Chương 33: Bôi thuốc kiểu Lingling Kwong

253 13 0
                                    

Lingling Kwong nhìn đống thuốc và vải băng, cô ta không hề thay đổi sắc mặt thò tay ra đằng trước cởi cúc áo Orm Kornnaphat. Orm Kornnaphat đang dựa vào người Lingling Kwong điều hòa hơi thở, thấy Lingling Kwong đưa tay xuống ngực mình, cô hỏi khẽ "Cô biết thay thuốc sao?"

"Không biết". Lingling Kwong lạnh lùng đáp lại, tay vẫn tiếp tục cởi cúc áo.

Orm Kornnaphat liền mở to mắt nhìn Lingling Kwong. Không biết, thế thì tại sao cô ta lại đòi thay thuốc cho cô? Cô chỉ là đen đủi tự mình xông ra nên mới bị trúng đạn, không đến nỗi được cô ta đối xử như vậy chứ? Orm Kornnaphat bất giác giữ chặt tay Lingling Kwong "Tôi không muốn chết".

Lingling Kwong nhíu mày "Cô sẽ không chết". Vừa nói, cô ta vừa kéo tay Orm Kornnaphat cởi nốt chiếc cúc áo cuối cùng trước ngực cô.

Ở trong lòng Lingling Kwong, Orm Kornnaphat cúi đầu nhìn xuống. Cô chỉ thấy mình không mặc gì bên trong. Ngực cô có một lớp băng trắng quấn ngang qua, có vệt máu mờ mờ. Orm Kornnaphat bỗng chốc cảm thấy đầu cô nổ tung, lồng ngực như sắp sửa phun khói ra ngoài, mặt cô đỏ au ngượng ngùng. Orm Kornnaphat không biết lấy từ đâu ra sức lực túm chặt hai vạt áo trước ngực, che đi nét xuân quang đẹp đẽ.

Lingling Kwong trầm giọng "Cô làm gì vậy, bỏ ra!". Nói xong cô ta dùng sức xé toạc áo Orm Kornnaphat ra thành hai mảnh.

"Cô không phải là bác sỹ, tự nhiên đòi bôi thuốc gì chứ? Tôi cần bác sỹ". Áo bị xé rách làm đôi, không thể che bộ ngực trắng ngần. Orm Kornnaphat đỏ bừng mặt thầm nghĩ, bác sỹ nhìn thì chẳng sao cả, nhưng bị người ngoài thấy thì... dù người đó là phụ nữ cũng rất xấu hổ.

Lingling Kwong tức giận nạt nộ "Không có bác sỹ". Vừa nói cô ta vừa dừng tay nhìn Orm Kornnaphat bằng ánh mắt sắc lạnh.

Nghe cô ta nói vậy, mặt Orm Kornnaphat trắng bệch. Thấy ánh mắt Lingling Kwong thoáng qua tia sát khí, Orm Kornnaphat không khỏi than thầm, con người này động một tý là muốn giết người. Bản thân cô đang bị thương, cô ta cũng chẳng thèm nhẹ nhàng chút nào. Nghĩ đến đây, cô đành ấm ức bỏ tay. Phải chịu thôi, lúc khỏe cô còn chẳng chống nổi cô ta, bây giờ cô càng không phải là đối thủ của cô ta.

Lingling Kwong hài lòng khi thấy Orm Kornnaphat buông tay. Thế mới đúng, cô ta thích những người ngoan ngoãn nghe lời. Cô ta bắt đầu bôi thuốc lên người Orm Kornnaphat.

"Á, đau, đau quá. Cô nhẹ tay thôi". Lingling Kwong luống cuống vụng về ấn mạnh vào vết thương của Orm Kornnaphat, khiến cô muốn giết cô ta ngay lập tức.

"Rốt cuộc cô có biết bôi thuốc không hả? Đau quá"

"Hét gì chứ. Im miệng".

Lingling Kwong cũng thấy lửa bốc lên đầu. Đây là lần đầu tiên cô ta bôi thuốc cho người khác, vậy mà cô nàng lại la hét ầm ĩ. Vết thương bé tí tẹo mà đau đến mức đó sao? Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Lingling Kwong vẫn cố bôi thuốc thật nhẹ nhàng, mặc dù cô ta không cho rằng cô ta nặng chân nặng tay với cô.

"Lingling Sirilak Kwong, cô muốn giết tôi phải không?".

Lingling Kwong bôi cả hộp thuốc lên vết thương của Orm Kornnaphat. Để thuốc khỏi bị rơi xuống, cô ta dùng bàn tay giữ chặt. Orm Kornnaphat đau đến mức mồ hôi chảy ròng ròng. Cô mặc kệ địa vị thân phận của người đối diện, mở miệng gọi thẳng tên cô ta.

Nghe Orm Kornnaphat dám gọi tên mình, Lingling Kwong tối sầm mặt, lộ rõ vẻ chết chóc. Nhìn người phụ nữ ở trong lòng đau đến mức mặt mũi nhăn nhó, mồ hôi túa ra, cô ta cất giọng trầm trầm "Cô còn nói nữa, tôi sẽ giết cô".

Orm Kornnaphat bị ánh mắt sát khí của Lingling Kwong dọa sợ chết khiếp. Cô chỉ thở hổn hển để mặc Lingling Kwong chà sát trên vết thương của cô.

"Kwong đại nhân, tôi... Chỗ đó không bị thương". Sau một hồi nghiến răng nghiến lợi chịu đựng quá trình bị hành hạ chứ không phải bôi thuốc, Orm Kornnaphat tưởng cô có thể thoát nạn. Nhưng khi thấy Lingling Kwong bóp đi nắn lại chỗ không bị thương ở trên ngực, Orm Kornnaphat tức giận lên tiếng.

Lingling Kwong đảo mắt qua Orm Kornnaphat "Tôi biết".

"Vậy cô định làm gì?"

Thấy Lingling Kwong có vẻ mất hết kiên nhẫn, Orm Kornnaphat cắn môi hỏi cô ta. Cô còn mất kiên nhẫn hơn cô ta ấy chứ. Vết thương vốn đau ba phần, bị cô ta hành hạ thành ra đau mười phần.

Lingling Kwong liền bóp mạnh da thịt trắng muốt dưới tay. Orm Kornnaphat đau đến mức nhảy dựng người. Lingling Kwong nạt nộ "Tôi định làm gì à? Tôi định làm thế này đấy". Vừa nói, cô ta vừa đẩy Orm Kornnaphat ngã ra đằng sau, rồi cô ta nhanh chóng phủ người ngậm nụ hoa trên ngực Orm Kornnaphat.

Orm Kornnaphat vừa hoảng sợ vừa tức giận, muốn giơ tay đấm Lingling Kwong, nhưng bị cô ta đè chặt, không thể động đậy nổi. Cô chỉ còn cách hét lớn "Lingling Kwong... Cô... Á...".

Orm Kornnaphat còn chưa dứt lời, Lingling Kwong đột nhiên mút mạnh, khiến Orm Kornnaphat cảm thấy ngực vừa đau vừa ngứa, cả người mềm nhũn. Cô tiếp tục hét "Lingling Kwong, bỏ tôi ra. Cô bỏ tôi ra".

Lingling Kwong hừm một tiếng trong mũi, nhả nụ hoa ngẩng đầu nhìn Orm Kornnaphat "Cô còn dám ồn nào nữa hay không?"

Orm Kornnaphat liền lắc đầu "Tôi không dám".

"Cô hãy ghi nhớ, cô là người của tôi, tôi muốn làm gì thì làm. Cô không có tư cách phản đối". Lingling Kwong nói lạnh lùng, bàn tay lại tiếp tục sờ soạng trên ngực Orm Kornnaphat.

Orm Kornnaphat liền nhắm mắt nuốt hận vào lòng. Cô thầm chửi rủa cả tổ tiên mười tám đời nhà Lingling Kwong. Mối thù này sẽ có ngày cô bắt cô ta phải trả gấp nhiều lần.

Lingling Kwong giơ tay nắn đi nắn lại ngực Orm Kornnaphat. Làn da trắng ngọc ngà bị cô ta sờ lên sờ xuống. Cả người Orm Kornnaphat mềm nhũn nằm im trong lòng cô ta.

"Khốn khiếp, thế này là thế nào?"

Một tiếng quát lớn khiến Orm Kornnaphat giật nảy mình. Cô liền mở mắt thấy gương mặt Lingling Kwong tối sầm, đôi mắt lại phóng ra tia giết người. Orm Kornnaphat bất giác nhìn xuống ngực mình, cô không biết nên khóc hay nên cười. Lingling Kwong dùng cuộn vải băng bó vết thương cho cô. Mặc dù cô ta không ngừng điều chỉnh vị trí nhưng vẫn không thể băng nổi. Cứ mỗi khi cô ta cuộn vải băng là miếng vải lại trượt ra khỏi vết thương.

Hóa ra, Lingling Kwong bóp nắn ngực cô là để chỉnh góc độ, cố định miếng vải băng. Orm Kornnaphat chửi thầm, con người này lẽ nào không biết nói một câu nhẹ nhàng hay sao? Lingling Kwong quả thật không phải sinh ra để hầu hạ người khác. Không biết cô ta bị đứt sợi dây thần kinh nào, tự nhiên lại đòi băng bó cho cô, khiến cô bị tra tấn mãi.

Orm Kornnaphat nói khẽ "Cô băng từ bên này qua là được rồi".

Lingling Kwong nhíu mày, làm theo lời Orm Kornnaphat. Miếng vải băng quả nhiên cố định đúng vết thương. Lingling Kwong nhăn mặt, cô ta không phải là loại đi hầu hạ người khác mà.

Sau khi trận bôi thuốc quá hành xác kết thúc, Orm Kornnaphat thở phào nhẹ nhõm. Cả người cô vừa đau đớn vừa mệt mỏi. Cô ngồi dựa vào Lingling Kwong lấy lại hơi sức.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ