Chương 1.

2.1K 149 0
                                    

Trình diễn của Live Stage 3 vừa kết thúc, Jsol quyết định tổ chức tụ họp cho cả team, quyết định cùng đi ăn một chầu thật lớn.

Atus cảm thấy cũng được bèn đồng ý, nhưng lúc anh đến phòng ăn được đặt trước theo địa chỉ của cậu em Jsol liền đờ cả mặt.

Không chỉ team Ngáo Ngơ mà team Ngân Nga cũng đến, hai team chung một phòng đang vừa ăn vừa nói chuyện xôm tụ. Atus bối rối chào qua chào lại, quay sang hỏi nhỏ Jsol: “Em mời team anh Isaac nữa à?”

“Nãy bọn em đến trùng hợp thấy mấy ảnh cũng ăn ở đấy á anh, duyên phận ghê.” Hôm nay Jsol mặc áo thun mỏng và quần thể thao, cổ áo hơi rộng khiến lúc nghiêng người lộ ra da thịt trắng ngần.

Atus thấy thế bèn đưa tay kéo cổ áo lại cho cậu, đúng lúc Negav nhìn qua, cao giọng “ồ” một tiếng thu hút ánh mắt mọi người.

Đội trưởng Trần vốn đang duỗi đũa gắp miếng thịt liền khựng lại, ánh mắt liếc hai người. Negav nhân lúc nâng giọng: “Gòi, hiểu gòi, gian tình, gian tình à nha.”

“Bậy bạ, em nói gì đó. Kìa, cổ áo kìa, cần tôi qua kéo giúp không?” Atus cũng vội vàng cao giọng theo, tay còn chỉ thẳng vào cổ Negav.

Cậu chàng không chịu thua chỉ ngược lại, trợn mắt: “Ô hay, anh muốn dê cả em chứ gì.”

Isaac đưa tay cản cả hai sắp lao vào nhau, Jsol lên tiếng làm hoà: “Bình tĩnh, bình tĩnh, sao mọi người căng thẳng vậy.”

Trong lúc cả đám còn đang lời qua tiếng lại chỉ vì hành động kéo cổ áo, đội trường Trần và Erik đã ăn gần hết các món chính, sắp chuyển sang món phụ, lúc ăn còn rảnh rỗi quay sang nói chuyện với Hurrykng.

“Cắt cắt, ăn ăn đi, ăn xong đi tăng hai.” Gin Tuấn Kiệt kéo vai Negav lại, đút vội con tôm mình vừa lột vỏ vào miệng cậu chàng, tri kỷ che hẳn cả miệng của út khờ.

Atus cũng không hơn thua, uống chút nước lọc rồi ngồi lại bên cạnh Jsol, nói thầm: “Đi tăng hai là sao em?”

“Đi nhậu đó anh, hồi nãy mấy anh em kêu giải stress, chứ bị đuối.”

Atus gật đầu rồi tự gắp đồ ăn cho mình, lúc ngẩng đầu mới thấy HIEUTHUHAI đang nhìn chằm chằm Jsol, như cảm nhận được ánh mắt anh khiến cậu cũng nhìn lại.

Haha.

Anh kéo một nụ cười thương mại ra, rồi vội cúi xuống cắn miếng cá vừa tách xương.

Dù bọn họ đã có Live Stage 3 chung team, trình diễn vui vẻ, đôi bên cũng vui vẻ nốt, nhưng không thân thiết gì mấy, trừ những lúc cần tập vợt còn chẳng nói chuyện nhiều với nhau. Trông thì cũng hay nói, chủ yếu là do mảng miếng chương trình thôi.

Atus có thể thân thiết với mọi người, chủ động gợi chuyện và trao đổi, nhưng với Hiếu thì anh không làm tự nhiên được. Đội trưởng Trần vừa khó tính, vừa ít nói, còn từng chê anh ồn ào kia kìa, cho anh gan hùm cũng không dám dính lấy người ta.

Quan trọng hơn là, Atus ôm tâm tư không nên có với ấy ấy, anh càng nhát hơn nhiều.

Mãi suy nghĩ mà miếng thịt cá không được nhai kỹ, cảm giác nghèn nghẹn ngang cổ Atus. Anh đơ mặt, mấp máy môi muốn nói, nhưng mảnh xương chặn lại âm thanh nghe thành “ưm ư” khiến mọi người đều quay sang nhìn.

HieuTus - Rung Động Không Thể Ràng Buộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ