Lingling Kwong đang cúi đầu nhìn thứ gì đó trong tay, không biết có phải linh cảm thấy ánh mắt của Orm Kornnaphat, cô ta liền ngẩng đầu nhìn cô. Ánh mắt lạnh lùng của cô ta chứa đựng sự mất kiên nhẫn. Mặc dù vậy cô ta vẫn không tỏ bất cứ thái độ gì.
Orm Kornnaphat nhìn chăm chú Lingling Kwong một lúc, cô đột nhiên mấp máy môi "Em muốn mua một người"
Sắc mặt Lingling Kwong lập tức thay đổi, đáy mắt cô ta lóe lên một tia sắc bén đầy nộ khí. Orm Kornnaphat không ngờ cô ta lại có phản ứng mạnh như vậy. Cô liền lắc đầu lia lịa và nở nụ cười rạng rỡ với cô ta.
"Mấy người nói chuyện gì mà vui thế?" Từ lúc vào phòng đến giờ Vincenzo mới lên tiếng.
Nichakoon nháy mắt "Chúng tôi đang nói mấy anh chàng ở dưới kia có thân hình không tồi".
Sắc mặt Lingling Kwong càng tối sầm, Orm Kornnaphat chửi thầm Nichakoon, cô vừa cười híp mắt vừa đi đến bên cạnh Lingling Kwong ngồi xuống "Đó là Nichakoon nói, em đang tìm một người phụ nữ giúp anh ta. Anh ta nói nếu có đàn bà anh ta sẽ mua một người". Nichakoon dám hại cô, cô cũng sẽ kéo anh ta xuống nước, mà Nichakoon đúng là nói câu đó chứ không phải cô bịa ra.
Nichakoon nghe vậy liền đen mặt và trừng mắt với Orm Kornnaphat. Vincenzo bật cười ha hả "Chuyện đó có gì khó".
"Đúng, đúng, là chuyện nhỏ". Pacho William gật đầu rồi phất ra hiệu người ở đằng sau.
Lingling Kwong không nhìn Nichakoon, cô ta giơ tay giữ chặt eo Orm Kornnaphat rồi kéo cô ngồi sát bên cô ta. Sau đó Lingling Kwong lại cúi đầu nhìn thứ ở trên tay. Mặc dù Lingling Kwong không bày tỏ thái độ nhưng hành động của cô ta đã nói lên tất cả.
"Orm Kornnaphat này, nếu cô thích ai thì cứ nói với tôi. Kwong không cho phép, tôi sẽ mua cho cô, đừng để bản thân chịu thiệt thòi". Vincenzo cười híp mắt với Orm Kornnaphat.
Orm Kornnaphat lập tức cứng người, bàn tay đặt trên eo cô càng siết mạnh hơn. Tuy Lingling Kwong không ngẩng đầu nhưng Orm Kornnaphat ngửi được không khí nguy hiểm tỏa ra từ người cô ta. Cô liền mở miệng "Vincenzo đại nhân không cần khách sáo. Dù sao chúng tôi cũng là chủ nhân ở đây nên phải làm khách hài lòng trước tiên. Vincenzo đại nhân, anh thích ai thì đừng khách khí, tôi tin lão đại của chúng tôi sẽ không hà tiện khoản tiền nhỏ này đâu". Nói xong cô lắc tay Lingling Kwong "Em nói có đúng không, lão đại?"
Lingling Kwong ngẩng lên nhìn Vincenzo bằng ánh mắt lạnh lùng "Anh xác định?"
Chỉ ba từ ngắn gọn nhưng Vincenzo hiểu đây là câu hỏi nhằm vào câu nói trước đó của anh ta. Nếu anh ta dám mua một người đàn ông cho Orm Kornnaphat, chỉ e là hòn đảo Hawaii xinh đẹp này sẽ xuất hiện thêm một xác chết của một mỹ nam là anh ta.
Vincenzo lập tức cười tươi "Kwong, tôi với cô cần gì khách sáo chứ, cô không cần xác định".
Lingling Kwong lại cúi xuống tiếp tục xem đồ của cô ta. Orm Kornnaphat nhếch mép cười với Vincenzo. Vincenzo không rời mắt khỏi Orm Kornnaphat, có Lingling Kwong chống lưng, cô dám leo lên đầu anh ta.
"Tiếp theo là người cuối cùng của buổi đấu giá hôm nay, hàng cực phẩm trong số cực phẩm, tuyệt đối là hàng còn nguyên tem, chưa bị bóc bao giờ". Ở dưới sân khấu, người chủ trì nói một hơi rồi nhanh chóng đi xuống dưới. Sân khấu tắt đèn tối om khiến bầu không khí nơi khán đài càng hưng phấn và sôi động hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] WHAT IS LOVE?
Acción- Cô là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Cô là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Cô là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Cô ta là trùm trong giới hắc đạo. Cô ta là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô tình. Không ngờ trên...