Chương 25: Sự trở lại của Chúa?

12 0 0
                                    

Thoáng chốc trời đã sụp tối, Yizhuo tạt ngang cửa hàng tiện lời ở đầu hẻm nhà mình định mua chút mì ăn liền sang cho Aeri vì cô hay đói vào lúc khuya. Định đẩy cửa đi vào thì nàng phải dừng lại quan sát bé gái khoảng mười mấy tuổi đang lấm lét trong cửa hàng. Thì ra con bé nó muốn trộm bánh, Yizhuo thấy vậy liền đi vào đứng trước mặt đứa bé kia.

“Bé này, còn nhỏ mà to gan quá nhỉ?”

“Tha cho em một lần đi” đứa né nhỏ giọng cầu xin.

Nàng không nói gì, cầm tay đưa bé đi đến quầy thanh toán. Đứa bé sợ hãi lắm nhưng chẳng biết làm gì.

“Cho cháu thanh toán cái này”

Nhận lấy mấy chiếc bánh ngọt từ tay bà chủ, nàng khom người đưa cho bé gái.

“Cho em đấy, cầm về ăn đi”

Đứa bé mím môi không nói gì cúi người thay cho lời cảm ơn rồi chạy ra khỏi cửa hàng.

“Cháu cầm lại tiền đi. Con bé đó đáng thương lắm, mẹ thì nghiện rượu. Sau khi ly hôn thì uống rượu cả ngày, con bé cũng không còn được đi học nữa giờ thì phải bên mẹ nó. Ta thường cho con bé đồ ăn lắm” Bà chủ tạch lưỡi nói.

“Cô ấy sống ở đâu vậy?”

“Bên hông tiệm có con dốc, cháu đi hết con dốc là đến nhà của con bé.
Cũng thật là gia đình nào có trẻ nhỏ nghe tin tên cầm thú đó ra tù cũng đều chuyển đi hết. Nhưng mẹ con bé dường như biết”

“Ai đến đây cơ ạ?” Nàng mơ hồ hỏi

“Cháu không biết sao? Kang DaeSo đó, chẳng lẻ cảnh sát không báo trước cho cháu sao?”

Nghe đến cái tên đó tay nàng siết chặt lại, đồng tử dao động có vẻ đang rất hoảng sợ, Yizhuo vơ đại hộp sữa trên kệ lãng sang chuyện khác.

“Thay toán giúp cháu hộp sữa này”

Nhận lấy hộp sữa, nàng vội ra ngoài đi theo chỉ dẫn của bà chủ. Từ xa thấy hình bóng đứa bé kia nàng vội tăng tốc gọi với theo.

“Này bé ơi”

Đứa bé thấy cô liền hoảng sợ giấu mấy chiếc bánh ra sau lưng làm nàng bật cười vì sự ngây thở của cô bé.

“Chị không lấy lại đâu. Cho em này, ăn thì uống cái này nữa. Chỉ mỗi bánh mì thì em sẽ nghẹn đấy” Yizhuo nhét vào tay cô bé hộp sữa vừa mua lúc nãy.

“Em tên gì?”

“Em tên là Yoon Ah”

“Yoon Ah à, chị đưa em về nhà nhé”

Nhận được cái gật đầu nàng dắt tay cô bé đi lên con dốc kia. Đến nhà cô bé thứ đập vào mắt nàng là người phụ nữ say xỉn với đống soju bên cạnh. Yizhuo thật muốn nói chuyện với cô ta đành đuổi khéo Yoon Ah vào trong.

“Em cầm vào trong ăn nhé”

Đợi bóng dáng cô bé khuất đi nàng mới đi đến gần nghiêm túc nói chuyện.

“Chuyển nhà đi. Nhanh nhất có thể”

“Chuyển nhà sao? Cô là ai, dựa vài cái gì đến nhà người ta làm loạn” Giọng bà ta lè nhè.

[Ver] Ningselle/Jiminjeong - MouseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ