Negav liếm kem bị chảy khỏi bánh, vị dâu lạnh tan vào khoang miệng ngon đến híp cả mắt, sẽ ngon hơn nếu cậu đi cùng anh Xái của mình.
“Ê, rốt cuộc là đi đâu?” Út khờ ngẩng đầu nhìn con người cao hơn mình chục xăng-ti-mét kế bên đang ngậm kẹo mút.
Hai người đều lớn hết rồi, mà kẻ ăn kem, người ăn kẹo, trông không hiphop như Captain gì hết, hứ.
Duy Nguyên cúi đầu nhìn cậu, khoé môi Negav dính kem màu hồng, môi miệng đỏ mềm ướt át. Hắn nheo mắt, rút cây kẹo khỏi miệng, chợt nắm cằm cậu rồi cúi xuống, phủ môi mình lên môi xinh.
Một ánh đèn chợt lóe qua, Negav rũ mi, dùng khoé mắt nhìn sang góc tối bên kia đường.
Cậu nhíu mày, nhưng vẫn đưa tay kéo cổ đối phương xuống gần hơn, nhón chân, hé răng cắn mạnh xuống cánh môi đang cọ xát môi mình.
***
Xoảng.
Chiếc ly thủy tinh trên bàn rơi xuống đất vỡ nát, con dao được Isaac cầm trên tay cứa vào da thịt, máu nhỏ giọt xuống miếng ổi anh đang gọt.
Isaac chậc lưỡi vặn vòi nước rửa vết thương, anh lùi một bước tránh khỏi mảnh vỡ thủy tinh, trên mặt bếp là điện thoại đang sáng đèn, mục hiển thị nằm ở trang báo, dòng tiêu đề nổi bật màu đỏ được viết hoa và in đậm.
Rapper Negav lộ ảnh cháo lưỡi với một thanh niên lúc nửa đêm giữa công viên thiếu nhi.
Kèm theo bên dưới là ảnh út khờ câu cổ Duy Nguyên, khoảng cách khá xa nên ảnh rất mờ, nhưng vì mờ càng nhìn giống họ đang hôn nhau.
“Anh.” Atus chạy vội đến khi ngồi ở phòng khách nghe được rơi vỡ, trùng hợp lại nhìn thấy trang hiển thị trên điện thoại anh Xái, sau đó lại thấy vết cứa nhuộm màu ở ngón tay đang được người nọ rửa.
Sắc mặt Isaac như thường rửa hết máu rồi tắt vòi nước, chỗ vết thương đã ngừng rỉ máu lộ ra da thịt màu đỏ hồng, nhìn ra là biết vết cứa không sâu.
Atus thở phào, anh vội cầm chổi và đồ hốt rác ở một góc quét dọn mảnh thủy tinh, vừa quét vừa nói: “Chắc tin nhảm có Photoshop, anh đừng vội, một lát em gọi hỏi cho.”
“Anh bình thường.” Isaac thấy đàn em mình như vậy thì phì cười, anh xoay người đổ đĩa ổi dính máu vào thùng rác, đi đến tủ lạnh muốn lấy loại trái cây khác: “Không cần hỏi đâu, ai cũng có đời tư mà.”
Atus chợt kéo tay anh lại, nhíu mày, gương mặt không vui cao giọng: “Thôi, đi lên phòng khách đã, em sơ cứu cho anh, ăn uống cái gì nữa.”
Sau đó mặc kệ đàn anh ngơ ngác mà kéo người đi. Trong đầu Atus đang xoay rất nhiều suy nghĩ, anh đủ thông minh để biết có chuyện gì đang diễn ra.
Nhưng người tính, sẽ không bằng trời tính.
***
Đội trưởng Trần hài lòng nhìn khu vườn ngập hoa hồng đỏ trước mắt, bên trái còn là bàn đồ ăn và nến chưa thắp, khoé môi cong cong đầy ý cười.
Bên ngoài còn có một khung cửa chào mừng đều được thắt bằng dây hoa giả, hoa sáp và trang trí hoa khô. Bên trái còn có một chiếc xích đu, trên ghế là những hộp quà màu trắng được xếp tỉ mỉ, chính giữa là gấu bông hình cún vào mèo, gồm hai con, một con ôm ảnh cậu, một con ôm ảnh Atus.
Dưới mặt đất trải thảm đen, trang trí đèn led 3D hiển thị những vì tinh tú.
Đồng hồ hình con mèo đặt trên màn điểm 19 giờ 20 phút. Hiếu nhấn tắt chế độ báo thức khi nó đang run lên, âm run là chất giọng ngọt ngào gọi tên Trần Minh Hiếu của Bùi Anh Tú.
Cậu hài lòng rút điện thoại từ túi quần bắt đầu nhấn mở. Hôm qua cậu đã gọi điện hẹn anh rồi, anh nói mình sẽ không đến trễ.
Ngón tay Hiếu vô tình lướt qua Facebook, đập vào mắt cậu là trang báo của Kenh14 với hình ảnh một chàng trai tóc xanh khoác vai Atus, gương mặt cả hai sát vào nhau không có khe hở, ảnh được chụp từ phía sau lưng. Chàng trai kia không ai khác là tên lần trước Hiếu gặp ở quán ăn cùng út khờ, Atus dù đội nón đen và đeo khẩu trang nhưng không thể giấu được bởi hình xăm ở tay anh.
Ảnh chụp rất rõ nét, bộ đồ anh mặc Hiếu đã từng nhìn thấy.
Cậu cố gắng giữ bình tĩnh đọc hết dòng tiêu đề anh trai Atus rộ tin hẹn hò cùng một người với rapper Negav, liệu đây có phải sự tích bắt cá hai tay và hai anh trai này là nạn nhân của người đàn ông nọ?
Hiếu mơ hồ lướt xuống thêm một chút, đập vào mắt là ảnh của Negav cùng tên tóc xanh ấy.
Ngón tay đội trưởng Trần run lên, hít thở không thông tìm số điện thoại của Atus, cậu muốn gọi cho anh để hỏi rõ thực hư. Nhưng chưa kịp gọi thì lại thấy anh gửi tin nhắn đến.
Anh có việc không đến được, xin lỗi em, hẹn em khi khác nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
HieuTus - Rung Động Không Thể Ràng Buộc
FanfictionThể loại: Đồng nhân, fanfic, hiện thực hướng, giới giải trí, nhiều couple, 1x1, HE. Tác giả: Okigoen Tial. Giới thiệu: Atus và HIEUTHUHAI biết nhau đã lâu, cũng hơi quen thuộc vì từng gặp gỡ, vì chung chương trình tham gia, nhưng không đến mức thân...