Vừa bị ném lên giường, Orm Kornnaphat cảm thấy đầu óc choáng váng. Cổ cô tuy mới chỉ bị siết chặt trong một vài giây nhưng đau tới tận xương tủy, hơi thở dường như bị chặn đứng. Khi cơ thể vừa chạm xuống giường, Orm Kornnaphat liền há miệng hít thở không khí trong lành.
Vẫn chưa kịp hít hơi thứ hai, một thân hình cao lớn đột ngột đè xuống người Orm Kornnaphat, khiến cô cảm thấy lồng ngực bị đè mạnh đến nỗi ép hết khí ra ngoài. Orm Kornnaphat cố định thần nhưng năm ngón tay cứng như sắt đã bóp chặt lấy cổ cô. Chân tay Orm Kornnaphat ra sức giãy giụa theo phản xạ.
Dưới thân hình như ngọn núi lớn đó, Orm Kornnaphat vốn không thể nào chống cự.
Trong cơn giãy giụa, hai tay Orm Kornnaphat bị Lingling Kwong nhét sau lưng cô. Hai chân cô bị một đùi của Lingling Kwong đè chặt. Một tay Lingling Kwong giữ trán Orm Kornnaphat. Cô ta nhìn Orm Kornnaphat bằng ánh mắt lạnh lùng, bàn tay còn lại siết cổ Orm Kornnaphat dần dần tăng lực.
Orm Kornnaphat đột nhiên cảm thấy không khí trong lồng ngực cô chỉ có ra không vào. Đối diện với đôi mắt lạnh lẽo dị thường ở phía trên, Orm Kornnaphat cắn chặt môi nhất quyết không cầu xin cô ta.
Orm Kornnaphat bình thường là người tự do tùy ý nhưng không phải thế nào cũng xong. Ý chí quật cường không chịu khuất phục từ cốt cách của cô bây giờ mới thật sự bộc lộ rõ. Ăn nói tử tế với cô thì còn có thể thương lượng. Giở trò bạo lực, có chết cô cũng không khuất phục.
Lingling Kwong lạnh lùng nhìn gương mặt quật cường của Orm Kornnaphat. Bị cô ta bóp chết đến nơi, cô vẫn không khóc lóc, không hoảng loạn, không sợ hãi, chỉ có tia bất phục trong ánh mắt. Cô ta hơi nhếch miệng, bàn tay đang bóp cổ Orm Kornnaphat càng siết mạnh hơn.
Orm Kornnaphat đột nhiên cảm thấy cổ họng đau như dao cắt, hơi thở tắc nghẽn, gương mặt cô bỗng chốc đỏ bừng bừng. Cô há to miệng nhưng không thể kêu lên một tiếng. Không khí trong lồng ngực cô ngày càng cạn kiệt, ý thức ngày càng mơ hồ.
Lingling Kwong cúi nhìn gương mặt tím tái của người phụ nữ bên dưới. Trong lúc hạ thủ cô ta đã có tính toán sẵn. Cô ta biết rõ mình dùng bao nhiêu sức lực, liệu có đẩy con người đến chỗ chết hay không? Cô ta thấy Orm Kornnaphat tuy mở to miệng nhưng vẫn không có ý cầu xin cô ta. Dù bây giờ cô nàng biết rõ bản thân không còn cách ranh giới cái chết bao xa nhưng cô nàng vẫn không chịu khuất phục. Rất nhiều thuộc hạ của cô ta dù là đàn ông cũng không làm được điều này. Khóe miệng Lingling Kwong để lộ nụ cười hiếm hoi. Cô ta từ từ buông lỏng bàn tay trên cổ Orm Kornnaphat.
Cổ họng đã thông nhưng Orm Kornnaphat không còn chút sức lực dưới thân Lingling Kwong. Cô thở hổn hển một cách khó nhọc. Nhìn vẻ mặt vô cảm của Lingling Kwong, trong lòng Orm Kornnaphat biết rõ, cô vừa trở về từ quỷ môn quan. Vừa rồi, cô đã thực sự tới gần ranh giới sống chết.
Lingling Kwong cất giọng đanh thép "Cô không có tư cách ngã giá với tôi. Việc tôi bảo cô làm, cô phải tuân thủ".
Orm Kornnaphat vẫn còn thở hổn hển, nhưng ánh mắt vô cùng kiên định. Cô định mở miệng đáp lời Lingling Kwong, mới phát hiện cổ họng cô khản đặc, không thể phát ra tiếng nói. Vừa rồi, Lingling Kwong đúng là muốn lấy mạng cô nên không hề nương tay. Hành động của cô ta khiến cổ họng cô bị tổn thương nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Acción- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...