Chương 48: Là giáo huấn hay quan tâm

94 10 0
                                    

Orm Kornnaphat tươi cười nhìn Lingling Kwong. Trên người cô vẫn mặc bộ đồ cái bang tua rua rách nát. Lúc mới thấy Orm Kornnaphat khi cô từ trên máy bay xuống, ánh mắt Lingling Kwong hơi nhíu lại. Orm Kornnaphat lập tức phát hiện cô còn chưa kịp thay quần áo tử tế. Lúc đó, Orm Kornnaphat toát mồ hôi lạnh, vì đây đúng là sơ suất nghiêm trọng. Tưởng rằng sự xuất hiện của mấy người cảnh sát khiến Lingling Kwong quên mất vụ này. Bây giờ thấy Lingling Kwong nhìn mình bằng ánh mắt không tán đồng, Orm Kornnaphat chỉ còn cách cười lấy lòng Lingling Kwong.

Lingling Kwong đánh giá Orm Kornnaphat một hồi, đột nhiên nắm lấy bàn tay Orm Kornnaphat rồi xoa nhẹ lên vết bầm tím trong lòng bàn tay cô "Đây là bản lĩnh của cô?"

Orm Kornnaphat giật bắn mình bởi câu hỏi của Lingling Kwong. Bắt gặp tia nộ khí trong ánh mắt cô ta, Orm Kornnaphat cất giọng đầy ấm ức "Ý cô là gì? Tôi đã giúp cô một việc lớn. Không thưởng cho tôi thì thôi, cô còn tức giận gì chứ?"

Nghe vậy, Jakarin đứng sau Lingling Kwong liền trừng mắt nhìn Orm Kornnaphat. Nichakoon đứng chếch đối diện Orm Kornnaphat lắc đầu, mở miệng nói câu gì đó không thành tiếng với Orm Kornnaphat.

Chứng kiến cảnh Jakarin và Nichakoon chỉ biết có Lingling Kwong còn không coi ai ra gì đối xử với Orm Kornnaphat như vậy, Vincenzo liền bật cười ha hả.

Sau khi nhìn khẩu hình của Nichakoon, trán Orm Kornnaphat rịn đầy mồ hôi. Thần sắc Lingling Kwong càng lạnh lùng hơn, cô ta siết chặt tay Orm Kornnaphat giơ lên cao hơn một chút. Orm Kornnaphat trong chốc lát làm ra vẻ rất đáng thương. Cô giơ tay đến trước mặt Lingling Kwong "Bà già đó hành động nhanh quá. Tôi vì cô mới bị thương đấy nhé"

Nếu Nichakoon không nhắc nhở, Orm Kornnaphat thật sự không biết Lingling Kwong muốn hỏi đến vết thương của cô. Tên Lingling Kwong này quan tâm đến cô? Orm Kornnaphat cảm thấy vàng từ trên trời rơi xuống còn thực tế hơn, mặc dù hiện thực đang bày ra trước mắt cô.

Lingling Kwong vẫn không có bất cứ biểu cảm nào trước bộ dạng đáng thương của Orm Kornnaphat, đáy mắt cô ta lóe lên tia lạnh lẽo. Cô ta đột ngột vặn mạnh cổ tay Orm Kornnaphat, khiến cô đau đến mức kêu thét lên.

"Một bà già mà cô cũng không có bản lĩnh đối phó, còn để bị thương. Cô giỏi thật đấy"

Lingling Kwong trước đó vốn tiềm ẩn sự không hài lòng với Orm Kornnaphat. Bị cô đụng chạm đến, cô ta liền bộc phát cơn giận dữ, càng dùng sức bóp chặt tay Orm Kornnaphat.

Orm Kornnaphat vốn nghĩ Lingling Kwong không thèm quan tâm đến vết thương của cô nên cô rất kinh ngạc khi được Nichakoon nhắc nhở. Trước bộ dạng giận dữ của Lingling Kwong, Orm Kornnaphat ngược lại không cảm thấy ngạc nhiên. Nếu Lingling Kwong dịu dàng an ủi hoặc ôm cô vỗ về, chắc chắn Orm Kornnaphat sẽ tưởng trời đất đảo lộn. Nhìn vẻ mặt Lingling Kwong lúc này, Orm Kornnaphat thở phào nhẹ nhõm. May mà Lingling Kwong vẫn là Lingling Kwong, không đến nỗi gây shock cho cô.

"Tại tôi không để ý, không biết bà ta sẽ giẫm lên"

Orm Kornnaphat đột nhiên cảm thấy khả năng chịu đau của cô tăng lên nhiều. Bị Lingling Kwong vặn tay như vậy, mặc dù vẫn buốt nhưng không còn đau đớn như trước.

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ