Nghe Orm Kornnaphat nói, Lingling Kwong càng lạnh lùng hơn, khí lạnh bức người bao trùm cả căn phòng. Đôi mắt cô ta ánh lên sự hung ác, căm hận và chán ghét.
Orm Kornnaphat há hốc mồm kinh ngạc, Lingling Kwong nhất định đoán ra cô đến báo tin của ai. Nhưng... chuyện này là thế nào? Bộ dạng của Lingling Kwong đáng sợ quá. Gia tộc Carter rốt cuộc là cái gì mà khiến sắc mặt của Lingling Kwong khó coi như vậy, giống như sắp ăn tươi nuốt sống người đối diện, vừa phẫn nộ tàn ác vừa hung bạo.
"Cút". Lingling Kwong cúi đầu không nhìn Orm Kornnaphat. Giọng nói cô ta xuống đến không độ, pha trộn ngọn lửa của cơn giận dữ đã bốc cháy phừng phừng.
Orm Kornnaphat lần đầu tiên nghe Lingling Kwong nói câu này với cô, lại thấy cô ta cuộn chặt hai bàn tay thành nắm đấm nổi rõ đường gân, một luồng sát khí không thể khống chế tỏa ra xung quanh người cô ta.
Mặc dù hết sức kinh ngạc nhưng Orm Kornnaphat nhanh chóng ném tờ giấy xuống ghế sofa trước mặt Lingling Kwong rồi bỏ ra ngoài. Cô không thể chịu đựng nổi cơn giận dữ của Lingling Kwong, nên chuồn sớm thì hơn.
Chân còn chưa bước ra khỏi cửa phòng, Orm Kornnaphat đột nhiên nghe tiếng động lớn ở đằng sau. Cô giật mình quay đầu, thấy chiếc bàn trà trước mặt Lingling Kwong bị cô ta đấm một phát vỡ tan tành. Orm Kornnaphat kinh hoàng đi nhanh ra ngoài, Lingling Kwong nổi cơn điên thật rồi.
Do quá vội vàng nên Orm Kornnaphat đâm trúng một người đang đứng ở bên ngoài, cô ngẩng đầu bắt gặp đám Nawasch, Khanin đều có mặt. Bộ dạng của họ như muốn vào trong phòng nhưng lại không dám.
Jakarin kéo người Orm Kornnaphat vừa đâm anh ta dịch xa một chút "Vừa rồi lão đại có đánh cô không?". Nhìn bề ngoài Orm Kornnaphat hình như không bị thương nhưng anh ta vẫn không quên cảnh tượng Lingling Kwong ra tay với Orm Kornnaphat trước kia nên không thể không hỏi.
Orm Kornnaphat tỏ ra không hiểu "Không, lão đại chỉ nói đúng một từ 'Cút', sao thế?"
Nichakoon và Nawasch liếc nhìn nhau, rồi Nichakoon lên tiếng "Bảy năm trước, Kanawut trong một lần báo tin về gia tộc Carter, lão đại không nói một lời nào, đánh gãy tay Kanawut rồi ném ra ngoài".
Orm Kornnaphat phẫn nộ hét vào mặt mấy người đàn ông "Các anh giỏi thật, tôi sẽ ghi nhớ vụ này".
Orm Kornnaphat tưởng Lingling Kwong tính cách không tốt nên đám Nawasch mới không dám đi báo tin, không ngờ chuyện xảy ra nghiêm trọng như vậy. Thân thủ của cô không giỏi bằng Kanawut, nếu hôm nay Lingling Kwong ra tay với cô, chắc chắn cô sẽ hy sinh ngay tại chỗ, đáng sợ thật.
Nhìn bộ dạng tức giận của Orm Kornnaphat, Khanin nói thản nhiên "Chẳng phải cô vẫn sống sờ sờ hay sao?"
Jakarin gật đầu "Chúng tôi biết lão đại đối xử đặc biệt với cô nên mới bảo cô đi. Chúng tôi đứng đợi ở đây, một khi bên trong xảy ra chuyện, chúng tôi sẽ cùng ra tay. Dù không thể áp chế lão đại nhưng cứu cô không phải là vấn đề lớn".
Lingling Kwong một khi tức giận là bất chấp tất cả, cô ta đuổi Orm Kornnaphat ra ngoài vì e ngại sẽ làm Orm Kornnaphat bị thương. Đám Jakarin biết rõ điều này, tin chắc Orm Kornnaphat cũng sẽ hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Aksi- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...