Chương 96: Nguy hiểm tiềm tàng

116 10 0
                                    

"Orm Kornnaphat, cô đã đỡ hơn chút nào chưa?" Vào đến phòng thuyền trưởng, Tadsapon mỉm cười hỏi thăm.

Lingling Kwong ôm Orm Kornnaphat ngồi xuống vị trí thuyền trưởng, cô gật đầu với Tadsapon "Tôi ổn rồi". Nói xong cô rúc đầu vào lòng Lingling Kwong như con mèo nhỏ. Orm Kornnaphat đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, chỉ thấy bốn bề là đại dương bao la khiến cô cảm thấy không mấy dễ chịu.

Lingling Kwong siết chặt vòng tay ôm Orm Kornnaphat rồi lên tiếng "Nichakoon!"

"Lão đại, ở góc năm mươi độ Tây Bắc có ba chiếc tàu ngầm đang lao về phía chúng ta". Trên một chiếc quân hạm tuần tra và do thám khác, Nichakoon nhanh chóng báo cáo qua hệ thống liên lạc.

Lingling Kwong gật đầu "Jakarin".

Jakarin lập tức xuất hiện trên màn hình hiển thị "Trong phạm vi chúng tôi có thể dò tìm, có sáu chiếc quân hạm đang tiến về phía chúng ta".

Ánh mắt Lingling Kwong xẹt qua một tia vô cùng lạnh lẽo, khóe miệng cô ta nhếch lên "Đã bỏ vốn liếng ra rồi, không tồi, các cậu hãy chú ý, tôi không muốn nhìn thấy bất cứ một con tàu nào quay về".

"Vâng ạ". Nichakoon và Jakarin đồng thanh đáp, sau đó bọn họ truyền đạt một loạt mệnh lệnh. Bảy con tàu không lớn lắm thuộc nhóm của Lingling Kwong tản ra trong chốc lát. Tuy nhiên, những con tàu này vẫn đảm bảo cự ly tuyệt đối, vừa có thể bảo vệ vừa có thể hỗ trợ nhau.

Panuwat và Nadech không hiểu, chỉ có Tadsapon hiểu hành động vừa rồi của Kwong gia. Mấy con tàu giãn khoảng cách để có thể bảo vệ nhau, đồng thời nếu một con tàu bị bắn trúng thì vụ nổ và mảnh vụn không ảnh hưởng đến những con tàu khác. Đây là sự tính toán cẩn mật, một phản ứng nhanh như tia chớp và sự phối hợp vô cùng ăn ý.

Nghe những lời này Orm Kornnaphat bất giác ngẩng lên nhìn cằm Lingling Kwong, chiếc cằm nhọn cương nghị của cô ta cũng thể hiện sự bá đạo không ai sánh bằng. Lingling Kwong phát hiện ra dấu vết của kẻ địch nên mới đi tìm cô, không để cô bị lôi đi như lần trước. Orm Kornnaphat toát mồ hôi lạnh, úp mặt vào ngực Lingling Kwong.

Tadsapon đứng bên cạnh lên tiếng "Tôi cần làm gì?". Anh ta biết bây giờ không phải là lúc lấy lòng Orm Kornnaphat.

Lingling Kwong nói lạnh lùng "Wiwitawan thiếu gia hãy ngồi ở đây".

Tadsapon hơi nhíu mày nhưng không lên tiếng. Orm Kornnaphat nói chen ngang "Anh có kinh nghiệm đối phó tình huống này?"

Tadsapon quay sang nhìn Orm Kornnaphat "Trên mặt đất chúng tôi từng đụng độ, nhưng trên biển thì chưa bao giờ". Gia tộc Wiwitawan cũng dính dáng một chút đến buôn bán vũ khí nên đối với việc giao đấu trên mặt đất anh ta không mấy xa lạ. Có điều anh ta chưa từng trải qua cuộc đụng độ quy mô lớn trên biển.

Orm Kornnaphat cất giọng lãnh đạm "Người của chúng tôi được huấn luyện kỹ càng, các anh chỉ cần ngồi xem là được". Người ngoài không thể biết người của Kwong gia ăn ý đến mức nào, nếu không thể giúp đỡ thì tốt nhất đừng nhúng tay vào.

Orm Kornnaphat nói xong lại úp mặt vào ngực Lingling Kwong, Tadsapon liền ngồi ở bên cạnh. Anh ta không rành về hải chiến, muốn nhúng tay cũng chẳng nhúng nổi.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ