Chương 45: Hợp tác

122 12 0
                                    

Nawasch, Nichakoon và Jakarin đứng sau Lingling Kwong đưa mắt nhìn nhau. Vincenzo và mẹ của anh ta là Veronica đều có thế lực tương đương trong giới mafia. Việc hai người thủy hỏa không hợp chẳng còn là điều bí mật trên chốn giang hồ. Tuy nhiên, Veronica thực sự ngu muội khi động đến Kwong gia.

Vincenzo cất giọng đều đều nói rõ tình hình. Lingling Kwong ngồi im lặng, thỉnh thoảng cô ta gõ gõ ngón tay lên ly rượu. Vincenzo hợp tác với Lingling Kwong nhiều năm, biết động tác này có nghĩa Lingling Kwong đang tức giận. Một khi Lingling Kwong tức giận, đối phương bất kể là ai đều không được yên lành. Lần này lại do anh ta để xảy ra sơ suất, Vincenzo vội lên tiếng "Kwong, cô hãy phụ trách giải quyết. Cô cần gì tôi sẽ cung cấp toàn bộ cho cô. Toàn bộ lợi nhuận của chuyến hàng này cũng sẽ thuộc về cô"

Vincenzo có bước nhượng bộ lớn. Anh ta chịu trách nhiệm cung cấp mọi nhân lực trong vụ này, đồng nghĩa với việc Lingling Kwong không phải sử dụng người của cô ta. Trong khi đó, trị giá lô hàng giao dịch với Trung Đông là vô cùng lớn, lợi nhuận có thể nói là trên trời, mua đứt mấy quốc gia nhỏ ở châu Phi cũng không thành vấn đề. Nghe Vincenzo tự nguyện nhượng bộ, Nawasch nhíu mày im lặng quan sát Vincenzo.

"Anh muốn tôi giúp anh trừ khử Veronica" Lingling Kwong cất giọng lạnh lùng, không mang bất cứ sắc thái tình cảm nào.

Vincenzo nhếch mép nở nụ cười cuốn hút, nhưng đôi mắt anh ta ánh lên tia tàn nhẫn "Không, tôi nhường hết lợi nhuận của tôi chỉ với mục đích muốn xin lỗi cô. Còn Veronica động đến Kwong gia, là bà ấy phạm sai lầm nghiêm trọng. Kwong, tôi nghĩ một tổ chức mafia thống nhất sẽ là đối tác làm ăn tốt hơn"

Mặc dù Vincenzo không nói rõ nhưng ý tứ của anh ta ai nghe cũng hiểu. Orm Kornnaphat đang mải nhét đồ ăn vào bụng cũng cúi đầu bĩu môi thừa nhận, người đàn ông này thâm hiểm thật.

"Hàng xuất đi chưa?" Lingling Kwong dường như không bận tâm lắm đến vấn đề Veronica.

Vincenzo gật đầu "Hàng xuất sáng nay, mất khoảng mười ngày mới đến Trung Đông"

Lingling Kwong trầm ngâm một lúc rồi ôm Orm Kornnaphat đứng dậy "Tôi cần biết mọi tin tức về Veronica. Hãy bố trí cho tôi một số thuộc hạ giỏi nhất. Còn anh hãy đợi lệnh bất cứ lúc nào" Nói xong, Lingling Kwong liền quay người đi ra ngoài.

Vincenzo mỉm cười, cất cao giọng trả lời "Biết rồi"

Ra khỏi phòng khách, đám Lingling Kwong đi thẳng về phòng nghỉ sang trọng Vincenzo đã chuẩn bị từ trước. Orm Kornnaphat liếc nhìn xung quanh không thấy bóng dáng người của Vincenzo, cô lại đảo mắt về phía Lingling Kwong.

"Muốn nói gì thì nói đi" Thấy bộ dạng ngập ngừng của Orm Kornnaphat, Lingling Kwong liền mở miệng.

Orm Kornnaphat bóp trán "Tại sao cô lại giúp Vincenzo? Một băng đảng Mafia thống nhất cũng không hẳn là tốt"

Orm Kornnaphat vừa dứt lời, đám Nawasch, Nichakoon liền quay về phía cô. Orm Kornnaphat nhún vai "Thôi, coi như tôi chưa nói gì" Nói xong cô đi theo Lingling Kwong về phòng của cô ta, cũng là phòng của cô.

Mặc dù không phải là người của hắc đạo nhưng Orm Kornnaphat hiểu rõ, bất cứ một thế lực nào lúc chia năm xẻ bảy đều không đáng bận tâm, một khi thống nhất sẽ trở thành sự uy hiếp lớn. Orm Kornnaphat biết điều này do cô thích nghiên cứu lịch sử. Người ngồi ở vị trí cao như Lingling Kwong phải hiểu rõ đạo lý này mới đúng. Bây giờ chỉ là đối tác, sau này đôi cánh cứng lên rất có thể trở thành địch thủ. Vậy mà thái độ của Lingling Kwong có vẻ quyết đoán. Orm Kornnaphat không phải có ý nhắc nhở Lingling Kwong, mà cô hiếu kỳ, muốn biết tại sao Lingling Kwong lại đồng ý giúp Vincenzo?

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ