Chương 69: Chiếc ghế thứ sáu

129 10 0
                                    

Orm Kornnaphat nhíu chặt đôi lông mày, quay đầu nhìn Jakarin. Jakarin trao đổi điều gì đó với ông già tóc bạc rồi nhanh chóng đi theo Lingling Kwong.

Thấy Orm Kornnaphat nhìn mình bằng ánh mắt khó hiểu, Jakarin lắc đầu giải thích "Cả gia tộc đều biết lão đại đã trở về. Nếu lão đại không lộ diện sẽ dẫn đến tin đồn không hay. Hơn nữa có một việc cần lão đại đích thân xử lý".

Jakarin nóng ruột chỉ nghĩ đến sức khỏe của Lingling Kwong mà quên mất thân phận người đứng đầu Kwong gia của cô ta. Nếu Lingling Kwong không xuất đầu lộ diện, bên ngoài sẽ xuất hiện tin đồn và suy diễn lung tung. Không cho đối thủ bất cứ một khe hở chọc ngoáy là tôn chỉ xưa nay của Lingling Kwong, Jakarin nhất thời quên mất.

Nghe Jakarin giải thích, Orm Kornnaphat bất giác cau mày. Lời nói của Jakarin không hoàn toàn rõ ràng, nhưng Orm Kornnaphat có thể hình dung ra. Lúc cô còn ở tổ chức ăn trộm, dù cô bị thương hay xảy ra chuyện, cô cũng phải cắn răng chịu đựng, để những người nhằm vào cô không tìm ra nhược điểm hoặc kẽ hở để ra tay. Đây là một đạo lý đơn giản, áp dụng trên người có thân phận như Lingling Kwong đến bản thân Orm Kornnaphat.

"Để tôi lái xe cho". Orm Kornnaphat ngoan ngoãn làm gậy chống của Lingling Kwong. Khi Jakarin lái xe đến, cô mở cửa xe cho Lingling Kwong ngồi vào ghế sau rồi lên tiếng nói với Jakarin. Orm Kornnaphat không biết y thuật. Lingling Kwong lâm vào tình trạng này, Jakarin ngồi bên cạnh cô ta sẽ tốt hơn, có thể dễ dàng ứng phó bất cứ lúc nào.

Orm Kornnaphat chưa kịp bước đi, Lingling Kwong liền nắm lấy cổ áo Orm Kornnaphat, lôi tuột cô vào trong xe. Orm Kornnaphat ngồi trên sàn xe vịn vào đùi Lingling Kwong. Orm Kornnaphat vừa định nhổm dậy, bàn tay to lớn của Lingling Kwong lập tức ấn người cô xuống, khiến cô không thể ngẩng đầu. Orm Kornnaphat đành phải ngồi im, cô cố giữ thẳng người để không đè lên đùi Lingling Kwong.

"Ngồi tử tế vào". Lingling Kwong cất giọng lạnh lùng, tay dùng lực ép chặt cô vào đùi cô ta. Orm Kornnaphat liền từ bỏ việc phản kháng, trực tiếp tựa người vào đùi Lingling Kwong. Cô ta không sợ đau, việc gì cô phải lo cho cô ta?

"Lão đại, tôi chỉ cần..."

"Mau lái xe". Jakarin chưa nói hết câu, Lingling Kwong đột ngột cắt ngang, giọng nói có vẻ mất kiên nhẫn. Jakarin cắn răng, hít một hơi rồi nhấn ga, lái xe về phía đại bản doanh của Kwong gia.

Orm Kornnaphat úp người vào đùi Lingling Kwong, cảm giác cô ta đang vuốt tóc cô. Mặt cô áp vào cặp đùi săn chắc của cô ta. Orm Kornnaphat không khỏi than thầm, Lingling Kwong đối xử với người của cô ta tốt thật, thảo nào đám Jakarin và Nawasch cam tâm tình nguyện bán sống bán chết vì cô ta. Dưới tấm mặt nạ tàn nhẫn và lạnh lùng, Lingling Kwong thật ra rất biết nghĩ đến người khác.

Lingling Kwong bị nhiễm xạ. Nếu bọn họ tiếp xúc với cô ta ở cự ly gần, bọn họ có khả năng sẽ bị truyền nhiễm. Vì vậy Lingling Kwong giữ khoảng cách với tất cả mọi người. Cô ta chỉ gần gũi một mình cô, là vì biết cô không sợ bị nhiễm xạ.

Gục mặt trên đùi Lingling Kwong, Orm Kornnaphat bỗng dưng mỉm cười. Có một lão đại như thế này cũng không tồi. Lão đại biết nghĩ đến thuộc hạ, không quản ngại nguy hiểm đi cứu thuộc hạ như Lingling Kwong tốt gấp nhiều lần so với lão đại tổ chức cô từng ở trước kia. Nếu Lingling Kwong không buông tha cô, vậy thì cô sẽ làm thuộc hạ của cô ta. Lần này không phải do cô ta bắt ép mà cô cam tâm tình nguyện.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ