Vincenzo nghe nói vậy đưa mắt lườm bốn người. Bốn người bọn họ chưa bao giờ cùng một lúc tụ tập ở Kwong gia, hơn nữa lại ở đây những hai ba ngày, kẻ có đầu óc và cái mũi tinh tường chắc chắn sẽ ngửi ra mùi gì đó. Thể lực Lingling Kwong vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nên cần một người bảo vệ. Bốn người bọn họ không tiện ở lại bên cạnh Lingling Kwong, vậy chỉ còn một mình Vincenzo.
Vincenzo cau mày đáp "Tâm ý? Nói hay thật đấy. Thôi, tôi cũng không nhiều lời với các cậu. Hiếm có dịp tới Kwong gia, tôi sẽ ở lại hai ngày". Nói xong anh ta đứng dậy đi ra ngoài.
Bốn người bọn họ nhìn nhau gật đầu. Tuy bây giờ bọn họ ở trong đại bản doanh của Kwong gia nhưng vẫn không thể lơi là cảnh giác, Vincenzo có thể ở bên cạnh Lingling Kwong mấy ngày thì tốt quá. Dựa vào thân thủ của Vincenzo, làm vệ sỹ của Lingling Kwong tuyệt đối không thành vấn đề.
Thời gian vùn vụt trôi qua, Orm Kornnaphat được tiếp thêm máu tươi, sắc mặt ngày càng khá hơn. Một hai ngày sau cô đã có thể xuống giường đi lại. Trên thực tế Orm Kornnaphat chỉ bị thương ngoài da, còn về chuyện mất máu quá nhiều, cô được bổ sung kịp thời nên hồi phục nhanh chóng.
Tình trạng hồi phục vết thương của Lingling Kwong còn nhanh hơn Orm Kornnaphat. Hai ngày sau, trông cô ta gần lúc trước, chỉ có điều thể lực của cô ta không hiểu tại sao hồi phục tương đối chậm. Theo sự suy đoán của Jakarin, có lẽ do Lingling Kwong bị nội thương nặng nề nên thể lực mới không thể nhanh chóng hồi phục. Tuy nhiên, đây cũng không phải vấn đề to tát, Lingling Kwong đã hoàn toàn bình thường ngoài việc không có sức mạnh.
Mặc dù khỏe lại nhưng Orm Kornnaphat cũng chỉ biết mở miệng khi cơm được đưa đến, giơ chân giơ tay khi thay quần áo, mọi việc đều do Lingling Kwong phụ trách. Nộ khí trong đáy mắt cô ta không biến mất mà ngày càng đậm đặc hơn. Do Lingling Kwong không thể hiện ra bên ngoài nên Jakarin và Vincenzo dù ở bên Lingling Kwong cả ngày cũng không phát hiện ra, chỉ có Orm Kornnaphat mới cảm nhận rõ ràng.
Đặc biệt là lúc bôi thuốc cho Orm Kornnaphat, sắc mặt Lingling Kwong càng khó coi khi thấy những dấu kim tiêm trên cánh tay cô, khiến Orm Kornnaphat đến lúc ăn cơm cũng giật mình thon thót. Cô thầm lo lắng, không biết vết thương nhanh khỏi tốt hơn hay khỏi chậm tốt hơn, không biết sau khi cô lành hẳn, Lingling Kwong sẽ xử phạt cô như thế nào. Gương mặt sắt đen sì của cô ta khiến cô không khỏi toát mồ hôi lạnh.
Hai ngày nay Vincenzo không rời khỏi Lingling Kwong. Nhưng Vincenzo chỉ dám đứng sau lưng Lingling Kwong, khi Lingling Kwong đưa mắt về phía anh ta, anh ta liền cười hihi giống một tên ngốc chứ chẳng phải là thủ lĩnh tổ chức mafia Italy, khiến Orm Kornnaphat cũng thấy lo lắng thay anh ta. Có điều để tránh sự trừng phạt của Lingling Kwong, phản ứng đó có thấm vào đâu. Nếu không vượt qua cửa ải này, anh ta sẽ bị đẩy lên sao Hỏa đào than mất.
Tuy nhiên trong hai ngày qua, Lingling Kwong chỉ đối xử lạnh lùng với Orm Kornnaphat, cô ta coi Vincenzo như không tồn tại. Chỉ Vincenzo biết rõ, Lingling Kwong không thể hiện thái độ có nghĩa là một cơn thịnh nộ càng ác chiến hơn đang chờ đón anh ta. Vincenzo nhận lời làm vệ sỹ của Lingling Kwong cũng chỉ với mục đích tìm xem có cách nào dập tắt nộ khí của Lingling Kwong. Kết quả, thái độ của Lingling Kwong khiến anh ta không biết đường nào mà lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Action- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...