"Lão đại, đại tiểu thư bị Omar Borkan bắt cóc rồi". Nawasch tay cầm một tờ giấy, báo cáo với Lingling Kwong bằng một giọng rất nghiêm túc.
Lingling Kwong nghe nói vậy chỉ ừm một tiếng, cô ta không ngẩng đầu, vẫn tiếp tục xem tài liệu trong tay.
Orm Kornnaphat ở bên cạnh quay sang Louis William "Em không có việc gì làm phải không?"
Louis William nở nụ cười vô hại "Liên quan gì đến em?"
Orm Kornnaphat hừ một tiếng "Abigail ngày ngày ở Kwong gia, Omar Borkan có thể đến đây bắt cóc hay sao? Là em đưa nó đi đúng không?"
Louis William ngồi tựa vào ghế sofa cười híp mắt "Tại con gái chị muốn đi, em tự nhiên sẽ đưa Phật tới Tây phương".
Nghe Louis William nói vậy, Orm Kornnaphat bóp bóp mi tâm "Abigail lại làm sao vậy?"
Louis William nháy mắt đầy mờ ám với Orm Kornnaphat "Có người định bắt con gái chị đi châu Phi làm người rừng. Vì vậy bé mới quyết định bỏ nhà ra đi tìm người giúp đỡ".
Nichakoon ngồi bên cạnh Louis William liền mở miệng "Bỏ nhà ra đi? Lần này là lần thứ mấy rồi?"
"Lần thứ hai". Jakarin đáp lời.
Lingling Kwong cuối cùng cũng ngẩng đầu, cô ta cất giọng trầm trầm "Cứ để nó ở đó vài ngày." Câu nói của cô ta khiến mọi người đều bật cười.
----------------------
Ngày hôm sau, Orm Kornnaphat vừa đọc thông cáo vừa tươi cười nói "Omar Borkan ngày càng thiếu tính nhẫn nại. Lần này mới một ngày đã không chịu nổi rồi".
Louis William liếc mắt qua tờ thông cáo, cậu ta chọc nhẹ ngón tay vào bề mặt ghế sofa "Nghe nói Omar Borkan vừa nhìn trúng một mỏ kim cương ở châu Phi. Em thấy mỏ đó không tồi".
Lingling Kwong ngồi bên cạnh Orm Kornnaphat, gương mặt cô ta không biểu lộ bất cứ một sắc thái tình cảm nào. Orm Kornnaphat tựa vào vai cô ta "Lingling, chị cảm thấy thế nào?"
Lingling Kwong nói lãnh đạm "Trò trẻ con".
Orm Kornnaphat biết Lingling Kwong chỉ coi trọng những vụ buôn bán vũ khí quy mô lớn. Kim cương hay bất cứ thứ nào khác đều không lọt vào mắt cô ta, đồng thời không gây hứng thú cho cô ta.
Orm Kornnaphat sớm biết Lingling Kwong có phản ứng này. Cô tươi cười hỏi "Canh bạc này chị có tham gia không? Em nói trước là em muốn đi đó".
Lingling Kwong nhìn Orm Kornnaphat, bắt gặp ánh mắt mong chờ của cô. Mấy năm qua Orm Kornnaphat phương diện nào cũng có tiến bộ, duy nhất việc đánh bạc là luôn thua tơi tả. Lần này Omar Borkan đưa ra thông cáo và điều kiện trao đổi, Orm Kornnaphat cảm thấy vô cùng hưng phấn là vì cô muốn đi thực tế ở Las Vegas, địa điểm Omar Borkan muốn so tài cao thấp.
"Em muốn thì đi đi". Lingling Kwong giơ tay vuốt tóc Orm Kornnaphat.
Tại một sòng bạc lớn nhất trên địa bàn của Kwong gia ở Las Vegas, vợ chồng Lingling Kwong - Orm Kornnaphat và Omar Borkan hội ngộ trong một phòng VIP sang trọng. Người đứng đầu của Kwong gia và gia tộc Borkan, hai gia tộc lớn nhất giới hắc đạo gặp gỡ là một sự kiện gây chấn động trong giới, khiến mọi người đều cảm thấy bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Action- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...