Ngoại truyện 3: Hẹn hò

145 15 1
                                    

Hôm nay là một ngày tiết trời mát mẻ, trăm hoa tỏa hương thơm ngát, là dịp tốt nhất để đi dã ngoại.

Tuy nhiên điều này không liên quan đến Kwong gia, càng không liên quan đến Lingling Kwong. Trên đời này không ai dám mở miệng kêu lão đại cấp thế giới đi dã ngoại. Hơn nữa Lingling Kwong cũng chẳng rảnh rỗi làm ba chuyện vô bổ đó.

Nhưng vào ngày này, tháng này, giờ phút này, cuối cùng cũng xuất hiện người khiêu chiến được cực hạn của Lingling Kwong. Đó chính là Orm Kornnaphat, bà xã của cô ta.

"Lingling Kwong, chị chỉ có hai sự chọn lựa, một là ngày mai cùng em đi dã ngoại, hai là ngày mai đến chỗ Omar Borkan đón con về ngủ cùng em. Chị thích chọn bên nào?". Ban đêm trên chiếc giường ngủ rất lớn, Orm Kornnaphat ngồi trên người Lingling Kwong và nhìn cô ta bằng ánh mắt sắc như dao.

Lingling Kwong đưa một tay ôm eo Orm Kornnaphat, cô ta cau mày và cất giọng trầm trầm "Rốt cuộc em muốn gì thì nói thẳng ra đi, đừng vòng vo tam quốc với chị".

Orm Kornnaphat bĩu môi khi thấy Lingling Kwong nhìn ra ý đồ của cô. Lingling Kwong nhìn thấu cô không phải là chuyện ngày một ngày hai, giở trò trước mặt cô ta chẳng khác nào múa rìu qua mắt thợ.

Orm Kornnaphat nằm sấp xuống người Lingling Kwong, cô giơ hai tay ôm cổ cô ta và nói khẽ "Tối qua em nằm mơ thấy Ying, chị ấy kể với em chị ấy và người yêu đang hẹn hò. Bọn họ hẹn hò rất lãng mạn ngọt ngào".

Lingling Kwong hừ một tiếng "Toàn mấy trò vớ vẩn, ngủ đi". Nói xong cô ta liền hoán đổi vị trí, đè Orm Kornnaphat xuống dưới người cô ta.

Nghe Lingling Kwong nói vậy, Orm Kornnaphat tức tối cắn mạnh vào vai cô ta. Lingling Kwong không hề thay đổi sắc mặt cứ như cô ta không biết đau là gì. Cô ta chỉ nhíu mày nhìn Orm Kornnaphat, lúc này cô giống hệt con mèo nhỏ giơ nanh vuốt phản kháng.

"Em muốn làm gì nào?" Cuối cùng Lingling Kwong lên tiếng hỏi.

Orm Kornnaphat nhả vai Lingling Kwong và nhìn thẳng vào mắt cô ta "Hẹn hò, chúng ta chưa từng hẹn hò bao giờ". Nếu không phải nằm mơ thấy Ying Anada, Orm Kornnaphat không bao giờ biết hai từ 'hẹn hò' có ý nghĩa như thế nào. Tuy cô và Lingling Kwong đã trở thành vợ chồng mấy năm nhưng đúng là vợ chồng cô chưa từng có kiểu đó. Orm Kornnaphat muốn cho Ying Anada thấy cô sống rất hạnh phúc. Lần sau nếu nằm mơ thấy Ying Anada, cô sẽ khiến Ying Anada ngưỡng mộ chết thôi.

Lingling Kwong nhìn Orm Kornnaphat bằng ánh mắt khó hiểu, hẹn hò là cái gì vậy?

"Hẹn hò, hẹn hò, hẹn hò...". Orm Kornnaphat lẩm bẩm bên tai Lingling Kwong giống như tụng kinh. Mãi đến lúc trời gần sáng, Orm Kornnaphat nhận được cái gật đầu đồng ý của Lingling Kwong.

Lingling Kwong và Orm Kornnaphat chuẩn bị đi dã ngoại hẹn hò. Không hiểu tại sao Louis William biết được tin này, tin tức từ miệng cậu ta nhanh chóng lan truyền khắp Kwong gia. Dõi theo chiếc xe Cadillac rời khỏi đại bản doanh của Kwong gia vào buổi trưa, tất cả mọi người trong Kwong gia đều há hốc miệng như bị sét đánh trúng. Trời đổ cơn mưa máu có lẽ cũng không khiến họ kinh ngạc bằng chuyện Lingling Kwong đi hẹn hò.

Thành phố sầm uất như New York cũng có khu vực ngoại ô, chỉ có điều hơi xa một chút. Nhưng Orm Kornnaphat vô cùng hưng phấn nên cô không hề có cảm giác đi xa.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ