Ngoại truyện 5: Nội hàm

131 18 0
                                    

Thiên hạ thái bình, bách tính an khang, ở cái thời bình an thịnh thế này, trăm họ hoàn toàn thư thái, Orm Kornnaphat cũng sống cuộc sống yên ổn bình lặng. Không hiểu tại sao kể từ lúc Orm Kornnaphat kết hôn với Lingling Kwong, ngày tháng trôi qua đều đều, gió yên biển lặng, không hề có một chút kích thích nào, khác hoàn toàn thời kỳ cô mới đi theo Lingling Kwong, suốt ngày phải lên núi dao xuống biển lửa, tuy thương tích đầy mình nhưng cuộc sống vô cùng ngoạn mục. Còn từ ngày cô làm nữ chủ nhân của Kwong gia, cuộc sống khá vô vị và tẻ nhạt.

Kwong gia trước có 'Tứ thần' gồm Nawasch, Khanin, Kanawut, Nichakoon, hiện tại có thêm Louis William, cứ gọi là nhân tài nhiều không kể xiết. Omar Borkan gần đây không biết dứt sợi dây thần kinh nào, tự nhiên giành mọi sự chú ý cho một cô gái, không còn tâm trí đấu với Kwong gia, khiến Orm Kornnaphat càng giống cục sắt bị gỉ.

"Chị có thôi đi không?" Louis William không chịu nổi khi thấy Orm Kornnaphat suốt ngày lượn lờ than vãn trước mặt cô ta.

"Chị chán quá, chán quá". Ở bên ngoài, Orm Kornnaphat luôn giữ tư thế uy nghiêm của nữ chủ nhân Kwong gia, trước mặt Louis William cô mới dám bộc lộ bản thân.

"Đi chỗ khác chơi, em bận nhiều việc lắm. Chị cảm thấy vô vị thì hãy đi tìm Lingling Kwong, lên giường với chị ta, em đảm bảo chị sẽ chẳng còn thời gian đến chỗ em tán gẫu". Louis William thấy không đuổi được Orm Kornnaphat liền tự bỏ đi mất.

"Thằng chết dẫm này". Orm Kornnaphat bực tức khi Louis William cũng chẳng thèm để ý đến cô. Đám Nichakoon và Jakarin cứ thấy bóng dáng cô từ xa là lủi mất, con gái cô hết bám lấy Omar Borkan lại đến chỗ Vincenzo, cô thật sự cảm thấy cuộc sống vô cùng tẻ nhạt.

"Chủ mẫu, điện thoại của đại tiểu thư". Cuối cùng cũng có chuyện để làm, Orm Kornnaphat than thầm trong lòng, vẫn là con gái cô tốt nhất, biết mẹ đang buồn chán.

Trên màn hình liên lạc, Abigail một tay cầm quả cà chua, một tay cầm quả dưa chuột, cô bé nhìn mẹ bằng ánh mắt đắc ý.

"Vincenzo sao đối xử tệ với con gái của tôi thế, anh ta chỉ cho con ăn những thứ này thôi à?"

Abigail lắc đầu cười toét miệng "Con đang học nấu ăn. Chú Vincenzo nói muốn trở thành sát thủ của các thiếu nam thiếu nữ, nhất định phải tinh thông mười tám môn võ nghệ. Đẹp không phải là yếu tố tiên quyết mà phải có nội hàm".

Orm Kornnaphat cau mày hỏi "Nội hàm của con là nấu ăn?"

Abigail gật đầu "Đúng vậy. Con biết hình thức chỉ là ngoại tại, bên trong thân thể cần có nội hàm. Nội hàm chính là nấu ăn thật ngon. Con muốn trở thành sát thủ thiếu nam thiếu nữ. Con sẽ tự mình bồi dưỡng ra nội hàm".

Trời! Đạo lý này ở đâu vậy? Orm Kornnaphat đen mặt. Có điều từ trước đến nay cô đều thả bò ăn cỏ. Con học nấu ăn là một việc tốt. Tuy lời của Vincenzo chẳng ra làm sao nhưng kết quả quan trọng hơn quá trình.

"Tốt lắm, con gái, con nhất định học nội hàm cho tử tế, khi nào về trổ tài với mami nhé". Orm Kornnaphat phát huy tinh thần từ bi của người mẹ.

Abigail gật đầu, vung tay băm băm chặt chặt cà chua và dưa chuột một hồi. Cô bé đột nhiên cất giọng nghiêm chỉnh "Mami... sao con chẳng bao giờ nhìn thấy nội hàm của mami. Mami không có nội hàm à?"

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ