NAOMI'S POV
*YAWN* Nakatulog na pala ako.
Te-teka, bat parang ang bigat ng balikat ko???
“ _._)
>_>
O_O
EHH? si--sino toh? Ang gwapong nilalang ah. Aish ano bang sinasabi ko?
"Ano ba yan, kabago-bago pero mukang a-agawan tayo kay Prince tss.."
"waahhh.. akin ka lang Prince Shin"
"eeehh ang cute nilang tingnan"
Prince Shin?? Sino ba tong lalaking to? Parang napakahalaga sa kanila. Pinagkakaguluhan pa lalo na nung tatlong mean girls na yun.
Aish.. anong gagawin ko,paggising ko andito na yan?
Gigisingin ko ba?
Wag na lang kaya mukang ang masarap tulog eh. Hayaan ko muna, magbabasa nalang ako, bahala sila diyan.
"blah blah blah"
"eeeeehhh.. alam mo ung blah blah"
"blah blah"
Ingay ng mga tao dito .
“hmm” nagising na siya. “h-hi” bati ko habang nakangiti.
“ahh h-hello, sorry nakatulog pala ko sa balikat mo, Pasensiya na” sabi niya.
“No problem, kakagising ko lang din naman”
“Mind if I sit here? Wala na kasing vacant na matino, ayoko naman dun sa bandang yun” Sabi niya sabay tingin sa bandang unahan. Lahat nang mga nakaupo dun nakatingin sa kanya. Pinapantasya ata siya. Haha. “Ayos lang, wala pa namang nakaupo diyan”
“Anyway I'm Shin Yeong Hwa and you are?” Shin daw? Ahh gets ko na, heartthrob siguro siya dito kaya Prince? Karamihan kasi ganun tawag nila eh.
“Naomi, Naomi Kim Park. Nice meeting you” pakilala ko. “Hmm what’s with the name of the school and your name? Medyo magkahawig kasi” pang-uusisa ko. Nakaka-curious lang kasi “ShinHwa” ang pangalan ng school tapos “Shin Yeong Hwa” ang pangalan niya.
“Ow yah, we’re the owner of this academy” sabi niya. “I see” sabi ko nalang.
*moment of silence
Magbabasa nalang ako dito, ang ingay nang mga classmate namin. Kami lang ata ni Shin ang tahimik.
*Gruuu*~ ano yun?
“Oy canteen tayo Naomi. Gutom na ako” siya pala yun haha.. Nag blush sya.. CUTE~~ *O* cute naman talaga eh.“Sige, tara? Gutom na rin ako” hindi rin naman kasi ako nag-almusal
SHIN'S POV
Nagising ako nang nakapatong ang ulo sa balikat ng katabi ko. Napahimbing ang tulog ko kaya hindi ko namalayan. Muka naman siyang mabait.
Hindi ko alam kung bakit pero ang gaan ng loob ko sa kanya. Simple lang siya at masasabi kong maganda kahit naka nerd glass.
Naomi pangalan niya and I want to know her more.
BINABASA MO ANG
MuMeSmile ( Music Makes Me Smile ) [Completed: Revised]
Подростковая литератураThis story is about a girl who really loves music. She had a beautiful voice and know how to play guitar. Behind her smile is the loneliness that almost breaks her heart . The worst kind of pain is when you smile just to keep the tears from falling...