Lingling Kwong 'mặt sắt đen sì' đi vào trong khoang tàu, thấy Orm Kornnaphat toàn thân ướt như chuột lột ngồi dưới nền tàu nhìn cô ta bằng cặp mắt hoảng sợ, cô ta rảo bước nhanh về phía cô.
Lingling Kwong đi thẳng về phía Orm Kornnaphat không chút do dự, cô vội nở nụ cười miễn cưỡng, cất giọng yếu ớt "Kwong đại nhân, chuyện này... Á.... đau quá..."
Orm Kornnaphat chưa nói dứt câu, Lingling Kwong cúi xuống bế cô dậy. Không bế thì thôi, Lingling Kwong vừa động vào người, lưng Orm Kornnaphat đau rát như bị lửa đốt. Cô liền bám chặt tay Lingling Kwong.
Nhìn gương mặt tái mét của Orm Kornnaphat, Lingling Kwong lập tức thả cô xuống và xoay người cô lại. Cô ta bất chấp sự có mặt của mọi người, xé đôi lưng áo Orm Kornnaphat. Thấy những vết bầm tím do áp lực nước tạo thành trên lưng Orm Kornnaphat, Lingling Kwong sa sầm mặt, cất giọng đầy nộ khí "Ngu xuẩn"
Orm Kornnaphat không ngờ Lingling Kwong bế cô. Cô ngoan ngoãn để Lingling Kwong muốn làm gì thì làm, không nói bất cứ lời nào. Trên thực tế, Orm Kornnaphat cũng không còn sức lực mở miệng. Ngoài việc toàn thân đau nhức, cô vừa mới trở về từ cửa địa ngục, thần hồn vẫn còn lơ lửng ở tận đâu. Bây giờ Lingling Kwong có ném cô lên sao Hỏa, Orm Kornnaphat chắc cũng không phản kháng.
Orm Kornnaphat mệt mỏi cuộn người trong lòng Lingling Kwong, gương mặt không một chút sắc khí. Lingling Kwong ôm cô đi ra ngoài cửa, vừa đi cô ta vừa dặn dò "Thông báo để bọn họ chuẩn bị máy bay, nhân lực và máy kiểm trắc hạt nhân tốt nhất. Tôi cần tới Bộ hóa học của bọn họ"
Jakarin vâng vâng dạ dạ, biết 'bọn họ' mà Lingling Kwong chỉ là Bộ trưởng bộ quốc phòng. Anh ta lập tức ra khỏi con tàu ngầm đi tìm Nichakoon.
Orm Kornnaphat bị Lingling Kwong ôm trong lòng, tai nghe rõ lời dặn dò lạnh lùng của Lingling Kwong. Cô ngẩng cổ nhìn Lingling Kwong bằng ánh mắt khó hiểu "Hạt nhân? Ý cô là gì?"
Nawasch đi ngay sau Lingling Kwong lên tiếng "Không phải cô tưởng thứ đó là thuốc nổ thuộc tính kim loạt thật đấy chứ?"
Nghe câu hỏi của Nawasch, Orm Kornnaphat sững người một vài giây. Nawasch không nhắc cô còn không nhớ đến. Dù cả tàu chứa thuốc nổ đi chăng nữa, uy lực không thể lớn đến mức như vậy. Uy lực lớn tương đương với cơn sóng thần, kể cả là loại thuốc nổ tiên tiến nhất cũng không thể so sánh. Orm Kornnaphat quay sang hỏi Nawasch "Đó là gì?"
"Uranium. Một loại nguyên liệu của năng lượng hạt nhân. Nó có tính chất phóng xạ, độ nguy hiểm tương đối lớn" Nawasch nghiến răng trả lời.
"Uranium? Sao có thể là uranium? Tôi đã động vào nó... tôi còn sờ vào..." Orm Kornnaphat không dấu vẻ hoảng hốt, nói lắp ba lắp bắp.
Cơ thể vốn mệt mỏi mềm nhũn của Orm Kornnaphat đột nhiên cứng đờ. Cô vô ý thức nắm chặt áo Lingling Kwong. Orm Kornnaphat ngẩng đầu nhìn gương mặt cương nghị của Lingling Kwong, toàn thân bất giác run rẩy.
"Cô còn ngọ nguậy nữa, tôi sẽ ném cô xuống đấy" Lingling Kwong đảo mắt qua Orm Kornnaphat, gương mặt cô ta lạnh lùng như băng giá. Lúc này, Lingling Kwong đã đi lên boong tàu quân hạm. Đối diện với đại dương mênh mông, Orm Kornnaphat biết nếu cô còn run nữa, Lingling Kwong chắc chắn sẽ ném cô xuống biển. Nhưng dù cố gắng hết sức cô vẫn không thể khống chế bản thân, không biết do mệt mỏi hay do quá sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Action- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...