Lúc Orm Kornnaphat gặp nguy hiểm, cô không có ý nghĩ nào khác ngoài ý nghĩ Lingling Kwong sẽ cứu cô. Chỉ Lingling Kwong mới có khả năng cứu cô và Orm Kornnaphat tin tưởng Lingling Kwong sẽ đến cứu cô. Orm Kornnaphat không hiểu tại sao cô lại có niềm tin đó.
Mặc dù vậy, đến khi Lingling Kwong xuất hiện trước mặt cô, Orm Kornnaphat không thể dấu nổi sự kinh ngạc. Ở thời khắc leo lên thang dây máy bay, Orm Kornnaphat thật sự không tin nổi vào mắt cô, Lingling Kwong hy sinh thân mình để bảo vệ cô, chuyện này khó có thể lý giải.
Lingling Kwong là gia chủ Kwong gia, là bá chủ giới hắc đạo, là một người trên vạn người. Cô ta còn là lão đại đến các nguyên thủ quốc gia cũng phải nể mặt. Vậy mà cô ta bất chấp nguy hiểm đi cứu cô, khiến Orm Kornnaphat không sao hiểu nổi.
Nghe Orm Kornnaphat hỏi câu đó, Lingling Kwong trả lời một cách bá đạo và lạnh lùng "Tôi đã nói rồi, em chỉ có thể chết trong tay tôi".
Orm Kornnaphat lườm Lingling Kwong. Cô cứ thắc mắc mãi, không ngờ lại là vì lý do này. Cô chỉ có thể chết trong tay cô ta nên cô ta sẽ không để cô chết trong tay người khác. Vì vậy cô ta mới bất chấp sinh mạng đến cứu cô? Lý do này nghe ra có vẻ hợp tình hợp lý. Lingling Kwong đúng là người bá đạo không nói lý lẽ.
Orm Kornnaphat vốn có một chút cảm kích Lingling Kwong, bây giờ biến mất hoàn toàn. Biết ngay Lingling Kwong không phải là người có lòng tốt đến mức vô duyên vô cớ đi cứu cô. Tuy hết thấy biết ơn Lingling Kwong nhưng Orm Kornnaphat vẫn rất lo lắng. Dù thế nào, Lingling Kwong cũng xả thân cứu cô, bây giờ cô ta bị nhiễm xạ không biết có thể chữa khỏi hay không. Lão đại đối xử với thuộc hạ như Lingling Kwong, Orm Kornnaphat cảm thấy cô không cần hà tiện sự lo lắng.
Bị Lingling Kwong đào tạo quen rồi, Orm Kornnaphat không có suy nghĩ khác, Lingling Kwong nói sao thì vậy. Cảm thấy Lingling Kwong đã bôi thuốc xong, Orm Kornnaphat liền nhổm người dậy.
Bên ngoài bỗng tiếng nói của Jakarin vọng vào "Vincenzo đại nhân, đây là Kwong gia. Anh không thể xông vào trong lúc lão đại của chúng tôi nghỉ ngơi".
Vincenzo cất giọng lạnh lùng, có phần mất kiên nhẫn "Lúc tôi và Kwong cùng vào sinh ra tử, các cậu không biết đang ở nơi nào. Bây giờ lại dám cản đường tôi, tránh ra đi!". Vừa nói, Vincenzo vừa đẩy cửa phòng.
Lingling Kwong hơi cau mày, đưa tay kéo tấm vải trên ghế sofa cuộn vào tấm thân trần của Orm Kornnaphat, đồng thời một tay nhanh chóng mặc áo, che đi những nốt đỏ trên người. Vừa vặn cô làm xong cũng là lúc Vincenzo bước vào.
Jakarin đi sau Vincenzo, cúi đầu nói "Lão đại, Vincenzo đại nhân cố ý xông vào đây".
Thấy vẻ mặt cười cười của Vincenzo, Lingling Kwong đưa mắt ra hiệu Jakarin lui ra ngoài. Một khi Vincenzo cố tình xông vào, nếu cả đám Nawasch Nichakoon hợp sức ngăn cản thì được, một mình Jakarin không phải là đối thủ của Vincenzo.
Thật ra Vincenzo là người đầu tiên huấn luyện Lingling Kwong. Vincenzo đã vô tư huấn luyện cô trong nhiều năm, thậm chí truyền cho cô một số chiêu đặc biệt của Mafia mà chỉ lưu truyền nội bộ. Những tinh hoa võ thuật Lingling Kwong tích lũy bao nhiêu năm đều là do Vincenzo dạy. Tuy hiện tại Lingling Kwong có thể thắng Vincenzo, nhưng với bản lĩnh của Vincenzo, không một người nào trong đám Nawasch có thể đơn độc đối phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Action- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...