Minjeong với mái tóc ướt nhẹp hớt hãi cùng Jimin chạy theo giường bệnh đang được đẩy vào phòng cấp cứu. Chuyện là sau khi khi rời khỏi vườn nho, cả hai đến nhà bà Song mẹ của chủ phòng tập boxing, khi đi ngang cái hồ gần nhà bà thì cả hai phát hiện có người đang vùng vẫy dưới nước. Dĩ nhiên cả hai dừng xe lại, Minjeong không chần chừ nhảy xuống kéo người kia lên mà không ai khác chính là bà Song. Nhìn y tá gấp gáp hồi sức cho bà, Minjeong đứng bên cạnh không kìm được rơi nước mắt làm Jimin đứng kế bên luống cuốn lau nước mắt cho em.
Sau khi giải quyết bọn xã hội đen kia, Seulgi tức tốc chạy đến bên giường bênh bà Song nói với y tá.
“Mau đeo mặt nạ oxi”
“Xin cô... Xin cô cứu lấy bà ấy” Minjeong níu lấy áo Seulgi khẩn khiết cầu xin. Giờ đây chỉ còn là việc của bác sĩ Jimin thấy vậy kéo em ra bên ngoài để em ngồi xuống ghế, lo lắng cởi áo khoác mình ra đấp lên người cô.
“Này mặc vào đi, cô sẽ bị cảm lạnh đấy”
Chiếc áo chưa kịp làm ấm người đã bị rơi xuống khi em đứng lên, làm Jimin không hiểu chuyện gì, tưởng rằng áo mình có mùi nên em không chịu mặc.
“Này bộ áo tôi hôi lắm à?” Jimin ngơ ngác hỏi.
“Ò” Em đáp.
“Đâu có hôi đâu, chỉ mới một tuần thôi mà” Jimin cầm áo mình lên ngửi đi ngửi lại, lẩm bẩm. Minjeong chạy về phía Seulgi mới vừa bước ra từ phòng cấp cứu, nắm lấy tay áo Seulgi hỏi.
“Bác sĩ à, Bà ấy sao rồi?”
“Tạm thời đã qua cơn nguy kịch, chỉ cần nghỉ ngơi vài hôm thì có thể về.
Mà này đừng để bà ấy tự tử nữa đấy. Đã lần thứ 4 trong tuần rồi” Seulgi lạnh lùng nói. Minjeong không nói gì chỉ im lặng gật đầu, cảm thấy mọi chuyện đã ổn Jimin dìu Minjeong ra xe đưa em về. Về đến nhà thấy trước cửa có hộp đồ ăn có đính note Jimin liền cau mày.
“Dạo này nhiều vụ án làm em mệt lắm đúng không. Anh có làm món miếng mà em thích. Hãy ăn ngon miệng nhé”
Sau khi từ bệnh viện về, Aeri ngồi trên sân thượng nhà mình để làm lồng cho chú chim bị thương lần trước. Đột nhiên Aeri đứng dậy đập tay vào trán mình, chạy xuống nhà đi đến tiệm tập hoá trước hẻm nhà mình đứng bên ngoài nói vọng vào.
“Dì ơi bán cho cháu một khoanh dây chì được không ạ?”
“Đây của cháu đây. Hôm nay cảnh sát Kim không đi làm sao” Bà chủ vui vẻ hỏi cô.
Từ xa chiếc taxi chạy đến dừng lại trước cửa tiệm. Aeri thấy cha xứ Yu trong xe khập khiểng tay co quắp bước ta, cô liền chạy đến đỡ người.
“Ô cha xứ, từ từ thôi nhé. Hôm nay cha đến đây có việc gì không ạ? Lần trước con không thể đến dự lễ Misa cuối tuần được cha đừng giận con nhé”.
“Đứa trẻ này, làm sao ta giận con được chứ. Mà vụ án của Yoohan sao rồi con?” Cha xứ Yu hiền từ hỏi cô.
“Vụ án vẫn không có tiến triển gì ạ” Cô thở dài đáp.
“Ôi người lại mang đồ đến cho em gái mình sao?” Giọng bà chủ cất lên
“Vâng” Cha xứ Yu cười đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
FanficAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.