Chương 47.

440 90 19
                                    

Nối tiếp hàng loạt drama đời tư của các Anh Trai, chương trình Anh Trai Say Hi phải hoãn lịch quay vì Hiếu bị tai nạn. Cũng không ít báo chí đồn rằng do vía con V nặng quá, chẳng bằng đừng quay nữa sẽ đỡ lỗ vốn hơn đó. Nhưng V rất nhờn, ngoài trừ để các anh trai nghỉ dưỡng thì nó không còn động thái nào khác.

Đứng trước những drama nhiều như cá dưới nước, sao trên trời. Hàng loạt nghi vấn được đặt ra khi CĐM phát hiện địa điểm rapper HIEUTHUHAI bị tai nạn và địa điểm diễn viên Anh Tú Atus bị bắt gặp thân mật cùng Trần Duy Nguyên rất gần nhau!

Đúng hơn là trên cùng một tuyến đường!

Những ngày gần đây, không giờ phút nào mxh được ngơi nghỉ mà luôn phải túc trực để hóng hớt drama này. Cũng không ít người nghi ngờ vì khoảnh khắc Hiếu ngất xỉu còn nắm chặt bó hoa hồng trong tay, CĐM đã có suy nghĩ cậu chàng và diễn viên Anh Tú Atus tình trong như đã - mặt ngoài còn e.

Hiện vẫn chưa có phía nào lên bài đính chính hay giải quyết drama, có vẻ các anh thống nhất sẽ im lặng thật lâu, hay muốn ở ẩn tránh bão đây?

***

Hiếu không chỉ gãy một tay, một chân mà còn gãy xương sườn và dập phổi mức độ nhẹ. Tuy nhiên vì mất máu quá nhiều ảnh hưởng sức khỏe và khả năng di chuyển tạm thời.

Để tiện chăm sóc cho cậu, tổ đội Gerdnang đã hủy hơn phân nửa lịch trình thay phiên trực bên cạnh. Nhất là Hurrykng, sắc mặt xanh xao không khác tàu lá chuối là mấy.

Hôm trước, sau khi truyền máu cho Hiếu, Atus cũng ngất xỉu được đưa vào nằm ở phòng bệnh kế bên. Lúc Kewtiie chạy đến muốn chửi đổng lên lại biết được sự việc này đành im lặng không nói gì.

Sau khi Atus tỉnh dậy, hắn gạt bỏ lời khuyên của Negav, không chỉ thế còn vỗ đỏ má cậu chàng mấy phát mà sang tìm anh nói chuyện.

Ý tứ của Kewtiie rất rõ ràng, mong hai người sẽ cắt đứt, tốt nhất gặp nhau đi đường vòng. Tuy biết ơn vì anh đã hiến máu nhưng hắn không thể chấp nhận được việc anh em mình lâm vào chuyện này thêm lần nữa.

Hơn nữa, hắn vẫn còn nghi ngờ sự việc không đơn giản như thế, nhất là thằng cha Trần Duy Nguyên kia. Kewtiie là ông hoàng công nghệ, tin tức báo đài đưa hắn đều đọc không sót một chữ, sao có thể không tra rõ được chuyện thực hư trong đó.

Bây giờ hắn cần giải quyết người ngoài trước, sau đó quay về túm cổ út khờ nhà mình đấm cho nhừ thịt.

Atus hiểu được dụng ý của Kewtiie, nhưng anh không thể nào cứ thể buông tay, cố chấp giải thích cho chính mình. Nhưng đáp lại là sự từ chối thẳng thắn của hắn.

Hiện tại Hiếu rất yếu, còn chưa tỉnh lại, khi tỉnh phải đối mặt với truyền thông lẫn Atus sẽ không thể nào ổn định và an tâm nghỉ ngơi. Nếu Atus thật sự thương yêu cậu thì nên rời khỏi cậu, như thế mới là điều tốt.

Atus không thể cãi được lý lẽ này của hắn. Anh đành xuất viện về nhà, đến cơ hội gặp mặt người mình yêu cũng không có, chỉ có Negav không ngừng năn nỉ giúp cũng vô dụng.

Vì chính thẳng nhỏ cũng bị đánh đến khóc oa oa còn không có cách.

Khi Hurrykng biết rõ cuộc nói chuyện sặc mùi thuốc súng của Atus và Kewtiie đã muộn, gã bất lực ngậm mỏ không khuyên ngăn hắn nữa. Vì gã biết, Kewtiie đang nổi điên, ai lao vào là cắn ngay.

Nói là vậy, nhưng trong lòng Hurrykng lại thoáng qua suy nghĩ để chính gã mắng mình.

Nếu cả Gerdnang đều phản đối Atus và Hiếu, vì gã sẽ có cơ hội với cậu chứ? Có thể hay không?

***

Lúc Hiếu tỉnh dậy tin đồn đang lắng xuống do một tay Kewtiie truyền thông.

Sự việc của Negav giải thích ra là do góc quay, cắt ghép, cả clip hôn nhau giữa cậu chàng và Isaac. Cũng chẳng biết ma khiến quỷ bảo ra sao mà Trần Duy Nguyên rất phối hợp lên bài giải thích.

Nhưng, riêng việc của hắn và Atus lại là sự thừa nhận chứ không phải giải thích. Hắn thừa nhận bọn họ là người yêu cũ, hiện đang theo đuổi lại anh ấy. Giữa hắn và Hiếu không có quan hệ gì, chỉ vô tình gặp mặt thông qua người yêu cũ ngày xưa tại Mỹ của cả hai.

Nhưng CĐM lại nghi ngờ rapper HIEUTHUHAI thích thầm diễn viên Anh Tú Atus, và đang tranh giành anh với Trần Duy Nguyên. Không ít người đặt họ lên bàn cân so sánh khi nghe tin cả hai đã từng một lần có chung người yêu cũ.

Lúc Hiếu tỉnh dậy chỉ có Negav ở bên cạnh, vì cậu khát nước nhưng nước trong phòng lại hết nên nhóc khờ ra ngoài để lấy.

Hiếu nhân cơ hội để mở điện thoại thằng nhỏ lên, một linh cảm xấu khuấy động đáy lòng cậu từ nãy. Cuối cùng ánh mắt Hiếu dừng ở bài báo về việc đính chính của Duy Nguyên.

Đúng hơn là ánh mắt cậu dừng ở, Trần Duy Nguyên và Bùi Anh Tú là người yêu cũ.

Khi Negav trở về đã thấy điện thoại mình rơi dưới đất, còn ông anh nhà mình đang ngồi thất thần nhìn ra cửa sổ.

Trái tim cậu nhóc đập lộp bộp, sợ đến buông tay làm ly thủy tinh rơi xuống vỡ tan tành.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HieuTus - Rung Động Không Thể Ràng Buộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ