Chương 55: Khí độc

113 10 5
                                    

Lingling Kwong vừa dứt lời, Jakarin đang đứng ở cửa khoang dưới chuẩn bị hành động lập tức lên tiếng "Không, để tôi đi"

Khanin phụ trách lái máy bay cũng cất cao giọng "Lão đại, không được đâu, rất nguy hiểm"

Lingling Kwong không trả lời Khanin. Cô ta quay lại nhìn Orm Kornnaphat "Nhớ giữ liên lạc" rồi đeo thiết bị thông tin và nhanh chóng đi đến chỗ Jakarin.

Lingling Kwong hắng giọng với Jakarin "Cậu không có bản lĩnh đó" Nói xong, cô ta liền thả người xuống dưới.

Jakarin sững sờ, đưa mắt nhìn chiếc máy bay chiến đấu không ngừng lắc đi lắc lại để chống đỡ sự gây nhiễu của Orm Kornnaphat ở bên dưới. Veronica đang ở trong chiếc máy bay này. Từ ô cửa, đạn không ngừng bắn ra một cách điên cuồng. Đổi lại là Jakarin, e rằng anh ta không có khả năng thoát khỏi làn mưa đạn và đáp xuống chiếc máy bay đang lắc lư kia. Lingling Kwong không phải coi thường anh ta mà chỉ nói ra sự thật.

"Nhanh lên, thời gian không còn nhiều nữa" Orm Kornnaphat lên tiếng thúc giục.

Khi đặt hết tâm trí vào công việc, Orm Kornnaphat không cần biết ai là chủ ai là tớ, ai lớn ai nhỏ. Cô tập trung tất cả sợi dây thần kinh vào hình ảnh trước mặt. Nếu Khanin còn không tiến lại gần, có thể nỗ lực từ đầu đến giờ trở thành vô ích. Vì vậy Orm Kornnaphat mới lên tiếng nhắc nhở.

Khanin cuộn chặt bàn tay. Anh ta hít một hơi sâu, đưa cần điều khiển về phía trước. Chiếc máy bay lập tức tăng tốc độ, lao vút xuống bên dưới.

Chiếc máy bay chiến đấu có Veronica không ngừng nã đạn vào máy bay của Lingling Kwong. Do khoảng cách giữa hai chiếc máy bay rất gần nên Veronica không dám dùng vũ khí hạng nặng như pháo hay tên lửa. Trong tình hình thế này, chỉ cần một chiếc máy bay phát nổ, có thể dẫn đến tất cả đều bị hủy diệt. Vì vậy, Veronica chỉ còn cách dùng súng đạn thận trọng nhắm bắn vào chiếc máy bay bên trên. Nhưng điều đó cũng đủ tạo thành sự uy hiếp đối với Lingling Kwong, người đang chuẩn bị đột nhập vào máy bay của bà ta.

Khanin là một phi công giỏi. Chiếc máy bay do anh ta lái không ngừng uốn lượn trong không trung để giúp Lingling Kwong tránh làn đạn. Cả người Lingling Kwong treo lủng lẳng trên đầu máy bay của Veronica.

Một tay Lingling Kwong vẫn nắm chặt cửa khoang sau máy bay giả quân dụng. Cô ta không ngừng quan sát chiếc máy bay chiến đấu ở bên dưới. Do thân thể bị lắc đi lắc lại liên tục, cô ta không thể nào ngắm đúng điểm rơi xuống. Lingling Kwong phẫn nộ hét lớn "Đừng lắc nữa"

Jakarin đứng ở cửa khoang sau, tay cầm khẩu súng dài bắn trả về máy bay của Veronica. Nghe câu nói của Lingling Kwong, Jakarin quay lại nhắc Khanin "Đừng lắc nữa, lão đại không tìm được điểm rơi"

Khanin đập mạnh tay lên bàn điều khiển. Nếu không lắc qua lắc lại, làm sao có thể tránh làn đạn từ bên dưới. Chỉ e Lingling Kwong sẽ càng gặp nguy hiểm hơn.

"Còn lại mười hai giây nữa thôi. Mười một, mười..." Orm Kornnaphat lạnh lùng theo dõi màn hình, mười đầu ngón tay vẫn gõ không ngừng nghỉ trên bàn phím. Cô chỉ có thể gây nhiễu tín hiệu trong từng đó thời gian. Những việc khác nằm ngoài phạm vi kiểm soát của cô.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ