[Chapter 11] ♫ *Younha's moment*

2.5K 45 0
                                    

*kinabukasan*

NAOMI'S POV

♫I wanna see you girl give me a holla nae- ♪♪ 

Tumatawag si Kuya Shin.

 “hello?”

[good morning]

“morning din kuya, napatawag ka?”

[hindi kasi ako makakapasok ngayon,  may biglaang meeting sa business tapos yung band may aasikasuhin din daw, pasensiya na ah, kayo lang ni Iris muna ngayon]

“ano ka ba kuya ayos lang yun, no problem. Ingat kayo”

[ thanks bunso, sige na maghanda ka na sa pagpasok baka malate ka pa]

“Sige, ba-bye”

[bye]

♫♪cute cute may message ka♫♪

From: Iris

“Morning! baka mag half day lang ako ngayon, sa hapon ako papasok,  may aasikasuhin ako, wala nga pala sina Shin ngayon. Ingat ka ah? Have a good day” 

Nagreply nalang ako kay Iris tapos naghanda na ako sa pagpasok. Busy pala silang lahat ngayon.

“tita alis na po ako,dun na ko kakain sa skul” paalam ko. “teka hatid na kita” 

“maglalakad ka po? wag na mapapagod lang po kayo kaya ko naman mag-isa” ayoko naman mapagod si tita.

“ay baliw ka ring bata ka, ihahatid kita bumili ako ng kotse kahapon, nakatulog ka na kaya di ko nasabi sayo. Wag kang mag-alala may license naman ako, lika na baka ma-late ka pa” nakatulog nga pala ako kagabi sa sofa nung andito sina kuya. Napagod ako sa praktis pero pinagtataka ko bakit nasa kwarto na ko kaninang umaga,? Weird huh~ di naman ata ako kayang buhatin ni tita? Ay ewan!  

 *sa skul..

“ingat ka ha, wala ang mga guardian angels mo. Oh I mean sina Shin at yung banda, sabi nila guardian angels mo daw sila eh. Tumawag nga pala sila sakin kaninaGuardian angels? Tumawag? mukang close na nga talaga  sina tita at ang banda.

“ahehe sige po. ba-bye "tsup"  paalam ko kahit medyo naguguluhan.

“text mo ko pag uuwi ka na. ba-bye” sabi ni tita tapos umalis na

 *sa room

“morning Yomi” si Younha pala “good morning din” bati ko. hmm parang may hinahanap siya?

“ah eh asan sina Prince Shin at yung band?” ahh yun pala.

“hindi daw makakapasok eh may aasikasuhin sila” sagot ko

“ganun? dito ka muna sa tabi ko umupo” bakit parang nagbago mood niya?  “si-sige”

“sobrang close mo sa kanila noh? kasi hanggang sa pag-uwi gusto nila kasabay ka”

MuMeSmile ( Music Makes Me Smile ) [Completed: Revised]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon