Chương 44: Mafia Italy

94 10 0
                                    

Hết chuyện để nói, Orm Kornnaphat thả lỏng tinh thần. Cô từ từ thiếp đi trong lòng Lingling Kwong.

Thấy Orm Kornnaphat nhắm mắt thở đều đều, Lingling Kwong phất tay ra hiệu đám Nawasch hạ thấp giọng nói. Lingling Kwong chỉnh lại tư thế để một khoảng trống trước ngực Orm Kornnaphat, giúp cô có tư thế dễ chịu trong lòng cô ta.

Sân bay đèn điện sáng trưng, Lingling Kwong ôm Orm Kornnaphat đang ngủ say sưa lên chiếc máy bay tư nhân của cô ta. Chiếc máy bay lao vào màn đêm xuyên qua đại dương, tới đích đến tiếp theo của Lingling Kwong.

Roma Italy, đất nước cổ kính ở châu Âu, nơi có bề dày lịch sử và nền văn hóa lâu đời. Ở đất nước này đếm không hết những vị anh hùng, các khu di tích lịch sử.

Tất nhiên, đây không phải là điều Orm Kornnaphat quan tâm. Khi cô mở mắt nhìn cảnh vật bên ngoài xe ô tô, đầu óc cô bỗng nổ tung. Italy là đất nước Orm Kornnaphat quen thuộc đến nỗi cô cảm thấy giật mình thon thót.

"Tại sao lại đến Italy?"

Ngồi trong chiếc xe Cadillac dài, Orm Kornnaphat không thèm để ý tại sao Lingling Kwong lại thích loại xe này. Cô trừng mắt nhìn thẳng vào gương mặt vô cảm của cô ta.

Lingling Kwong cúi xuống, vừa vuốt tóc Orm Kornnaphat vừa cất giọng lãnh đạm "Cô đi theo tôi, sẽ không ai dám làm gì cô"

Lingling Kwong biết rõ Orm Kornnaphat là người tổ chức ăn trộm đang tróc nã có thưởng. Italy là nơi có lẽ Orm Kornnaphat không muốn đến nhất, cũng là nơi kỵ húy nhất. Vì vậy chẳng cần nói nhiều, Lingling Kwong đưa thẳng Orm Kornnaphat vào trong đôi cánh của cô ta. Tin chắc tổ chức ăn trộm sẽ không dám động đến cô.

Nghe những lời kiêu ngạo của Lingling Kwong, Orm Kornnaphat đột nhiên cảm thấy yên lòng. Dù sao người ngồi bên cạnh cô cũng là gia chủ của Kwong gia khét tiếng giang hồ. Nếu cô ta không thể bảo vệ cô, thì cô ta về quê cày ruộng cho xong.

Lingling Kwong thấy Orm Kornnaphat im lặng. Tưởng cô vẫn còn lo lắng, cô ta cất giọng lạnh lùng với Nawasch ngồi cạnh "Hủy diệt nó"

Nawasch vâng vâng dạ dạ. Tuy hai người không nói rõ hủy diệt cái gì, nhưng Orm Kornnaphat đi theo Lingling Kwong đã lâu, cô lập tức hiểu ý Lingling Kwong. Orm Kornnaphat nắm chặt cánh tay Lingling Kwong "Đừng, đừng tiêu diệt họ"

Lingling Kwong liếc qua Orm Kornnaphat cau mày. Orm Kornnaphat trầm mặc một vài giây rồi lên tiếng "Những người ở đó đều lớn lên cùng tôi. Không phải ai cũng đối xử tệ với tôi. Tôi không muốn vì tôi tất cả bị tiêu diệt. Lingling Kwong, những người gây chuyện với tôi, tôi sẽ tìm cách tính sổ với họ. Tôi là người thù dai, nhưng người không liên quan gì đến tôi, tôi không muốn họ bị liên lụy. Cô không cần giúp tôi ra mặt đâu. Chuyện cỏn con này tôi có thể tự giải quyết"

Lingling Kwong không đáp lời.

Orm Kornnaphat im lặng nhìn cô ta rồi nở nụ cười rạng rỡ "Mất công tôi hành đạo bao nhiêu năm nay. Cô đừng hủy hoại danh tiếng của tôi có được không, Kwong đại nhân?"

Chứng kiến bộ dạng nịnh nọt của Orm Kornnaphat, Lingling Kwong hừm một tiếng "Sau này xảy ra chuyện gì đừng tìm tôi đấy"

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ