Đội trưởng Trần không cãi được câu này của Negav, cậu lơ đãng nhìn nơi khác, tay rút khăn giấy lau vết nước trên miệng.
“Anh nói gì đi? Giờ em phải làm sao?” Negav rầu rĩ thay đổi tư thế ngồi, nằm dài ra ghế, ánh mắt uất ức nhìn về phía ông anh nhà mình.
“Thì xem như tình một đêm thôi, ảnh có nói gì không?”
“Không nói gì, ảnh bình thường, lúc tỉnh dậy còn xin lỗi em.” Negav tặc lưỡi, cậu gảy mái tóc đang hơi vểnh của mình. Cậu cũng chẳng hiểu anh Xái nghĩ gì, người chủ động là cậu, đeo theo anh cũng là cậu, thế quái nào Isaac lại như người sai, cậu nói tiếp: “Còn bảo em quên đi, xem như không có gì, nói không khác gì em là con gái á.”
Hiếu yên lặng nghe nhóc nhỏ nói, không nhịn được liên tưởng đến Atus, đầu óc bắt đầu hiện ra gương mặt anh, cậu thở dài xoa trán: “Không có tình cảm thì mày lo đéo gì? Lớn hết rồi, ai mà chưa từng chịch dạo một lần?”
“...Em, cũng không phải không có tình cảm.” Negav hắng giọng một cái, gãi nhẹ bên má mình, chột dạ đảo mắt nhìn quanh: “Thật ra em thích ảnh mà. Có điều không nhiều, không khiến em muốn yêu đương đàng hoàng thôi.”
“Ờ, vì sao mày cho rằng mày thích ảnh?” Hiếu buồn chán nhìn út khờ, cậu phối hợp chống cằm lên mu bàn tay lắng nghe.
“Em sẽ nhớ anh ấy, chỉ muốn anh ấy để ý đến em, lúc nào vui hay buồn đều nghĩ đến anh ấy đầu tiên. Nếu nhìn thấy anh ấy quan tâm, để ý người khác thì em sẽ khó chịu, nói dễ hiểu là ghen lồng lộn lên. Em sẽ muốn hôn anh ấy, muốn dỗ, muốn chiều, lúc nào cũng muốn dính anh 24 tiếng.” Negav rũ mắt nhìn chiếc gối mình vừa kéo lại ôm, trong mắt dịu dàng như tia nắng mùa xuân, vành tai khẽ đỏ ửng theo từng chữ phát ra.
“...” Hiếu chăm chú lắng nghe lời của cậu chàng, cuối cùng bước từ ngỡ ngàng này sang ngỡ ngàng khác. Mở to mắt hoảng loạn, bàn tay nắm chặt lại, hồn vía bay mất mà vô thức hỏi: “Thế mày có ham muốn lên giường với ảnh không?”
“?” Ánh mắt Negav nhìn cậu như nhìn yêu quái vừa vào nhân gian, qua vài giây sau lại như bình tĩnh, cất giọng kéo dài, hai mắt híp lại đầy tinh ranh: “Có, lúc nào nhìn ảnh cũng muốn chịch một phát ấy.”
“...” Hiếu đối diện với ánh mắt của thằng em trong nhà chỉ thấy chột dạ, cậu vì che giấu sự bối rối mà ho khan hai tiếng rồi đáp: “Mày thử hẹn hò đi, có trách nhiệm vào.”
“Sao anh không thử hẹn hò với anh Atus mà xúi tui?”
Negav trợn mắt khinh bỉ, đừng tưởng cậu chàng không biết giữa họ có gì đấy nhé. Từ lúc tham gia chương trình đến giờ, sự quan tâm Hiếu dành cho anh Atus quá đỗi nhiều và đặc biệt.
Cậu còn nhớ, hôm nào trời mưa, rõ ràng là hẹn về cùng nhau nhưng phút cuối tên này quay xe vì Atus không mang ô, thế là ngoe nguẩy đuôi chạy theo người nọ để che rồi bỏ cậu một mình.
Trong mắt các anh trai khác, người Hiếu để ý nhiều nhất là Jsol, nhưng cùng tổ đội, sống chung lâu như vậy, Negav đương nhiên biết sự đặc biệt của ông anh mình dành cho ai.
***
Sáng sớm tinh mơ Atus bị đánh thức bởi tiếng chuông báo hẹn giờ, anh lòm còm bò dậy đi vệ sinh cá nhân trong trạng thái nhắm mắt đi thẳng, cơn buồn ngủ và mong muốn được ngủ nướng ngày nghỉ vây lấy anh khiến Atus suýt ngủ gục trong bồn tắm.
Làm việc xong xuôi anh mới cầm điện thoại lên, nhấn số anh Xái để gọi. Dù sao ảnh cũng nói rồi, nếu anh không đi thì sẽ đích thân sang xách cổ anh, anh đâu phải gà.
“Tự giác quá, lát thưởng cho em bữa sáng nhé?”
Giọng Isaac khàn một cách khó hiểu, còn vang lên tiếng sột soạt như đang cử động, Atus nheo mắt đoán thầm, ông anh này chưa dậy. Sau khi bị một vố đau từ anh ấy, Atus đã cay cú lắm rồi, thế là được dịp khịa ngay: “Anh còn ngủ chứ gì? Đêm qua lao động vất vả phải không? Đúng là già rồi, không còn nhiều sức khỏe nữa.”
“Ừm, lao động vất vả.” Isaac sao có thể không nghe ra giọng điệu chọc ngoáy của đàn em, nhưng anh cũng phối hợp cho nhóc nhỏ vui.
“A...ai gọi vậy anh? Ngủ thêm đi, còn sớm.”
Lúc Atus vừa hé miệng muốn đáp, đầu dây bên kia lại vang lên một giọng nói khác. Ngọt dính, nũng nịu, vừa nhũn vừa kéo dài, kèm theo là tiếng vải vóc ma sát vào nhau, âm thanh chùn chụt cùng tiếng thở dốc khe khẽ.
Cuộc gọi bị dập giữa chừng.
“...” Sắc mặt Atus đơ như tượng, anh nhìn chằm chằm màn hình điện thoại, não không loading kịp tình huống.
Quách đạt phúc, anh nghe được giọng của Negav. Đùa à? Hay anh có tuổi, nên nghe nhầm?
Quái nào được nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HieuTus - Rung Động Không Thể Ràng Buộc
FanfictionThể loại: Đồng nhân, fanfic, hiện thực hướng, giới giải trí, nhiều couple, 1x1, HE. Tác giả: Okigoen Tial. Giới thiệu: Atus và HIEUTHUHAI biết nhau đã lâu, cũng hơi quen thuộc vì từng gặp gỡ, vì chung chương trình tham gia, nhưng không đến mức thân...