Lời tác giả.

591 78 41
                                    

Trong hai ngày sắp đến bão chương!

Chương này để phân tích cho các bà, các ông đang không muốn gả Atus này.

1. Trong thiết lập ở plot này, đội trưởng Trần bị khờ, chưa từng rung động hay biết yêu là gì. Chỉ có cảm nắng hoặc hứng thú sơ sơ, nên anh ta không được bình thường hay nhanh nhạy trong tình yêu. Cộng thêm tôi đã kết hợp yếu tố cung hoàng đạo vào, nên anh ta rất đỏ, ưu tiên tình dục nhiều hơn tình cảm.

Còn Atus, sắp đến cua gấp rồi, mong các bà tịnh tâm chắc chắn không té giữa chừng, chứ cua này hơi ác (tôi nghĩ vậy).

2. Khả năng đến chương 40 hơn cả hai mới xác nhận yêu đương, nhưng sóng gió còn dài dài. Ngược cũng còn dài dài.

3. Couple phụ sẽ xuất hiện thường xuyên, và tôi đã từng thả hint trước đó rồi. Cả bốn liên quan sâu sắc đến mạch truyện, nên mong mọi người sẽ kiên nhẫn.

4. Cua gấp và sẽ có tình tiết máu chó đến khờ người. Khuyến khích đội mũ bảo hiểm trước khi quyết định lên đèo.

5. Nghỉ ngơi 3 tuần (vẫn cập nhật chương nhưng không đều đặn nữa) để tôi chạy bên Kẹo Ngọt Của Thiên Đường và một vài fanfic khác.

Tôi chưa chắc thời gian quay lại (cập nhật chương đều đặn) là khi nào. Vì cần thời gian sắp xếp tuyến diễn biến tốt hơn, để tiến hành END, dự kiến là chương 60 hơn sẽ kết thúc (hoặc nhiều hơn nữa).

Và,

6. Mọi người có OTP muốn tôi đào hố không? Để lại ở phần bình luận nhé, chứ OTP mà tôi hướng đến đa số tà đạo lắm, các bà dám đọc là được!

( Negav x Rhyder - Song Luân x Isaac )

( Negav x Quang Hùng - Atus x Hiếu )

( Kewtiie x Hiếu - Quang Trung x Pháp Kiều )

Những cặp trên là thứ kích hoạt con thú trong tôi đấy.

Yêu yêu yêu.

HieuTus - Rung Động Không Thể Ràng Buộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ