Chương 43: Lấy công chuộc tội

152 13 0
                                    

Lingling Kwong đặt Orm Kornnaphat ngồi bên cạnh cô ta. Orm Kornnaphat toàn thân đau nhức, gương mặt trắng bệch, cô tựa đầu vào vai Lingling Kwong thở hổn hển.

Lingling Kwong lên tiếng "Tội chết có thể miễn, nhưng tội sống khó tha. Chỉ vì một người đàn bà, cô suýt nữa làm hỏng kế hoạch của tôi. Tôi tuyệt đối không cho phép người của tôi phạm phải sai lầm như vậy"

Mặc dù giọng nói cô ta vô cùng nghiêm khắc nhưng tay cô ta nhẹ nhàng xoa bóp quanh vết thương trên ngực Orm Kornnaphat.

Nghe Lingling Kwong nói vậy, Orm Kornnaphat biết việc làm của cô ảnh hưởng đến kế hoạch của cô, suýt nữa kéo cô ta xuống bùn. Cô không nghĩ xa xôi như vậy, chỉ hành động theo quán tính. Orm Kornnaphat cũng không ngờ chỉ vì đợi cô, Lingling Kwong ra tay chậm hai mươi giây, cả đám mới lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm, khiến Lingling Kwong bị mất nhiều thuộc hạ trong cuộc đọ sức này. Nếu Lingling Kwong không nói, Orm Kornnaphat thật sự không hiểu rốt cuộc cô sai ở điểm nào.

Hóa ra đây mới là sai lầm mà Lingling Kwong bắt Orm Kornnaphat nhìn nhận. Việc làm của cô gây hại cho cô ta, đây mới là then chốt. Sớm biết như vậy Orm Kornnaphat đã không khai tuốt tuồn tuột. Cô bất giác nhíu mày, chỉ trách bản thân không hiểu những chuyện giang hồ nên không nắm được tâm tư của Lingling Kwong. Xem ra sau này cô cần chú ý hơn mới được.

Orm Kornnaphat tựa người vào ngực Lingling Kwong, bàn tay vẫn còn run run lấy ra chiến lợi phẩm, đưa đến trước mặt cô ta "Tôi tìm thấy cái này nên mới chậm chứ không hoàn toàn vì người phụ nữ đó"

Lingling Kwong nhìn thấy hơi cau mày. Cô ta lập tức rời bàn tay khỏi eo Orm Kornnaphat cầm lên xem. Ánh mắt cô ta càng trở nên lạnh lùng, cô ta quay sang hỏi Orm Kornnaphat "Cô tìm thấy ở đâu?"

Đám Nawasch, Nichakoon kinh ngạc khi nhìn vào thứ trong tay Lingling Kwong. Cái vòng tròn họ chưa thấy bao giờ nhưng cái cúc áo họ từng gặp ở biển anh túc. Đó là vũ khí nguy hiểm mà máy dò tìm của họ cũng không phát giác. Orm Kornnaphat lấy được nhiều như vậy, sức sát thương chắc chắn sẽ rất lớn.

Thấy vẻ mặt Lingling Kwong không còn tức giận mà âm trầm lạnh lùng, Orm Kornnaphat hít một hơi rồi từ từ mở miệng "Tôi vào phòng giám sát camera để tìm hình ảnh có lợi cho cô. Nhìn thấy thứ này ở phòng tra tấn, tôi mới đến đó và đem hết đi. Tôi thật sự muốn giúp cô tìm chứng cứ. Nếu không phải vì chuyện đó, tôi cũng không làm mất thời gian"

Câu nói của Orm Kornnaphat có tám phần thật hai phần giả, cô tin Lingling Kwong không thể phát giác. Trên thực tế cũng vì lấy thứ công nghệ cao này, cô mới chậm mất hai mươi giây Lingling Kwong dành cho cô.

Lingling Kwong cất giọng lạnh như băng "Lắm chuyện. Tôi làm việc còn cần sự giúp đỡ của cô? Nếu tôi không nắm chắc thì có thể làm gì?"

Vừa nói, cô ta vừa đưa mấy cái cúc cho Nawasch rồi một tay ôm eo Orm Kornnaphat, một tay từ từ xoa bóp vết thương của Orm Kornnaphat.

Tuy ngữ khí của Lingling Kwong vẫn còn nghiêm khắc nhưng vẻ mặt cô ta không còn đáng sợ như trước, Orm Kornnaphat thở phào nhẹ nhõm. Cô trề môi "Không cần thì thôi"

Orm Kornnaphat biết Lingling Kwong đã dám động thủ, chắc chắn cô ta đã có sách lược bảo đảm sự an toàn. Cô chỉ là tình cờ vớ được, thuận tay vớ được mà thôi.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ