"Pằng..." một viên đạn bay sượt qua đầu Orm Kornnaphat, sắc mặt cô lập tức thay đổi. Orm Kornnaphat vội vàng đánh tay lái, nhưng ở phía trước hai ba chiếc ô tô đi sát gần nhau, chiếm hết cả làn đường, hoàn toàn không có chỗ cho Orm Kornnaphat vượt qua.
Xe Orm Kornnaphat thuê là một chiếc xe thể thao cũ kỹ chưa được cải tạo, vì vậy dù có kỹ thuật siêu việt, Orm Kornnaphat cũng không thể tránh khỏi mấy chiếc xe điên cuồng đi ngược chiều. Vừa nghiêng thân xe tránh qua một chiếc, cô bị một xe khác đâm thẳng vào, Orm Kornnaphat bị mất đà bắn ra khỏi làn đường.
"Khốn khiếp". Orm Kornnaphat nghiến răng đánh tay lái, nhưng chiếc xe quá cũ nên cô khó có thể triển khai kỹ thuật. Lại do bị đâm mạnh nên chiếc xe theo đà bắn đi trong khi Orm Kornnaphat cố gắng hết sức phanh lại.
Nhìn thấy dốc đứng và bờ biển trước mặt, Orm Kornnaphat nhíu chặt đôi lông mày. Không hiểu tại sao cô tự nhiên lái xe đến nơi này, chắc là do mải nói chuyện với Lingling Kwong nên cô không để ý đến đường đi.
Thân xe cô va chạm vào hàng rào chắn bên đường, phát tiếng động rất mạnh, đằng sau vọng đến tiếng súng nổ đầy uy hiếp. Orm Kornnaphat cảm thấy chiếc xe ngày càng mất khống chế. Một làn gió thổi qua, mang một mùi vị nồng nặc. Do quá quen thuộc với xe ô tô, Orm Kornnaphat lập tức phát hiện bình xăng xe cô đã bị rò rỉ.
"Xảy ra chuyện gì vậy? Em mau nói đi". Lingling Kwong nghe thấy tiếng xe đâm và tiếng súng nổ, sắc mặt cô ta xám xịt, giọng nói chứa đầy sự lo lắng.
"Đâm xe, đạn bắn, xăng rò rỉ, sắp nổ". Orm Kornnaphat nhanh chóng báo cáo với Lingling Kwong, ánh mắt cô sắc lạnh đến ghê người.
Orm Kornnaphat chưa bao giờ bị rơi vào tình huống nguy hiểm tương tự khi cô cầm tay lái. Cửa bên tay lái của cô đang quệt mạnh vào hàng lan can nên không thể mở ra. Phía trước xuất hiện đoạn cua, nếu cô tiếp tục tiến lên với tốc độ này, xe sẽ nổ tung ngay tức khắc.
Orm Kornnaphat nhanh chóng thả chân tay rời khỏi cần đạp ga và vô lăng. Cô xoay người đạp mạnh cửa ở ghế lái phụ, bất chấp xe không người lái sẽ đi như thế nào, Orm Kornnaphat túm lấy nóc xe rồi lấy đà leo lên đỉnh xe. Liếc qua làn đường bên này thấy có nhiều xe đi lại, Orm Kornnaphat liền nhảy xuống dốc đứng ở phía trước.
Orm Kornnaphat thuận theo trườn dốc trượt xuống bên dưới, cô cuộn chặt người thành vòng tròn, để tránh bị thương tổn ở mức tối thiểu. Còn chưa chạm xuống mặt đất, Orm Kornnaphat đột nhiên nghe thấy tiếng nổ cực lớn phát ra từ chiếc xe của cô.
"Orm Kornnaphat, mau nói đi, em thế nào rồi? Mau trả lời tôi". Lingling Kwong cũng nghe thấy tiếng nổ, giọng nói của cô ta vừa gấp gáp vừa lo lắng, hoàn toàn không còn vẻ lạnh lùng thường thấy. Orm Kornnaphat nghe rõ lời Lingling Kwong nhưng do đang mải lăn xuống, cô không thể trả lời cô ta.
Đau quá, rơi xuống đúng bãi cát, Orm Kornnaphat mới thở phào nhẹ nhõm. May mà cô phản ứng nhanh, nếu không chưa kịp chết trong tay Lingling Kwong đã bị chết ở nơi này, đây mới là chuyện cười to lớn.
"Orm Kornnaphat, mau nói đi, mau trả lời tôi, em có nghe rõ không?"
"Tôi nghe thấy rồi". Orm Kornnaphat thều thào trả lời, cô ngồi bệt trên bãi cát kiểm tra toàn thân xem có thiếu bộ phận nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Hành động- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...