Tất cả chỉ xảy ra trong giây lát. Lingling Kwong vừa vặn đi đến cổng, cô ta lập tức dừng bước, nhanh chóng lùi lại phía sau. Orm Kornnaphat đúng lúc đó bước đến bên cạnh Lingling Kwong. Theo kinh nghiệm né tránh có được khi đi chôm chỉa, cô không hề nghĩ ngợi liền đổ người về phía trước. Lingling Kwong và Orm Kornnaphat trong một giây người ngả về đằng sau, người tiến lên đằng trước. Khi hai thân hình giao nhau, Lingling Kwong đã lui về phía sau Orm Kornnaphat, còn Orm Kornnaphat lao người về phía trước Lingling Kwong.
"Pằng" một tiếng súng nổ. Thân hình Orm Kornnaphat vừa vặn chắn trước người Lingling Kwong. Cô hơi ngã về phía sau rồi lại dúi ra đằng trước. Ánh mắt Lingling Kwong lóe lên một tia kinh ngạc như không thể tin nổi. Cô ta liền giơ tay kéo Orm Kornnaphat vào lòng rồi nhanh chóng lùi về khu vực an toàn phía sau cánh cổng lớn.
Orm Kornnaphat bị Lingling Kwong đưa ra sau cánh cổng, cô nằm gọn trong lòng Lingling Kwong. Orm Kornnaphat mở to mắt nhìn Lingling Kwong, phát hiện thần sắc cô ta lộ vẻ đầy kinh ngạc. Một cơn đau ở ngực đột nhiên dội đến, Orm Kornnaphat cúi đầu nhìn xuống, máu ở ngực cô tuôn trào, ướt đẫm cả áo sơmi. Orm Kornnaphat bất giác nhíu mày nhìn Lingling Kwong. Lúc này cô ta dồn mọi sự chú ý lên người cô. Trời ạ, sao cô đen đủi thế không biết. Cô chỉ muốn... tránh đạn thôi mà.
Lingling Kwong tiếp tục nhìn Orm Kornnaphat bằng ánh mắt kỳ lạ, cô dần thiếp đi trong lòng cô ta. Lingling Kwong bế thốc Orm Kornnaphat hét lớn với Nichakoon đang chạy tới "Bảo Kanawut gọi người, nhanh lên".
Cô ta bế Orm Kornnaphat chạy như bay ra ngoài, bất chấp bên ngoài có nguy hiểm hay không. Lingling Kwong nhanh chóng ngồi xe phóng đi mất.
Trong ngôi biệt thự, bác sỹ riêng của Lingling Kwong là Jakarin vô cùng bận rộn cứu chữa Orm Kornnaphat đang bị hôn mê bất tỉnh. Bàn tay run rẩy của anh ta cố gắng giữ chặt cái kẹp, mồ hôi trên trán anh ta túa ra như tắm, chảy từng giọt xuống mặt.
Lingling Kwong đứng bên cạnh thấy vậy, vừa lau mồ hôi cho Jakarin vừa cau mày nói "Bình tĩnh".
Jakarin nhăn mặt. Không phải anh ta không muốn bình tĩnh, cũng không phải anh ta muốn run rẩy. Chỉ tại người phụ nữ đứng bên giường nồng nặc mùi sát khí, lại nhìn chằm chằm anh ta bằng ánh mắt máu tanh mùi địa ngục, khiến anh ta không thể bình tĩnh nổi. Khủng khiếp quá, chưa bao giờ Jakarin chứng kiến Lingling Kwong đáng sợ như thế này.
"Cô ấy sống thì anh được sống. Cô ấy chết, tôi sẽ cho anh cùng xuống suối vàng làm bạn với cô ấy". Nghe giọng nói băng giá của Lingling Kwong, Jakarin đột nhiên lạnh toát sống lưng.
Xung quanh Lingling Kwong tỏa ra không khí chết chóc đáng sợ. Kẻ ra tay ban nãy đã bị đám Nawasch tiêu diệt. Lần này, Lingling Kwong thật sự phẫn nộ. Cô ta ra một lệnh hủy diệt hiếm thấy kể từ khi cô ta lên nắm quyền Kwong gia. Cô ta điều động người từ châu Mỹ qua với quy mô lớn. Lingling Kwong đưa ra lệnh hủy diệt đám người thuộc giới ma túy Đông Nam Á trên phạm vi toàn thế giới. Lần này, cô ta bắt bọn chúng phải trả giá đắt.
Nhìn Orm Kornnaphat vẫn đang mê man trên giường, đôi chân mày Lingling Kwong càng nhíu chặt hơn. Cô ta đứng dậy bước đến bên Orm Kornnaphat, như muốn nhìn cô rõ hơn. Cô nàng này đã cứu cô ta? Cô ấy đã bất chấp tín mạng xông đến cứu cô ta? Cả đời này chưa có người xa lạ nào dùng thân mình cứu cô ta. Cô ta hoàn toàn không nhìn nhầm. Đúng là người phụ nữ này đã lao ra che chắn người cô ta, đỡ trọn viên đạn bắn về phía cô ta lúc đó.
"Lão đại, chúng tôi đã tìm ra kẻ đứng đằng sau đám người hôm nay. Tôi đã ra lệnh không để sót một ai, Lão đại..."
Nawasch đi vào với dáng vẻ vội vã. Anh ta chưa kịp nói hết câu, Lingling Kwong liền quay người đi ra ngoài, cất giọng lạnh lùng "Chết? Không dễ dàng như vậy".
Nawasch và Kanawut còn ở trong phòng đưa mắt nhìn nhau. Lần này, lão đại thật sự nổi giận nên mới đích thân ra tay. Nawasch bất giác liếc nhìn Orm Kornnaphat nằm trên giường rồi quay người đi theo Lingling Kwong.
Thời gian trôi qua rất nhanh, một ngày một đêm qua đi trong chớp mắt. Chỉ một ngày một đêm, khu vực Đông Nam Á xảy ra thay đổi kinh thiên động địa. Từ trước đến nay không ai dám động thủ với Kwong gia. Vì Kwong gia là gia tộc lớn tạo dựng thế lực trong cả trăm năm. Bàn tay họ có thể vươn đến khắp mọi nơi trên thế giới, không có bất cứ thế lực mới nào đủ sức đối kháng Kwong gia.
Kwong gia, gia tộc buôn bán vũ khí lâu đời ở Âu Mỹ giống như con sư tử đang ngủ say. Khi bị kích động, nó sẽ phẫn nộ lao vào kẻ thù của nó, giương móng vuốt sắc nhọn. Lúc này, kẻ thù của nó hối hận cũng đã muộn. Bởi vì hành động ngu xuẩn của chúng đã hủy diệt mọi thứ chúng có trong tay.
Khác với sự náo loạn ở bên ngoài, bầu không khí trong ngôi biệt thự ở ngoại ô vô cùng yên tĩnh.
Đau, ngực đau quá. Orm Kornnaphat tỉnh dậy từ cơn hôn mê, từ từ mở mắt. Đập vào mắt cô là đôi mắt thăm thẳm của Lingling Kwong, khiến Orm Kornnaphat hơi sững người.
Lingling Kwong đang ngồi trên giường. Thấy Orm Kornnaphat tỉnh lại, đáy mắt cô ta lóe lên một tia vui mừng. Mặc dù vậy, gương mặt cô ta vẫn lạnh nhạt thản nhiên. Cô ta cầm cốc nước ở bên cạnh đưa tới miệng Orm Kornnaphat "Uống nước".
Orm Kornnaphat nhíu mày nhìn Lingling Kwong. Môi khô quá, cô không kịp để tâm đến vẻ mặt của Lingling Kwong, quay đầu uống nước. Đau quá, việc động đậy người khiến vết thương trên ngực đau đến mức Orm Kornnaphat thở hổn hển.
Thấy vậy, Lingling Kwong dịch lên đầu giường, nhẹ nhàng đỡ Orm Kornnaphat ngồi dậy, để cô tựa người vào ngực cô ta. Sau đó, cô ta cầm cốc nước đưa lên miệng Orm Kornnaphat. Orm Kornnaphat vội uống lấy uống để.
"Uống từ từ thôi". Lingling Kwong còn chưa nói dứt câu, Orm Kornnaphat bị sặc nước, cô ho từng tràng dài.
Lingling Kwong đỡ Orm Kornnaphat ngồi thẳng, rồi cô ta vỗ vỗ vào lưng Orm Kornnaphat giúp cô thông khí.
Cơn ho của Orm Kornnaphat động đến vết thương trên ngực, đau đến mức mặt cô tái mét. Lingling Kwong lại đập mạnh vào lưng Orm Kornnaphat, khiến cô cảm thấy trước ngực sau lưng đều rất đau. Cô lập tức giữ chặt cánh tay Lingling Kwong "Cô đừng vỗ nữa. Đừng vỗ nữa, đau quá".
Nhìn gương mặt tái mét của Orm Kornnaphat, Lingling Kwong liền dừng lại, nắm tay Orm Kornnaphat và kéo cô vào lòng. Orm Kornnaphat ngồi dựa người trong lòng Lingling Kwong, cố gắng điều tiết hơi thở.
Nhìn bộ dạng yếu ớt của người phụ nữ ở trong lòng, Lingling Kwong lặng lẽ giơ tay lau mồ hôi trên mặt Orm Kornnaphat. Viên đạn cách nội tạng của Orm Kornnaphat khoảng 2mm. Đối với những người như Lingling Kwong, vết thương này chẳng là gì nhưng với một cô gái như Orm Kornnaphat, vết thương không phải nhẹ.
"Lão đại, đến giờ thay thuốc rồi". Jakarin cầm hộp thuốc đi vào. Chứng kiến cảnh Lingling Kwong ôm Orm Kornnaphat, sắc mặt anh ta không hề thay đổi. Bộ dạng chết chóc của Lingling Kwong vẫn hiện rõ mồn một trong trí óc anh ta. Anh ta tuyệt đối không dám nhiều lời.
"Bỏ thuốc xuống đó rồi đi ra ngoài". Lingling Kwong lạnh lùng ra lệnh.
Jakarin nhíu mày 'bỏ thuốc, đi ra ngoài?'. Vậy ai sẽ bôi thuốc cho người phụ nữ đó, lẽ nào lão đại đích thân làm? Jakarin lập tức cứng đờ mồm miệng. Anh ta không nói một lời nào, đặt hộp thuốc bên cạnh Lingling Kwong rồi quay người đi ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Action- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...