Chương 114: Cạm bẫy

82 11 0
                                    

Orm Kornnaphat quay sang Omar Borkan, thấy anh ta nhìn cô chằm chằm. Biểu hiện của anh ta vẫn tao nhã nhưng ánh mắt đầy vẻ thách thức, như anh ta không hề che dấu mục đích và hành vi của anh ta.

Sắc mặt Lingling Kwong tối sầm, một luồng không khí lạnh lẽo bức người tỏa ra từ cô ta khiến những người đứng gần vô ý thức lùi lại phía sau. Giáo hoàng Joseph, thân vương Helian và Andy Piaget nhíu chặt đôi lông mày đứng im một chỗ, bọn họ thật sự tiến cũng không xong lùi cũng không xong.

Mời một nữ chủ nhân của gia tộc môn đăng hộ đối khiêu vũ là chuyện rất bình thường. Với thân phận của Omar Borkan, anh ta mời phu nhân tương lai của Lingling Kwong khiêu vũ là hợp tình hợp lý, nhưng với điều kiện hai nhà có mối quan hệ hữu hảo. Vì vậy, từng cử chỉ hành động của Omar Borkan trong buổi tối hôm nay trở nên khác thường trong con mắt người khác.

Đối diện với đôi mắt đầy ý cười của Omar Borkan, Lingling Kwong không lên tiếng, đáy mắt cô ta phóng ra tia sát khí đằng đằng. Orm Kornnaphat ở bên cạnh đột nhiên nắm tay Lingling Kwong rồi nở nụ cười với Omar Borkan "Tất nhiên anh có tư cách".

Nghe Orm Kornnaphat nói vậy, Lingling Kwong tức giận quay đầu nhìn Orm Kornnaphat.

Orm Kornnaphat cười tươi với cô ta "Nhưng... hiếm khi gặp hoàn cảnh như buổi tiệc này. Tôi muốn cùng người yêu của tôi nhảy điệu đầu tiên". Gương mặt tươi như hoa của Orm Kornnaphat khiến nộ khí trên gương mặt Lingling Kwong từ từ tan biến.

Orm Kornnaphat lịch sự quay sang mỉm cười với Omar Borkan "Không biết Borkan đại nhân có đồng ý không?"

Omar Borkan đành phải mỉm cười phất tay "Tất nhiên là đồng ý".

Orm Kornnaphat liền kéo Lingling Kwong đi vào trung tâm đại sảnh.

Đến lúc này tất cả mọi người mới thở phào nhẹ nhõm. Ai mà không biết tính cách của Lingling Kwong, dám cướp người của cô ta? Hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Nhưng Omar Borkan cũng không phải nhân vật tầm thường, nên trong khoảnh khắc đối địch vừa rồi, mọi người gần như ngửi thấy mùi thuốc súng. Nếu ứng phó không tốt, chỉ e là lửa sẽ cháy bùng bùng. Bây giờ thì tốt rồi, không khí đã dịu hẳn.

Mọi người ở đại sảnh dạt sang một bên để nhường chỗ cho Lingling Kwong, đồng thời tất cả mọi người đều mở to mắt nhìn Lingling Kwong. Bao nhiêu năm qua bọn họ chưa từng nghe nói Lingling Kwong biết khiêu vũ huống hồ là chứng kiến. Điều này xuất phát từ lý do Lingling Kwong không gần gũi người khác. Vì vậy lúc này đám người có mặt trong đại sảnh chỉ biết chăm chú dõi theo Lingling Kwong.

Lingling Kwong bị Orm Kornnaphat lôi vào giữa đại sảnh, cô ta đanh mặt nhìn cô. Cả đời này thứ gì cô ta cũng học, thứ gì cô ta cũng biết, vào sinh ra tử không làm khó cô ta, nhưng khiêu vũ thì cô ta không biết vì cô ta không có hứng thú đồng thời cho rằng không có ai đủ tư cách bắt cô ta nhảy. Nhưng bây giờ ngoài cô ta ra, không người nào có tư cách đứng ở đây.

Nhìn vẻ mặt của Lingling Kwong, Orm Kornnaphat đoán ra cô ta không biết nhảy. Nhưng hai người đã rơi vào tình huống này quả thật không dễ rút lui. Hơn nữa nếu Lingling Kwong không muốn, cô ta đã không để cô kéo cô ta vào sàn nhảy.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ