Trò chơi kết thúc bởi sự chiến thắng của team Anh Tú Voi, mọi người mệt bở hơi tai ngồi xuống sàn, vì được tạm dừng giữa set quay nên ăn uống rất thoải mái.
Atus vừa xoa chân vẫn vô thức nhìn về phía đội trưởng Trần, người nọ đang tám nhảm với Jsol nôm cũng vui đấy.
“Thích một người thì ánh mắt nói lên tất cả đấy, em nhìn dữ vậy?” Isaac ngồi kế bên anh thì thầm, một tay choàng qua vai Atus.
“...Anh nói quá à.” Atus cười làm hoà, một trong số những người biết anh thích Hiếu là anh Isaac, biết sao được, người lớn luôn tinh ý như vậy mà.
Isaac cắn một ngụm bánh bao, nói tiếp: “Em tỏ tình chưa?”
“Em không, anh thừa biết ẻm thích ai mà, em tự rước nhục làm gì?”
“Thế tính giúp người ta theo đuổi người trong lòng đó hả?”
“...Em thấy cũng được, anh có cao kiến gì à?” Atus phì cười, phối hợp kẻ tung người hứng.
“Thôi em, em không biết thật à? Chương trình này là chỗ tình tay ba, tình tay tư đó. Jsol thích người khác, gu ẻm không phải Hiếu.”
“Hả? Ơ? Ai ạ?” Atus giật mình, vội quay sang nắm lấy tay anh Xái lắc lắc liên tục.
Isaac bị lắc suýt rớt cả bánh bao, trừng anh một cái, uống thêm ngụm nước rồi mới nói: “Nicky, nghe nói đang tìm hiểu, anh nghe nói thôi, cụ thể anh không hỏi.”
“Ai nói vậy anh?”
“Pháp Kiều.”
Atus nghi ngờ nhìn anh: “Tự dưng Pháp Kiều kể với anh làm gì? Điêu đấy à?”
“Nàng kể với Negav, ẻm tám nhảm với anh rồi quen miệng nói hết cả ra.” Nhắc đến Negav khiến Isaac vô thức dừng chừng hai giây, rồi như thường tiếp tục ăn nốt phần bánh còn lại.
Atus liếc anh, không nhanh không chậm dùng giọng điệu lúc đầu anh nói với mình lên tiếng: “Anh lo thân anh đi, biết mình bị trap còn giả khờ.”
“Yên tâm đi, anh tự có chừng mực. Em ấy còn nhỏ, muốn chơi thì chơi đi, anh không sao, dù sao thì cô ấy cũng sắp về rồi.”
“Tú Nhiên hả? Anh quyết định rồi à?” Atus vốn muốn trêu một chút nhưng cũng chợt dừng lại, nén tiếng thở dài mà hỏi.
Tú Nhiên là thanh mai trúc mã với Phạm Lưu Tuấn Tài, hai người từng yêu nhau hai năm, sau đó cô nàng bay sang Mỹ vì ước mơ thiết kế thời trang của mình. Không chỉ là tình đầu mà còn là người từng được anh em Isaac trêu đó là bạch nguyệt quang mà anh nhớ nhung suốt gần 15 năm.
Xa cách từng ấy năm mà vẫn giữ liên lạc, quan hệ hai nhà còn thân thiết đến bất ngờ. Năm trước đàn anh từng kể với Atus, khi cô nàng về là lúc họ đính hôn theo mong muốn của bố mẹ.
Chi tiết cụ thể thì Atus cũng không rõ, nhưng anh biết chuyến này toang rồi.
“Ừm, quyết định rồi.” Isaac cười tươi như mọi khi, như đè lại tiếc nuối nơi khóe mắt.
Atus không biết nói gì, im lặng vài phút để kiềm chế tâm tình xúc động, anh chợt quay người ôm lấy Isaac, thở dài: “Anh đừng vội, suy nghĩ kỹ nhé, hạnh phúc cả đời đâu phải trò chơi. Dù mọi chuyện có ra sao, em vẫn luôn ở đây, em là chỗ dựa tinh thần cho anh. Còn có Song Luân, Anh Tú Voi nữa, anh đừng lo lắng nhé?”
Đội trưởng Trần vừa dứt câu trò chuyện cùng Dương Domic, muốn tìm Atus thì đập ngay vào mắt khung cảnh ôm ấp hạnh phúc của người nọ.
Cậu nhíu mày, sự không vui trào ra ngoài, cả người đều u ám hẳn.
Dương Domic đứng bên cạnh lơ ngơ chẳng hiểu kiểu gì đội trưởng nhà mình lại khó ở nữa rồi, anh chàng bối rối kéo tay áo Jsol ra hiệu, nhưng đối phương chỉ che miệng cười vỗ vỗ vai anh rồi đi sang chỗ Đức Phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
HieuTus - Rung Động Không Thể Ràng Buộc
FanfictionThể loại: Đồng nhân, fanfic, hiện thực hướng, giới giải trí, nhiều couple, 1x1, HE. Tác giả: Okigoen Tial. Giới thiệu: Atus và HIEUTHUHAI biết nhau đã lâu, cũng hơi quen thuộc vì từng gặp gỡ, vì chung chương trình tham gia, nhưng không đến mức thân...