Chương 37: Ấm áp

185 13 0
                                    

Orm Kornnaphat chửi thầm một câu, sao cô có thể quên Lingling Kwong là người mềm cứng đều không ăn thua. Thứ cô ta muốn, có bao giờ cô ta đoạt bằng cách tử tế đâu. Cô hoàn toàn sai lầm khi nghĩ cô ta là người tốt. Orm Kornnaphat bất giác lúc lắc đầu không cho Lingling Kwong lấy hoa tai của cô.

"Cô còn động đậy nữa, tôi sẽ cắt tai cô". Lingling Kwong cau mày nhìn Orm Kornnaphat. Cô ta không có lòng kiên nhẫn chơi trò này với cô.

Nghe Lingling Kwong cảnh cáo, Orm Kornnaphat lập tức ngồm im thin thít. Cô trừng mắt với Lingling Kwong. Cô ta muốn cắt tai cô thật sao?

Hoa tai của Orm Kornnaphat gồm mấy cái vòng dính vào nhau, Lingling Kwong mất một lúc mới có thể tháo ra. Cô ta ném cho Nawasch "Đưa Khanin nghiên cứu".

Nawasch lễ phép đáp lại "Vâng ạ".

Lingling Kwong cúi xuống nhìn người phụ nữ trong lòng. Orm Kornnaphat vẫn trừng trừng ánh mắt bất mãn và phẫn nộ với cô ta. Lingling Kwong lên tiếng "Tôi sẽ bồi thường cho cô". Vừa nói cô ta vừa vỗ lưng Orm Kornnaphat như muốn an ủi cô.

Mặc dù vẻ mặt Orm Kornnaphat tỏ ra ấm ức nhưng trên thực tế cô không mấy tức giận. Orm Kornnaphat biết Lingling Kwong là người bá đạo, lấy đồ của người khác có bao giờ hỏi ý kiến? Tức giận với loại người như cô ta chỉ tốn công vô ích. Orm Kornnaphat không phải chưa từng lĩnh giáo, chút chuyện cỏn con này ăn thua gì.

Hơn nữa, chiếc hoa tai là do Orm Kornnaphat tự sáng chế, không phải ai cũng có thể phá giải, Lingling Kwong cướp đoạt cũng vô dụng. Ngoài ra, Orm Kornnaphat có hai chiếc hoa tai, Lingling Kwong không đến nỗi 'đuổi cùng giết tận' lấy đi cả hai.

Orm Kornnaphat ngỡ ngàng trước hành động của Lingling Kwong, cô ta đang an ủi cô sao? Chắc chỉ là ảo giác của cô mà thôi.

"Lão đại, ngoài cửa có người đưa thiệp mời".

Orm Kornnaphat vừa định mở miệng, bên ngoài có người đi vào.

Jakarin ngồi gần đó giơ tay nhận tấm thiệp rồi kiểm tra kỹ lưỡng. Phát hiện không có gì bất thường, anh ta liền mở tấm thiệp ra xem.

"Lão đại! Gia tộc Asuka tối nay mở tiệc, mời lão đại tham dự". Jakarin xem xong, nhếch mép nở nụ cười châm biếm.

Nghe vậy, Lingling Kwong hơi nhíu mày, khóe miệng cô ta đột nhiên nhếch lên.

Nichakoon bỏ ly rượu trên tay xuống "Gia tộc Asuka? Chẳng phải là tay sai của gia tộc Borkan sao. Lần này bọn chúng nuốt địa bàn của ai mà dám mở tiệc mừng?"

Kanawut cười lạnh lùng "Nuốt địa bàn của gia tộc Weishi. Theo tôi thấy, gia tộc Asuka bày tiệc với mục đích công bố địa bàn của chúng. Đồng thời, chúng tỏ ý kêu gọi chúng ta nương tay, đừng động đến địa bàn của chúng".

Những ngày vừa qua Kwong gia tiến hành cuộc càn quét quy mô lớn, hoàn toàn củng cố địa vị lão đại ở Đông Nam Á. Dù gia tộc Borkan có chiếm lấy địa bàn của gia tộc Weishi ở khu vực này, cũng không hề ảnh hưởng đến Lingling Kwong. Vì vậy, chúng đành phải nhún nhường, mở tiệc đãi Lingling Kwong.

Nawasch gằn giọng "Gia tộc Asuka vẫn chưa có tư cách bày tiệc mời lão đại. Chúng tưởng có gia tộc Borkan chống lưng, chúng ta sẽ nể mặt chúng, đúng là buồn cười thật".

[LINGORM] WHAT IS LOVE?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ