"Thế bây giờ anh tính sao?" Atus tìm quần phối cùng áo cầm trên tay ngắm nghía, điện thoại được kẹp giữa tai và vai anh.
"Anh không biết. Nhưng anh nghĩ cứ comment bình thường, như thả mảng miếng. Vì anh đọc sơ comment ở bài của em ấy đa số là giỡn, một số bị sốc thôi."
"...Em thấy đăng lúc 2 giờ sáng, bây giờ chắc đang ngủ, mà anh gọi ẻm chưa?" Atus ôm đồ vào phòng tắm, anh mở loa ngoài rồi đặt điện thoại xuống bồn rửa tay.
Ngủ một đêm tuy đều là ác mộng nhưng đã khiến anh ổn định hơn, eo hông không còn quá đau, cơn cảm cũng đã thuyên giảm, chỉ còn thấy hơi choáng và nghẹt mũi. Đã qua hơn một đêm mà vết hôn cắn trên người vẫn còn đấy, anh nghiêng mặt nhìn vào gương liền thấy dấu răng sâu ở cổ.
"Anh chưa gọi, mới gọi Hurrykng mới biết tình hình đấy. Nói chung cũng không đáng ngại, anh gọi em là vì việc khác."
Atus không đáp, Isaac sẽ không đột nhiên gọi anh vì việc riêng tư của mình, nhưng cần được an ủi thì sẽ gọi anh đấy. Quan hệ giữa họ tốt, không hay phũ phàng giống Song Luân hay Anh Tú Voi.
Anh bôi kem đánh răng lên bàn chải, mở vòi nước ở mức nhỏ rồi mới nói: "Anh và em ấy cứ mập mờ vậy à? Không phải cách đâu. Anh quyết định một lần đi, tiến tới hoặc làm anh em."
"Ai nói bọn anh mập mờ?" Giọng Isaac bối rối thấy rõ, anh bảo: "Em nghe bậy ở đâu thế? Anh và em ấy vẫn anh em như thường thôi."
"Anh lừa anh Sinh được chứ không lừa được em đâu." Atus mở file công việc xem lịch hôm nay của mình, vừa đánh răng vừa bảo: "Em có việc, một lát em gọi anh, anh xem xét sao thì xem, để em còn biết nên đi kẹo cưới hay lau nước mắt cho anh.”
“Em kì quá, tôi mệt em thật chứ.” Người già hờn giận cúp máy cái rụp, Atus thấy vậy thì bật cười, suýt thì sặc bọt kem đánh răng làm anh ho không ngừng.
***
“Thằng An, mày giải thích cho tao, cái này là cái gì?”
Hiếu nhìn chằm chằm bài viết hiển thị trên màn hình máy tính, cậu quay ngoắt qua cao giọng với Negav, tay cầm chuột theo bản năng nhấn mạnh xuống.
“...Ờm, à, ờm, thì...” Negav bị quát hết cả hồn, hoảng hốt lùi về trốn sau lưng Hurrykng, út khờ nhỏ giọng lắp bắp: “Tui, tui chơi thật hay thách, chọn thách, nên...”
“Anh Isaac đáng tuổi chú mày đấy, thật hay thách kiểu đéo gì thế?” Hiếu tức đến gân xanh trên trán nổi lên, tay vỗ mạnh xuống bàn.
Hurrykng nghe tiếng vỗ giật bắn, vội che chở Negav sau lưng, hắn ho nhẹ rồi nói: “Tại tao, tao biết tính nó mà giỡn kiểu thế, mày đừng la An nữa. Anh Isaac cũng trả lời ở dưới bài rồi, xem như là truyền thông thôi.”
“Hai đứa mày đang mập mờ à?” Hiếu im lặng vài phút, khi Hurrykng nghĩ cậu bỏ qua thì đội trưởng Trần đột nhiên cất tiếng.
5 giây ngơ ngác, gương mặt út khờ nhanh chóng đỏ bừng lên, Hurrykng thì sững sờ, há to miệng: “Quách đạt phúc, mày nói gì đấy, anh em không mà, ơ đậu má.”
Nét đỏ trên mặt Negav vơi đi, sự trắng bệch tràn ra, cậu chàng cúi thấp đầu, mi mắt run rẩy không nói gì, chỉ khẽ gật gật.
Hiếu liếc cả hai, cuối cùng thở dài, đỡ trán hỏi: “Còn thằng An với anh Isaac là sao?”
“...Thì, anh, em mà?” Negav bị điểm tên liền loạn, trong mắt lẫn trong lòng cậu, anh Xái là người anh đi trước, là người cậu rất quý mến. Nhưng chẳng biết vì sao trả lời như vậy lại thấy vô cùng chột dạ, như làm chuyện trái lương tâm vậy nhỉ?
“Anh em nào chịch nhau?” Hiếu nghe mà cơn tức vừa nguội phân nửa lại trào lên, vỗ mạnh lên mặt bàn mà quát.
Negav hoảng, đậu xanh, cậu chỉ nói sự thật mà?
Đương nhiên út khờ không thể cãi như vậy rồi, cậu nắm chặt vạt áo Hurrykng, cắn môi rồi bật thốt một câu khiến hai người còn lại sững sờ: “Thế anh và anh Atus là quan hệ anh em trên giường à?”
Liên quan đéo?
Hiếu nghe cậu chàng nói mà dây thần kinh giật giật.
BẠN ĐANG ĐỌC
HieuTus - Rung Động Không Thể Ràng Buộc
FanfictionThể loại: Đồng nhân, fanfic, hiện thực hướng, giới giải trí, nhiều couple, 1x1, HE. Tác giả: Okigoen Tial. Giới thiệu: Atus và HIEUTHUHAI biết nhau đã lâu, cũng hơi quen thuộc vì từng gặp gỡ, vì chung chương trình tham gia, nhưng không đến mức thân...