Orm Kornnaphat quay lại ngôi biệt thự của Lingling Kwong với tâm trạng buồn phiền, cô cũng không hiểu tại sao tự nhiên lại xuất hiện sự buồn phiền đó. Nhưng Orm Kornnaphat lập tức lấy lại tinh thần như tác phong vốn có của cô, nếu không hiểu thì không nghĩ đến nữa, hiếm có dịp Lingling Kwong rời xa cô, cô phải thư giãn thoải mái mới được.
Orm Kornnaphat gạt mọi tâm trạng không vui ra khỏi đầu, cô nhàn nhã đi vào phòng vi tính của Lingling Kwong. Hai ngày nay dù Orm Kornnaphat nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhưng Lingling Kwong vẫn không tha cho cô, cô ta bắt cô tìm hiểu trình tự của nội bộ Kwong gia, đi sâu vào trung tâm Kwong gia. Cô được phép tự do ra vào phòng điều khiển vi tính trung tâm, đây là nơi nắm toàn bộ bí mật của Kwong gia. Nếu cô là gián điệp chắc sẽ giàu to, đáng tiếc cô không phải.
Về bí mật của Kwong gia, Orm Kornnaphat không mấy hứng thú tìm hiểu, cô không có tham vọng leo lên đầu người khác. Bởi vì Orm Kornnaphat biết cái gì cũng có giá của nó, mà cô không muốn bị trả giá, vì vậy Orm Kornnaphat không mấy tích cực đọc tài liệu, cô tranh thủ lướt web xem tin tức giải trí, chơi game online. Mặc dù hơi ấu trĩ nhưng dùng nó để giết thời gian cũng không tồi.
Trong lúc còn đang download một phần mềm trò chơi, màn hình vi tính đột nhiên nhảy ra một ô thông báo. Orm Kornnaphat biết vừa có tin được gửi đến, phòng vi tính của Lingling Kwong nối với mọi máy chủ của Kwong gia, mọi tin tức cuối cùng cũng sẽ được gửi đến máy của cô ta. Trong phòng có mười mấy máy vi tính, lần lượt do đám Nawasch, Nichakoon điều khiển.
Orm Kornnaphat nhìn xuống màu sắc ký hiệu thông báo, đó là màu đỏ, có nghĩa tin tức được gửi đến từ khu vực do Nawasch quản lý. Orm Kornnaphat hơi nhíu mày, ô tin tức đè lên trò chơi của cô, do đó Orm Kornnaphat thuận tay mở ra xem. Tin tức tự động nhảy ra, chứng tỏ độ bảo mật không cao, không cần đến mật mã vẫn có thể xem được.
'Báo cáo về hành tung của Ying Anada', sắc mặt Orm Kornnaphat lập tức thay đổi khi nhìn thấy hàng chữ đơn giản đó, ánh mắt cô tóe lửa. Cô không ngờ đây lại là báo cáo về hành tung của Ying Anada, Orm Kornnaphat không nghĩ ngợi liền mở ra xem nội dung bên trong.
Ying Anada trung tuần tháng trước xuất hiện ở London, Anh Quốc. Cô bị tổ chức ăn trộm truy sát và bị thương, hiện đang trốn ở Hongkong, Trung Quốc. Tin tức do người phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương gửi về.
Orm Kornnaphat nhanh chóng đọc lướt qua nội dung thông báo. Ying Anada bị tổ chức ăn trộm truy sát. Truy sát... Orm Kornnaphat dán mắt vào hai chữ đó. Cô hít một hơi sâu, cố gắng đè nén tâm trạng chấn động và lo lắng. Truy sát là chuyện xảy ra từ tháng trước, còn bây giờ Ying Anada đang ở Hongkong, chứng tỏ chị ấy không sao. Vào giây phút này, Orm Kornnaphat cảm thấy vô cùng may mắn khi Lingling Kwong cho phép cô ra vào phòng vi tính của cô ta. Ying Anada, em nhớ chị quá!
Orm Kornnaphat bình tĩnh lại, nhanh chóng xóa tin nhắn. Lingling Kwong đem Ying Anada ra uy hiếp cô không phải ngày một ngày hai, bây giờ gặp may nhận được tin tức về Ying Anada, cô không có lý nào tiếp tục để điểm yếu của mình nằm trong tay Lingling Kwong.
Biết được manh mối về Ying Anada thì dễ dàng rồi, khóe miệng Orm Kornnaphat nhếch lên thành nụ cười rạng rỡ. Xem ra, Ying Anada không quan trọng đối với Kwong gia, nếu không hiệu suất điều tra sẽ chẳng thấp đến thế, đến bây giờ mới có tin báo về. Lingling Kwong dùng Ying Anada uy hiếp cô một thời gian dài, cô còn tưởng Ying Anada nằm trong tay cô ta. Nhưng xem ra Ying Anada thật sự chẳng là gì đối với Lingling Kwong, vì vậy Orm Kornnaphat mới có cơ hội ngày hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Acción- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...