Một ngày một đêm, Orm Kornnaphat hôn mê suốt một ngày một đêm. Các cơ quan nội trạng trong cơ thể cô vẫn duy trì sự hoạt động với công năng thấp. Orm Kornnaphat tạm thời không nguy hiểm đến tính mạng mà chỉ bị suy nhược, suy nhược đến mức không thể tưởng tượng nổi.
Trong khi đó, Lingling Kwong hồi phục rất nhanh. Huyết thanh tinh lọc từ máu của Orm Kornnaphat đã được phục chế. Sau khi tiếp thêm vào người Lingling Kwong, tốc độ hồi phục của cô ta nhanh đến mức đáng ngạc nhiên. Các cơ quan nội tạng trở lại hoạt động bình thường, những vết ban đỏ trên da nhanh chóng biến mất. Lingling Kwong chỉ chưa khôi phục thể lực như trước kia.
"Lão đại, điện thoại của tộc trưởng Bunu". Nichakoon tiến vào bẩm báo.
Lingling Kwong không ngẩng đầu "Cậu tự ứng phó".
Nghe Lingling Kwong dặn dò, Nichakoon không nói một câu nào quay người đi tập tễnh ra ngoài. Tội bất kính lão đại bị phạt bốn mươi gậy. Người thi hành chưa bao giờ chứng kiến cảnh năm đại nhân vật cùng bị phạt, anh ta hưng phấn đến nỗi đánh mỏi tay.
"Lão đại đừng lo, Vincenzo đại nhân nhất định sẽ tìm ra". Jakarin vừa kiểm tra người Lingling Kwong vừa nhìn Orm Kornnaphat nằm im trên giường, anh ta cúi đầu an ủi.
Lingling Kwong đưa mắt qua Orm Kornnaphat. Lo lắng ư? Cô ta không hề lo lắng. Vincenzo một khi ra tay thì không có thứ gì không tìm được, không có người nào anh ta muốn có thể lọt qua tay anh ta. Orm Kornnaphat tuyệt đối không chết, chỉ cần cô cố gắng kiên trì thêm một ngày nữa, cô có thể tránh xa tử môn quan. Có điều, cô ta đang tính xem nên tính sổ với cô như thế nào sau khi cô tỉnh lại.
Ầm ầm ầm, bên ngoài có tiếng máy bay hạ cánh, Jakarin tỏ ra vui mừng "Vincenzo đại nhân về rồi". Nói xong anh ta liền ra ngoài đón Vincenzo. Cũng chỉ có Vincenzo mới dám đáp máy bay trực thăng xuống sân đại bản doanh của Kwong gia.
Vincenzo bắt hai người đem về, Jakarin không nói một lời nào lập tức đưa hai người đi kiểm tra nhóm máu.
Vincenzo đi đến trước mặt Lingling Kwong. Lingling Kwong thấy hai mắt anh ta đen sì. Trước đây cô ta từng cùng Vincenzo bảy ngày bảy đêm không ngủ nhưng cũng không đến nỗi thảm hại như bây giờ, xem ra lần này Vincenzo quá mệt mỏi.
Hai bên mép Vincenzo giật giật, anh ta cười tít mắt "Kwong, cô muốn xử phạt thế nào thì tùy. Nhưng cô phải cho tôi một ngày ngủ bù đã, tôi mệt quá rồi". Vừa nói, Vincenzo vừa thả người xuống ghế sofa và nhắm nghiền mắt.
Lingling Kwong liếc nhìn Vincenzo rồi lại quay về phía Orm Kornnaphat. Trong một ngày một đêm vừa qua, Vincenzo đi khắp năm châu, tận dụng mọi mối quan hệ mới tìm ra hai người có cùng nhóm máu với Orm Kornnaphat. Cô ta sẽ để anh ta ngủ một giấc, anh ta thức dậy rồi tính sổ sau cũng chưa muộn.
Máu được truyền vào cơ thể Orm Kornnaphat, mặt cô dần dần có ánh hồng, cô từ trạng trái như người sắp chết bắt đầu trở nên có sinh khí. Lingling Kwong thấy vậy phất tay ra hiệu, Jakarin không nói một lời nào quay người đi ra ngoài. Ánh mắt của lão đại xuất hiện vẻ lạnh lẽo và chết chóc, anh ta nên chuồn sớm để tránh ăn đòn oan.
Lingling Kwong đứng bên cạnh giường chăm chú quan sát Orm Kornnaphat, đáy mắt cô ta ánh lên tia tức giận. Orm Kornnaphat sắp tỉnh rồi phải không? Rất tốt, cô ta chỉ đợi đến lúc cô tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Action- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...