Chương 58: Tắm uyên ương

236 12 0
                                    

Nghe Lingling Kwong nói vậy, Orm Kornnaphat không dấu vẻ vui mừng. Cô định nhoài người lên trên để đối diện với Lingling Kwong nói chuyện, nhưng bị cô ta giữ chặt ở trên ngực.

Orm Kornnaphat lườm Lingling Kwong "Cô không được hành hạ chị ấy". Cô không muốn Ying Anada rơi vào hoàn cảnh tội chết có thể miễn, tội sống không tha.

"Chờ xem biểu hiện của cô thế nào" Lingling Kwong trả lời lãnh đạm.

Orm Kornnaphat thầm rủa Lingling Kwong trong lòng. Trong khi đó, cô ngẩng đầu nở nụ cười rạng rỡ khiến gương mặt cô sáng bừng. Orm Kornnaphat cười nói với Lingling Kwong "Tôi sẽ là một người hầu tốt của cô"

Lingling Kwong lạnh lùng hừm một tiếng rồi xoay người nằm nghiêng, giữ chặt Orm Kornnaphat trong lòng "Ngủ thêm đi"

Orm Kornnaphat bất giác cau mày. Lúc này, cô nằm đối diện với Lingling Kwong, cô ta đã nhắm mắt ngủ. Orm Kornnaphat chớp chớp mắt, ngủ thì ngủ, Lingling Kwong là lão đại, còn cô là người hầu của cô ta nên chỉ có thể tuân lệnh.

Một đêm trôi qua rất nhanh. Ánh nắng ban mai chiếu qua cửa sổ vào trong phòng. Bị ánh sáng chiếu vào mặt, Orm Kornnaphat liền mở mắt, vươn vai.

"Lão đại, đến giờ thay thuốc rồi" Jakarin gõ cửa cộc cộc và lên tiếng.

"Vào đi" Lingling Kwong nói lạnh lùng. Orm Kornnaphat quay đầu thấy Lingling Kwong đang ngồi bên bàn sách cách giường cô không xa, cô ta đang chăm chú xem thứ gì đó.

"Lão đại, vết thương..."

Jakarin chưa nói hết câu, Lingling Kwong đột ngột lên tiếng mà không hề quay đầu "Lại đây".

Orm Kornnaphat bất giác sờ trán, cô ta vừa gọi cô?

"Cô làm đi" Vẫn là giọng nói lãnh đạm của Lingling Kwong. Orm Kornnaphat nhìn khay vải băng, kéo và thuốc trên tay Jakarin. Lingling Kwong ra lệnh cô thay thuốc cho cô ta sao?

Jakarin nghe vậy liền cười híp mắt với Orm Kornnaphat. Anh ta tự giác đưa khay đồ cho cô và tỏ ra nghiêm túc "Tôi giao lão đại cho cô đấy" Nói xong, Jakarin liền đi lùi ra phía sau rồi nhanh chóng mất hút.

Lingling Kwong đứng dậy ngồi lên giường, cô ta bình thản nhìn Orm Kornnaphat đang đứng chết lặng một chỗ. Orm Kornnaphat nhăn nhó nói với Lingling Kwong "Kwong đại nhân, tôi không thạo công việc này. Nếu làm đau cô, cô cũng đừng trách tôi đấy" Nói xong cô liền mỉm cười đi đến bên Lingling Kwong.

Có câu "Ba mươi năm ở phía đông Hoàng hà, ba mươi năm ở phía tây Hoàng Hà" chuyện đời thay đổi trong chớp mắt. Orm Kornnaphat mới bị Lingling Kwong dày vò vài hôm trước, bây giờ cô đã có cơ hội báo thù. Lần này, cô có thể quang minh chính đại ra tay, cả thù cũ thù mới trả cho cô ta một lượt.

Lingling Kwong cau mày giục "Nhanh lên"

Orm Kornnaphat liền gật đầu "Ok, tôi sẽ làm ngay" Vừa nói cô vừa bước nhanh tới.

Lingling Kwong ngồi im trên giường, cô ta không hề có ý tự cởi quần để Orm Kornnaphat thay thuốc. Orm Kornnaphat lườm cô ta, đúng là lão đại có khác. Cô đặt khay thuốc và với tay cởi dây đai quần cô ta.

Vết thương của Lingling Kwong nằm ở đùi phải. Orm Kornnaphat từ từ tụt quần Lingling Kwong. Thấy vết máu đọng xung quanh lớp vải băng, Orm Kornnaphat cúi đầu nhếch mép cười và bắt đầu xử lý vết thương.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ