Orm Kornnaphat ấn nút copy, cóp lại đoạn băng vừa rồi để đưa cho Lingling Kwong xem. Lingling Kwong mà chứng kiến cảnh này, đám người của gia tộc Asuka đừng hòng bảo toàn mạng sống. Mặc dù Kento Asuka khá dè chừng Lingling Kwong nhưng có đoạn băng này, Lingling Kwong sẽ có thể quang minh chính đại chiếm địa bàn của Kento Asuka. Đến lúc đó, gia tộc Borkan chỉ còn biết chống mắt nhìn miếng mồi rơi vào tay Lingling Kwong.
Orm Kornnaphat ngồi yên lặng quan sát màn hình camera. Phòng tra tấn tối om không thấy có bất cứ động tĩnh nào. Orm Kornnaphat đoán những người ở bên trong biết căn phòng có gắn tia hồng ngoại, không may chạm vào là đi đời ngay. Vì vậy hiện tại, Orm Kornnaphat không cần lo đến sự an toàn của cô gái bị hành hạ. Cô nên đi tìm Lingling Kwong trước.
Orm Kornnaphat vừa theo dõi vừa suy tính nhưng vẫn chưa nghĩ ra cách báo động cho Lingling Kwong. Màn hình vi tính đột nhiên rung nhẹ. Orm Kornnaphat liền tập trung tinh thần cao độ, phát hiện có cao thủ xâm nhập vào hệ thống. Nếu không phải làm nghề của Orm Kornnaphat, sẽ không ai phát hiện màn hình đã bị định cách phát đi phát lại hình ảnh cũ.
"Gặp đúng đối thủ rồi, hôm nay quả là thú vị" Orm Kornnaphat nghĩ thầm.
Orm Kornnaphat liền múa hai bàn tay trên bàn phím. Xâm nhập và chống xâm nhập, cao thủ và cao thủ giao đấu chỉ tính trong một khoảng thời gian một vài giây. Màn hình hơi nhấp nháy rồi khôi phục lại hình ảnh chân thực thu được từ các camera.
Orm Kornnaphat mỉm cười, xâm nhập hệ thống là sở trường của cô, chống xâm nhập cũng là sở trường của cô. Orm Kornnaphat thao tác khôi phục hình ảnh nhanh như chớp, đối phương không thể phát giác.
Nhìn cảnh tượng trên màn hình sau khi hệ thống được khôi phục, Orm Kornnaphat bất giác cười gượng. Lingling Kwong quả nhiên không phải người tầm thường. Thuộc hạ của cô ta từ các ngả lặng lẽ xâm nhập vào tòa nhà một cách nhanh chóng mà không bị phát giác.
Orm Kornnaphat nhìn thấy xung quanh tòa nhà toàn là người của Lingling Kwong. Thuộc hạ của Kento Asuka bị tiêu diệt sạch sẽ trong nháy mắt. Đây là lần đầu tiên Orm Kornnaphat tận mắt chứng kiến cảnh 'đen ăn đen' (xã hội đen tiêu diệt lẫn nhau), có vẻ không gay cấn như trong phim ảnh.
Orm Kornnaphat chăm chú theo dõi cảnh đen ăn đen, đầu óc cô mải tập trung vào hình ảnh hạ thủ đối phương mà quên mất chuyện cô cần phải làm gì vào lúc này.
Màn hình camera chuyển đến căn phòng của Lingling Kwong, trong phòng không một bóng người. Orm Kornnaphat giật mình, không biết đám Lingling Kwong biến đi đâu rồi. Cô vội chuyển sang camera khác, thấy đám Lingling Kwong xuất hiện ở tầng hai. Lingling Kwong lạnh lùng vô cảm bước đi rất nhanh, Kento Asuka gượng gạo đi theo sau. Orm Kornnaphat biết là đã có người thông báo với Lingling Kwong, bây giờ là lúc cô ta nên rời khỏi nơi này.
Orm Kornnaphat không còn thời gian bận tâm đến chuyện tại sao Lingling Kwong lại động thủ ở đây, có lý do chính đáng nào hay không. Cô chỉ biết nếu cô ở lại đây, người của Lingling Kwong không quen cô sẽ cho cô đi gặp tổ tông mất.
Nghĩ đến điều này, Orm Kornnaphat lập tức rút cuộn băng vừa copy, nhanh chóng đi về phía phòng tra tấn. Cô gái đó không đáng chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Action- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...