Chương 79: Cướp sa mạc

58 12 1
                                    

Nawasch và Nichakoon đi theo Lingling Kwong nhiều năm, vừa thấy Lingling Kwong mở miệng, cả hai lập tức cúi rạp người xuống. Nichakoon ngồi bên cạnh Orm Kornnaphat còn túm tay cô điều chỉnh vô lăng ô tô đánh sang một bên, chiếc xe Jeep đi ngoằn ngoèo về một phía.

Rắn đầu đất cũng phản ứng rất nhanh. Lingling Kwong mở miệng, ông ta cùng lúc dường như cũng phát giác điều gì đó, vừa hét "mau tránh đi" vừa tụt người xuống sàn xe.

Chỉ trong giây lát, một tiếng nổ cực lớn truyền đến, luồng hơi nóng như năng lượng mặt trời đột nhiên từ đằng sau cuồn cuộn thổi tới, khiến không khí xung quanh như tăng thêm mấy độ.

Orm Kornnaphat bị Lingling Kwong ấn đầu, cô vẫn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nổ, một hơi nóng như muốn thiêu cháy người cô và tiếng của mảnh vỡ bay lạo xạo.

Lingling Kwong ở đằng sau che chắn cho Orm Kornnaphat. Vài giây sau vụ nổ, cô ta kéo cổ Orm Kornnaphat lên, cất giọng trầm trầm "Mau lái xe đi".

Orm Kornnaphat đi theo Lingling Kwong một khoảng thời gian không ngắn, lại từng trải qua nhiều nguy khốn, vì vậy cô không nghĩ ngợi lập tức nhấn ga, đánh tay lái, vượt qua chiếc xe Jeep đằng trước lao về trung tâm sa mạc.

Thông qua kính chiếu hậu, Orm Kornnaphat thấy chiếc xe địa hình đi đằng sau xe cô đã biến thành biển lửa. Giữa sa mạc hoang vắng, ngọn lửa càng trở nên hùng tráng đến nhức mắt, khiến Orm Kornnaphat từ tâm trạng đi du lịch đổi sang trạng thái đào thoát trong chốc lát.

Chiếc xe bị nổ vốn là xe chuẩn bị cho Lingling Kwong, là chiếc xe duy nhất phù hợp với thân phận Lingling Kwong, cũng là loại xe do chính Lingling Kwong chọn lựa. Lingling Kwong không có sở thích đặc biệt, tuy nhiên cô ta là người ở trên cao nên thường sử dụng những thứ phù hợp với địa vị của cô ta. Nếu không phải Orm Kornnaphat nhìn trúng chiếc xe Jeep này, nếu không phải Lingling Kwong bỏ xe địa hình theo Orm Kornnaphat lên xe Jeep, không cần nghĩ cũng biết hậu quả như thế nào.

Tiếng súng, tiếng đạn pháo kịch liệt vọng tới. Có hai chiếc xe Jeep không biết xuất hiện từ lúc nào, liên tục bắn đạn pháo vào đoàn xe của Lingling Kwong. Cuối cùng chỉ còn lại hai chiếc xe Jeep vốn là xe dẫn đường và xe của Orm Kornnaphat.

Lại là tiếng nổ kịch liệt, dù Orm Kornnaphat lái xe với tốc độ cao nhất nhưng cô vẫn có thể nghe rõ tiếng nổ ở ngay đằng sau. Hỏa lực hung hãn phát ra từ vũ khí tiên tiến nhất, đám Lingling Kwong không cần nhìn cũng có thể đoán người trong xe ở đằng sau lành ít dữ nhiều.

"Trò gì thế không biết?" Orm Kornnaphat mở to mắt, hai tay nắm chặt vô lăng. Cô chỉ biết nhấn ga phóng xe về phía trước mà không hết biết sẽ lái đi đâu. Vừa nhắc đến cướp sa mạc là gặp ngay, số cô đen đủi thật.

Lingling Kwong quay đầu về phía sau, phát hiện hai chiếc xe Jeep bám theo rất sát. Đám người ở trên xe Jeep đó tương đối hung hăng, chúng còn vác khẩu đạn pháo trên vai nhằm thẳng vào xe của bọn cô.

Bùng, lại là một tiếng nổ kinh thiên động địa. Qua gương chiếu hậu, Orm Kornnaphat thấy một xe Jeep bị trúng đạn. Cảnh tượng diễn ra như xem phim quay chậm, chiếc xe bốc cháy lộn một vòng trong không trung, vẫn còn chưa rơi xuống đất, xe Jeep nổ tung và biến thành những mảnh sắt vụn bay khắp bốn phương tám hướng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 12 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ