Chương 14 (H nhẹ).

864 103 12
                                    

Atus được đội trưởng Trần bế lên phòng ngủ trong tiếng trống ngực liên hồi của anh, lúc lưng ngã xuống chăn mềm đầu vẫn lâng lâng chưa phát giác tình cảnh hiện tại của mình.

Từng nụ hôn rơi trên gương mặt, dọc theo cần cổ trắng ngần, da thịt anh cứ thế mà phủ lớp màu đỏ ửng. Trong âm thanh từ chối chẳng có bao nhiêu sức, Hiếu đã lột sạch anh từ lúc nào chẳng hay.

Bàn tay không bị thương của cậu mang theo vết chai mỏng cọ qua hai đầu vú hồng hào xinh đẹp, móng tay gảy nhẹ rồi nghiền xuống.

Khoang miệng Hiếu rất ấm.

Anh đã nghĩ vậy, khi cậu ngậm lấy núm ti của mình cắn mút, tiếng chùn chụt vang vọng kích thích từng sợi dây thần kinh. Đôi tay anh ôm lấy cổ cậu, rồi lại xoa xoa sau gáy, chủ động ưỡn ngực muốn thêm.

Eo Atus nhỏ lắm, vòng tay đội trưởng Trần lại lớn, một tay cậu đủ ôm gọn anh rồi.

Hiếu khẽ hôn xuống nơi bụng phẳng lì, ham muốn hiện trong mắt rõ ràng đến Atus muốn trốn tránh.

Hiếu cầm mắt cá chân của anh lên mân mê, Atus nén tiếng rên rỉ như thút thít, anh chống người dậy hôn nhẹ môi cậu, một chân khác đè lòng bàn chân cọ xát vào đũng quần Hiếu.

“Tay em bị thương, để anh.” Giọng anh mềm đến lạ kì, Hiếu nghe mà ngẩn ngơ, tiếng lòng rộn ràng một cách khó hiểu.

Ngoài dục vọng, còn một thứ khác nữa.

Nhưng cậu không muốn biết, không cần thiết. Chỉ là bạn giường mà thôi, sướng là được, nghĩ nhiều làm gì?

Hiếu ngồi dựa vào giường, thân không mảnh vải, từng tầng cơ bắp lẫn cơ bụng lộ ra khiến Atus thẹn thùng rũ mắt. Anh không kiềm chế được đưa tay sờ nắn, chậm rãi leo lên chân cậu, ngồi xuống phần đùi.

Ban nãy khi đến cậu đã mua bao cao su, gel bôi trơn vì mục đích của mình. Khi Atus nhìn cậu lấy ra đã hiểu đại khái, anh không nói gì cả.

Ngón tay Atus đẹp một cách uyển chuyển, anh xé bao cao su bằng miệng, gương mặt trắng nõn đỏ hồng. Ngón tay anh đeo bao vào dương vật đã dựng đứng từ lâu của đối phương, miệng anh há ra, ngậm lấy thứ ấy.

Vừa đẹp mà lại vừa dâm.

Hẳn là Hiếu đã lựa chọn trước khi mua, bao cao su vị dâu, mùi thơm nồng quấn quýt chóp mũi anh, lẫn vào hương nước hoa đặc trưng của cậu, đầu óc Atus chẳng còn tỉnh táo mấy, ham muốn đè nặng cơ thể anh và đang kêu gào, Bùi Anh Tú muốn Trần Minh Hiếu đến mức nào.

Lưỡi Atus linh hoạt đảo quanh dương vật bị phủ kín bởi lớp bao, anh mút chùn chụt không khác gì đang ngậm que kem, vì sợ nó sẽ vội tan chảy mà liếm láp hết sức mình, răng thỉnh thoảng sẽ cạ vào.

Không đau, nhưng ngứa, và nứng.

Hiếu không vội, cậu vừa nhắm mắt rồi lại mở, lòng bàn tay áp sau gáy anh để thuận lợi đưa đẩy hông.

Từng cú thúc vào khoang miệng, trong sự nỗ lực của anh, cậu đã bắn ra.

Bao cao su được anh tháo mở, một bao khác lại xé ra đeo vào, lần này là Hiếu làm. Cậu không nhanh không chậm siết lấy eo anh, ngón tay không bị thương vuốt ve cánh mông cong, mang theo gel bôi trơn tiến vào vùng cấm địa.

Nơi mà cậu nghĩ, chỉ thuộc về duy nhất bản thân.

Atus rên nhè nhẹ sau khi từng ngón tay một tiến vào, anh quàng tay qua cổ cậu, eo hông đều mềm nhũn, giọng anh lạc đi bởi dục vọng. Anh vùi đầu vào cần cổ Hiếu, ngứa ngáy lắc lư mông: “Anh muốn em tiến vào, chơi anh.”

Giống như công tắc, Hiếu cảm thấy dường như lý trí đã đứt.

Cậu rút tay ra khỏi lỗ huyệt nhỏ, quy đầu dương vật cọ nơi cánh cửa eo hẹp, không nhiều lời mà trực tiếp đâm thẳng vào trong. Trong cơn đau lẫn vào sung sướng khi được lấp đầy, Atus hé miệng cắn mạnh bả vai cậu.

Răng ghim không sâu, tia máu ứa ra được anh liếm sạch.

Lỗ huyệt nhỏ nhắn nóng bỏng siết chặt dương vật to lớn, từng chút mút lấy, mị thịt run rẩy co bóp. Một tay Hiếu nắm eo anh nâng lên, một tay luồn phía dưới bợ mông anh, cậu khàn giọng: “Nhún đi, bé cưng.”

Thanh âm như bùa mê, nhất thời khiến Atus thấy mình đã say, ráng đỏ trên mặt phủ đến tận sau gáy, làn da trắng không tì vết chậm rãi hiện từng vết đỏ hồng nóng ran, bụng dưới anh co bóp, dương vật chính anh bắn ra bất ngờ.

Hai chữ bé cưng đó của cậu, đủ khiến anh sướng điên rồi.

HieuTus - Rung Động Không Thể Ràng Buộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ