Chương 39: Tật lạ

92 11 0
                                    

"Kwong đại nhân, mời, mời! Đây là món đặc sắc nhất của bản địa. Hôm nay cô nhất định phải thưởng thức phong vị này" Kento Asuka hoa chân múa tay tươi cười ngồi đối diện Lingling Kwong.

Sắc mặt của Lingling Kwong không hề thay đổi, cô ta nhìn mỹ thể bằng ánh mắt lạnh lẽo và sắc bén. Orm Kornnaphat đứng bên cạnh đột nhiên có cảm giác, Lingling Kwong không phải đang thưởng thức mỹ thể mà là nhìn một xác chết.

Kento Asuka thấy Lingling Kwong vẫn không động đũa, ông ta liền cười nói "Kwong đại nhân, cô yên tâm đi. Những cô gái này đều được tắm rửa ba lần, sạch sẽ tuyệt đối. Hơn nữa, họ đều là trinh nữ chưa bị ai động vào. Xin hãy nhập gia tùy tục. Mời cô thưởng thức, mùi vị thật sự không tồi".

Lingling Kwong liếc nhìn Kento Asuka, rồi đảo mắt qua người cô gái nằm trên bàn. Orm Kornnaphat phát giác, lúc ánh mắt lạnh lẽo của Lingling Kwong quét qua thân thể cô gái, đôi mắt đang khép hờ đột nhiên run rẩy, thân thể ngọc ngà bỗng chốc lấm tấm mồ hôi. Orm Kornnaphat không khỏi than thầm, Lingling Kwong này quả là lợi hại. Chỉ bằng ánh mắt, cô ta có thể khiến cô gái kia xuất hiện phản ứng sợ chết khiếp.

"Kento Asuka, đây chính là sự tiếp đãi của ông? Mời khách bằng một thứ bẩn thỉu?" Lingling Kwong tối sầm mặt, phóng ánh mắt giết người về phía Kento Asuka.

Kento Asuka bất giác rùng mình. Tuy ông ta là người đứng đầu gia tộc Asuka nhưng quyền lực thực tế có khi không bằng Kanawut của Kwong gia. Bị Lingling Kwong gọi thẳng tên, ông chỉ có thể nuốt cục tức trong lòng, ngoài mặt vẫn cười giả lả "Đắc tội rồi, đắc tội rồi. Tôi lập tức kêu người dọn dẹp. Kwong đại nhân, cô thứ lỗi".

Thuộc hạ đứng đằng sau gia tộc Asuka không nói một lời nào, lập tức bước tới cuộn tròn cô gái vào tấm khăn trải bàn rồi ném ra ngoài. Những người khác vội vội vàng vàng đi lại dọn dẹp. Một lúc sau, trên bàn bày đầy những đĩa thức ăn sơn hào hải vị thông thường.

"Kwong đại nhân, sau này gia tộc Asuka sẽ cắm rễ ở đây. Có gì cần gia tộc Asuka giúp đỡ, xin cô cứ mở miệng, gia tộc Asuka tuyệt đối không khước từ". Sau khi thay bàn tiệc mới, Kento Asuka giơ ly rượu về phía Lingling Kwong.

Lingling Kwong nghe vậy liền nhếch mép cười, nhìn Kento Asuka bằng ánh mắt miệt thị. Ở Đông Nam Á, cô ta cũng là lão đại, cần gì đến sự giúp đỡ của gia tộc nhỏ bé như gia tộc Asuka. Đúng là buồn cười thật, lão già Kento Asuka này hồ đồ rồi, dám coi cô ta ngang hàng với ông ta.

Nawasch cất giọng lạnh nhạt "Kento Asuka, ông nói ngược rồi".

Kento Asuka cười ha hả "Xin thứ lỗi. Tôi chỉ muốn bày tỏ lập trường với Kwong đại nhân mà thôi. Dù sao chúng ta cũng là người ngoài đến đây, nên giúp đỡ lẫn nhau. Tuy Kwong gia có thế lực lớn nhưng gia tộc Asuka cũng không phải vô dụng. Có thể một lúc nào đó, Kwong gia cần đến gia tộc Asuka cũng nên".

Lingling Kwong nhếch mép "Có lúc cần đến?"

Kento Asuka vẫn tươi cười "Đúng vậy".

Nói rồi ông ta vẫy tay, mấy cô gái đang quỳ ở góc phòng liền bước tới. Có người đẹp kiểu trong sáng, có người đẹp kiểu quyến rũ gợi cảm, họ đều là những giai nhân tuyệt trần.

Một điểm chung là mấy cô gái này mặc đồ thiếu vải, để lộ làn da nõn nà. Họ quỳ xuống bên cạnh Lingling Kwong và Kento Asuka, bắt đầu gắp thức ăn cho hai người. Trên môi các cô luôn nở nụ cười ngọt ngào. Orm Kornnaphat bất giác cảm thán trong lòng, nếu có mỹ nam phục vụ cô như vậy thì tốt biết mấy. Cô không thích mỹ nữ, chỉ thích các anh chàng đẹp trai.

"Cút"

Orm Kornnaphat còn đang ngưỡng mộ Lingling Kwong được đối đãi tốt. Đột nhiên thấy Lingling Kwong tối sầm mặt, tay cô ta đưa ra rất nhanh, một tiếng 'rắc' vang lên. Cổ tay cô gái ngồi bên cạnh Lingling Kwong buông thõng xuống. Theo tiếng quát của Lingling Kwong, cô gái mới có phản ứng, gục xuống nền đất, nước mắt giàn giụa vì cổ tay bị gãy quá đau đớn.

Orm Kornnaphat sững người. Vừa rồi cô không nhìn nhầm, cô gái trong lúc gắp thức ăn cho Lingling Kwong đã vô tình chạm vào tay cô ta. Có thế thôi mà cô ta cũng tức giận.

Kento Asuka liền đổi sắc mặt, quát lớn "Các ngươi làm gì vậy, một chút lễ nghĩa cơ bản cũng không có. Mau đưa ra ngoài trừng phạt nghiêm khắc cho ta. Dám động vào khách quý của ta, cút đi".

Mấy cô gái vô cùng hoảng sợ, bị thuộc hạ của Kento Asuka lôi xềnh xệch ra ngoài. Chúng không hề tỏ ra thương hoa tiếc ngọc. Orm Kornnaphat cau mày khi nghe thấy tiếng van xin của các cô gái.

Sắc mặt của Lingling Kwong không thay đổi nhưng từ đáy mắt cô ta lóe lên sự ghê tởm. Cô ta liền cởi áo complet ném sang một bên rồi lau sạch bàn tay vừa bị cô gái động vào.

Nichakoon nãy giờ vẫn im lặng đằng đằng sát khí với Kento Asuka "Ông muốn chết à?"

Kento Asuka toát mồ hôi trán, lập tức đứng dậy hơi cúi người về phía Lingling Kwong "Kwong đại nhân, cô đừng trách, là thuộc hạ của Kento Asuka tôi hồ đồ. Tôi làm sao dám mạo phạm quy tắc của cô. Tôi cũng mới tiếp quản khu vực Udatsu này, đám thuộc hạ là người ở đây từ trước. Tôi đã đặc biệt dặn dò chúng cẩn thận với những quy tắc của Lingling Kwong cô, thế mà chúng chẳng nhớ gì cả. Tôi nhất định sẽ xử lý vụ này".

Vừa nói, ông ta vừa vẫy tay, mắt liếc về phía Orm Kornnaphat.

Orm Kornnaphat kinh ngạc nhìn Lingling Kwong. Thế này là thế nào? Lingling Kwong ghét đụng chạm đàn bà ư? Vậy cô là đàn gì? Tối nào cô ta cũng ôm cô ngủ cả đêm, đó là biểu hiện của việc chán ghét hay sao?

Lingling Kwong nhìn Kento Asuka bằng ánh mắt lạnh lùng. Thấy ông ta có vẻ bất mãn, cô ta liền mở miệng "Cho ông mười lá gan ông cũng không dám".

Kento Asuka gật đầu lia lịa "Đúng vậy. Quy tắc của Kwong đại nhân, chẳng ai dám động đến. Tôi nhất định sẽ giải quyết êm đẹp vụ này".

Lingling Kwong không nói gì, đám Kento Asuka thở phào nhẹ nhõm. Lingling Kwong buồn vui bất định, bình thường không gần gũi bất cứ ai đặc biệt là phụ nữ. Đó là quy tắc trong giới đều biết. Mỗi khi Lingling Kwong tham gia tiệc tùng, không một ai dám sắp xếp con gái phục vụ cô ta. Nhưng vài ngày trước, Kento Asuka nghe nói bên cạnh Lingling Kwong xuất hiện một cô gái. Hơn nữa hôm nay cô ta lại mang theo cô gái ấy đến đây. Kento Asuka tưởng quy tắc của Lingling Kwong đã bị phá bỏ. Nào ngờ, ông ta lại khiến Lingling Kwong nổi trận lôi đình.

Lingling Kwong quay về phía Orm Kornnaphat "Đi lấy cái áo cho tôi".

Orm Kornnaphat lập tức vâng dạ. Cô đang muốn kiếm cớ rời khỏi nơi này, Lingling Kwong lại cho cô một cơ hội quang minh chính đại. Vì vậy, Orm Kornnaphat liền đi nhanh về phía cửa.

Ra khỏi tòa nhà, Orm Kornnaphat đi về xe ô tô lấy áo cho Lingling Kwong. Khi quay lại đại sảnh, Orm Kornnaphat còn chưa bước vào, cửa lớn đột ngột mở ra. Orm Kornnaphat liền nhíu mày, tòa nhà này hình như có camera giám sát. Nếu không, sao cửa lại mở kịp thời như vậy. Người ở bên trong không thể nào nhìn thấy cô đang từ ngoài đi vào.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ