Chương 46.

414 83 7
                                    

Lúc Atus và Negav chạy đến Hiếu vẫn còn trong phòng cấp cứu, Hurrykng đang ngồi trên ghế ở hành lang chờ đợi. Không kịp để Atus nói gì Negav đã khóc nức nở, gào to nhào vào lòng Hurrykng khiến gã bất lực ôm cậu chàng xoa xoa lưng.

Atus nắm chặt tay, môi mấp máy không nói nên lời, hai mắt anh đỏ ửng chứa đầy nước mắt nhưng không rơi nổi. Có lẽ ánh mắt tha thiết quá, đến mức Hurrykng mềm lòng, gã vừa xoa lưng cho Negav và nói: “Lúc Hiếu sang đường không chú ý đèn giao thông nên xe không thắng kịp va vào, may mà đông người nên vội gọi cấp cứu. Khi nó được đưa lên cán tay còn nắm chặt bó hoa hồng không buông, miệng cứ lẩm nhẩm gì đó làm ai cũng sợ.”

Hai bên tai Atus lùng bùng, anh mở to mắt nhìn gã, nước mắt cuối cùng không nhịn được nữa rơi dài, tí tách từng giọt ướt đẫm gương mặt. Móng tay anh bấu chặt tay mình như muốn bình tĩnh, nhưng tay chân bủn rủn không còn sức, chao đảo ngã nhào vào ghế, nửa quỳ nửa ngồi ôm lấy ghế inox lạnh băng.

Đầu óc anh không kịp xoay chuyển còn nắm ở mấy chữ một bó hoa hồng kia. Anh không thể thoải mái như Negav đã gào lên, vì trái tim anh đau đớn đến không còn sức lực thăm hỏi, chỉ có thể run rẩy đập tay mình từng chút vào mặt ghế đến hai tay đỏ tấy, cắn chặt môi rướm cả máu.

Sự đau đớn, lo lắng và sợ hãi, dằn vặt đè mạnh xuống tim anh, nhịp tim tăng nhanh đến anh không thở nổi. Chỉ có thể há miệng lấy oxy vào buồng phổi, anh sợ lắm, anh sợ Trần Minh Hiếu sẽ có việc không may, dù thâm tâm anh đang cầu nguyện trăm lần cậu sẽ bình an.

Atus run rẩy vùi mặt vào khuỷu tay, hành lang trắng xóa không tiếng động nào ngoài tiếng thút thít rên rỉ của Negav, cậu ôm chặt eo Hurrykng gào lên như chưa từng được gào.

Atus cũng không biết mình ngồi được lên ghế từ lúc nào, anh chỉ thấy đầu óc mông lung chạy về phương xa, mồ hôi lạnh toát ra ướt đẫm lưng áo.

Nhưng khi nâng mắt nhìn giọt nước lấm tấm trên trán Hurrykng dù sắc mặt gã bình tĩnh và lạnh như tiền, anh liền biết đối phương còn lo lắng hơn cả mình, nhất là bàn tay bấu chặt bản thân để máu rỉ ra từng giọt đã bán đứng vẻ ngoài gồng cứng ấy.

“...Anh.” Cổ họng Atus khô khan, anh muốn xin lỗi, nhưng anh không biết phải nói từ đâu. Rõ ràng người ấy đã ở trước mắt anh, ngay trước mắt anh, nhưng anh lại không đủ sức giữ nổi cậu.

Nếu hôm nay anh đến gặp Hiếu, cậu sẽ không gặp phải chuyện không may thế này đúng không?

Nếu anh tuân thủ lời hứa hay giải thích rõ ràng với cậu, cậu sẽ không như thế này phải không?

“Anh không cần nói gì cả, vì nó tự làm tự chịu thôi.” Hurrykng cắt ngang giọng nói ấp úng run rẩy của anh, gã đỡ Negav dậy không ngừng vỗ lưng giúp cậu chàng thuận khí.

Ban đầu ai cũng nhìn thấy rõ rành rành Hiếu đối xử tệ với Atus. Dù cậu cùng gã là người ở Gerdnang cũng không thể bao che bất chấp, trách mắng anh Atus.

Việc tình cảm là việc cá nhân, không thể quản lý được là do bản thân yếu nghề. Hurrykng không phải kẻ giận cá chém thớt để mắng oan người ngoài.

Phải đấy, trong mắt gã, Atus chỉ là người ngoài. Dù gã không trách anh khiến mọi chuyện thành ra thế này, nhưng việc để anh và Hiếu ở bên nhau là 0% khả năng.

Gã đã kể hết đầu đuôi ngọn ngành với Kewtiie và Manbo rồi, dù Hiếu không nghe lời gã cũng không cãi lời Kewtiie, cãi mỏ của thằng đấy hơn cả loa trời.

Cạch.

Cánh cửa đóng kín được mở ra, trên người bác sĩ dính vết máu, giọng gấp gáp nhìn cả ba con người đang thất thần.

“Ai là người nhà của bệnh nhân Trần Minh Hiếu?”

***

Không đến hai ngày, sự việc rapper HIEUTHUHAI đã lan rộng. Đi cùng là tình tay ba ngang trái cùng ảnh chụp thân mật của rapper Negav cùng diễn viên Anh Tú Atus với con trai giám đốc tập đoàn 9# Trần Duy Nguyên.

CĐM đặt ra nghi vấn cả ba bên nhau vì sắc, vì tiền. Vì profile của Duy Nguyên thật sự rất đồ sộ, không chỉ là từng là học sinh ĐHQG còn là sinh viên của Trường Quốc Tế nổi tiếng ở Mỹ, gia đình lẫn bố mẹ đều không phải dạng vừa.

Nhưng cũng không ít người nghi ngờ độ đáng tin của những bức ảnh chụp, bọn họ thi nhau chỉ ra điều đặc biệt là được chụp quá rõ, nghi ngờ có mưu hèn kế bẩn ở đây.

Không kịp để đính chính, báo chí lần nữa tung ra đoạn clip thời đại học của Atus và Duy Nguyên, những lần đi chơi và thân mật của họ do bạn bè trước kia đăng tải.

Không mất nhiều thời gian đã khiến mọi người hiểu ra, hoá ra Anh Tú Atus và Trần Duy Nguyên là người yêu cũ, nghi vấn tái hợp.

Đi kèm là thông tin rapper HIEUTHUHAI từng cùng Trần Duy Nguyên xuất hiện ở CLB bi-a tại Mỹ hơn hai năm trước, CĐM lại nổi sóng vì nghi vấn hai người có quan hệ mập mờ trong tình cảm.

Nhưng có một số ý kiến trái chiều vì ảnh chụp quá mờ, không nhìn rõ ngũ quan hay hình dạng.

Cuối cùng thêm một mồi lửa để bùng nổ là clip rapper Negav ra vào nhà ca sĩ Isaac giữa đêm muộn, cả hai còn hôn nhau dưới cổng chính sân nhà.

HieuTus - Rung Động Không Thể Ràng Buộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ