Sở cảnh sát Seoul
Jimin ngồi thẩn thờ nhìn Aeri bó gối trong buồng giam. Chị là đang xót thương cho một tên sát nhân sao?
“Kim Aeri, nói sao đây ngưỡng mộ cô thật đấy... Cô làm được được những điều mà bọn tôi chưa thể làm được” Cảnh sát Lee thở dài đưa ly nước vào buồng giam của cô.
“Mau đến toà soạn bắt người thôi” Dứt lời Jimin kéo cảnh sát cùng ông Kim đi.
Ngồi trên xe ai cũng trầm ngâm chỉ có âm thanh từ điện thoại của Jimin vang lên giọng của Minjeong. Chị muốn nhanh chóng đến gặp em hôm nay bận rộn cả ngày nhớ em chết đi được.
“Này Minjeong của cô hôm nay làm tốt đấy. Cô thì phá án, cô ấy thì phân tích vụ án hai người như cặp trời sinh. Nhưng tiếc thật hôm nay không có thằng nhóc Mino ở đây, có nó chắc cô bị chọc cho thúi mũi” Cảnh sát Lee vu vơ nói, trong xe ai cũng bật cười.
“Tuy lời tôi nói sẽ khó nghe nhưng suy cho cùng dù thuộc trường hợp nào, Kim Aeri vẫn là kẻ đáng thương khi cả đời sống làm chuột thí nghiệm... Nhưng tôi cảm thấy cô ấy đã làm rất tốt điều mà các vị cảnh sát của nước ta bỏ quên nó. Tuy giết một người nhưng cô ấy đã cứu lấy cả chục mãnh đời đáng thương”
“Tôi cũng thấy Kim Aeri đáng thương... Sinh ra thì không được chào đón, cả đời sống làm chuột thí nghiệm cho bà ta” cảnh sát Lee tạch lưỡi tiếc nuối.
Jimin trầm ngâm tựa đầu vào cửa sổ xem tiếp chương trình.
“Sau cùng tôi muốn nói tôi Kim Minjeong có liên quan mật thiết đến vụ án Kang DaeSo. Tôi đã mượn tay Kim Aeri để giết ông ta. Sau chương trình tôi sẽ hợp tác với cảnh sát để tiến hành điều tra vụ án này”
Jimin ngớ người khi nghe lời em nói.
“PD Kim nói gì vậy?” Cả đám người trong xe đều ngỡ ngàng.
“Mau... Mau đến đó nhanh lên” Jimin run rẫy nói.
Đến được toà soạn Jimin cùng cảnh sát chạy như bay xuống xe nhưng phóng viên dày đặc Jimin không thể chen vào được. Vừa thấy Minjeong bước ai nấy đều đưa máy ảnh lên chụp liên hồi.
“Tôi Kim Minjeong 26 năm trước tôi đã giết người. Tôi là Kim Winter đứa trẻ bị Kim SeoJun bắt cóc năm đó, tôi là người dẫn Song SoJeong đến để ông ta giết hại. Tôi xin lỗi người nhà của chị ấy. Cả đời tôi sống trong ân hận vì tội lỗi này.”
“... Minjeong à em nói gì vậy?” Jimin cố gắng chen vào đứng cách em vài bước chân thôi mà sao lại xa đến như vậy...
Ông Kim bên đứng phía sau nghe được như muốn ngất đi, đứa con gái bao năm qua ông tìm kiếm giờ đây đã đứng trước mặt ông bằng da bằng thịt. Nhưng ông không thể nào vui nỗi.
“Cậu để tôi dẫn con bé đi”
Ông Kim cầm lấy còng tay đi đến nắm lấy tay em.“Bố... Con xin lỗi”
“Tại sao lâu như vậy mới về... Bố và mẹ đợi con lâu lắm biết không?” Ông nghẹn ngào nói
“Con xin lỗi... Là con bỏ chị Min Hae lại... Con không đủ can đảm để đối mặt với mọi người... Con rất nhớ mọi người...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle/Jiminjeong - Mouse
FanficAuthor: dammenguocotp Truyện được tác giả gốc viết dựa trên bộ phim Mouse - Kẻ Săn Người. Truyện hơi nghiêng về tâm lí tội phạm, nên là phân đoạn tình cảm sẽ không nhiều như các fic khác. Ningselle chính. Jiminjeong phụ. Nữ nữ sinh tử.