Chương 60: Đi Trung Đông

118 11 0
                                    

Nichakoon vâng dạ rồi nhanh chóng đi ra ngoài. Jakarin và Khanin đưa mắt nhìn nhau và lắc đầu. Lần này, bọn họ bị kẻ khác uy hiếp, cũng chỉ vì bọn họ cần đến người đó nên đành chịu. Đợi vụ này giải quyết xong, ai dám uy hiếm Lingling Kwong, bọn họ sẽ bắt chúng trả giá, bất kể chúng là thế lực lớn nhất Trung Đông.

Lingling Kwong giang tay bế Orm Kornnaphat đi ra ngoài. Orm Kornnaphat liền túm chặt lấy Lingling Kwong không ngừng giãy giụa "Tôi không đi. Lão đại, tôi vẫn đang là bệnh nhân, tôi không đi".

Theo cô ta đi Đông Nam Á, cô chỉ còn một nửa sinh mạng về đến châu Âu. Theo cô ta đi châu Úc một chuyến, cô mất đi hai phần ba tính mạng. Bây giờ mà cùng cô ta đi Trung Đông gì đó, chưa chắc cô đã còn mạng lết về, đánh chết cô cũng không đi.

Lingling Kwong ôm ngang eo Orm Kornnaphat, cố tránh đụng vào vết thương trên lưng cô. Nghe Orm Kornnaphat nói vậy, cô ta liền thả cô xuống và nói lạnh nhạt "Ở lại cũng được". Nói xong, cô ta liền đi ra ngoài, như không hề có ý định làm khó cô.

Thấy Lingling Kwong dễ dàng bỏ qua cho mình, Orm Kornnaphat còn chưa kịp mừng rỡ, Jakarin đi đến tươi cười với cô "Cô đừng quên, Veronica vừa mới bị lão đại giết chết. Ở đây sẽ có xáo trộn lớn đấy".

Orm Kornnaphat sững người "Ý anh là gì?"

Jakarin cười nhếch mép không trả lời. Đi qua Orm Kornnaphat, cô ta quay lại vẫy tay chào tạm biệt rồi theo Lingling Kwong ra ngoài.

"Ý các anh là gì?"

"Tổ chức của Vincenzo đại nhân đang tiếp nhận thế lực của Veronica. Cục diện ở đây sẽ được sắp xếp lại trong nay mai. Thời gian tới, nơi này máu sẽ chảy thành sông. Cô muốn ở lại cũng chẳng có ai ngăn cản cô. Có điều, cô nhớ tự giữ lấy mạng sống của mình". Khanin đứng bên cạnh Orm Kornnaphat từ tốn giải thích. Anh ta chỉ vào chiếc nhẫn trên tay cô, giọng điệu vô cùng bình thản "Biết cô là người của lão đại, đám người ở đây sẽ chăm sóc cô chu đáo nhất". Nói xong, Khanin đi theo Jakarin, để lại một mình Orm Kornnaphat đứng yên tại chỗ.

"Shit" Orm Kornnaphat bây giờ mới hiểu ra mọi chuyện. Lingling Kwong giết chết Veronica, nếu cô ở lại đây, những người đang bị thế lực Vincenzo thanh lý chắc chắn sẽ 'chăm sóc cô chu đáo'. Lingling Kwong giỏi lắm, Orm Kornnaphat vung nắm đấm về phía Lingling Kwong, hai chân cô chạy nhanh theo cô ta.

"Lão đại ở đâu thì tôi ở đó. Đây là trách nhiệm của một người hầu mà". Orm Kornnaphat chạy đến bên Lingling Kwong, gương mặt cô tỏ ra vô cùng nghiêm túc.

Lingling Kwong không quay đầu nhìn Orm Kornnaphat, cô ta giơ tay ôm ngang eo cô, vừa đi vừa cất giọng trầm trầm "Tốt nhất em hãy ghi nhớ lời em nói".

Italy cách khu vực Trung Đông không xa lắm. Vì vậy Lingling Kwong không sử dụng máy bay quân dụng mà lên một chiếc máy bay thường bay về phía Trung Đông, khu vực tranh chấp hỗn loạn nổi tiếng trên thế giới.

Trên máy bay, Orm Kornnaphat bị Lingling Kwong ôm vào lòng. Cô ngẩng lên nhìn Lingling Kwong lúc này đang nhắm mắt nghỉ ngơi rồi quay đầu nhìn làn mây trắng ở bên ngoài cửa sổ máy bay. Orm Kornnaphat hít một hơi sâu, hy vọng chuyến đi này không gặp bất trắc. Cô không có nhiều mạng sống để đùa giỡn với tử thần. Cứ như những lần trước, chắc cô sẽ đi điểm dcô với Diêm vương sớm hai mươi năm.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ