Chapter 27 (After Party [R18])

10.2K 214 0
                                    

AN: This chapter is not suitable for very young readers. Hindi ko na po iprinivate. It's up to you guys...I REPEAT it's up to you. Kbye.



-----



"Kai, tulog na si Min Joon. Buhatin mo na lang siya tapos ihahanda ko lang kwarto niya."



"Sige ako na ang bahala." Hinalikan muna niya ako sa pisngi bago niya ko hinayaang umakyat sa kwarto ni Min Joon. That guy really. Hindi ko rin naman mapigil ang ngiti ko.



I made my way up Min Joon's room and fixed his bed and a few moments later, Kai was coming in the doorway, holding his son. He gently lay Min Joon and I covered him up with the blankets, kissing his forehead. "Sleep tight."



Then I felt a strong pair of arms around my waist. "Himbing ng tulog niya." Pabulong na sabi ni Kai tapos pinatong niya yung baba niya sa balikat ko. "Oo nga eh, napagod siguro kakalaro kanina."



Pareho kaming napatawa bago naming naisip na lumabas ng kwarto niya. It was already past 2 am dahil medyo late na din natapos ang party. Kumalas ako sa yakap ni Kai. "Hey!"



"Maliligo muna ako!" I stuck my tongue at him at nakita ko kung paano siya sumimangot.



"Bakit pa? Matutulog ka na lang ah."



"Duh, pinawisan kaya ako! Ang sticky, ayoko matulog ng ganito! At ikaw, maligo ka din! Nag-inom ka kanina diba? Sige na pumasok ka na sa kwarto mo at bumawi ka na ng tulog." Sabi ko tumayo sa pintuan ng kwarto ko"Hindi ako nag-inom ha!" Sagot niya.



"Lie better dear, you're cuter that way." Kinindatan ko siya kaya napatawa na lang siya at pumasok na ako sa kwarto. Kumuha na ako ng mga damit sa cabinet at inabot ko na din yung bathrobe ko. Pagkatapos noon ay pumasok na ako sa banyo. I turned on the hot shower and stood under the water, of course trying not to get my hair wet. Gusto ko makatulog agad eh.



----



After all my necessary bodily ceremonies, like lotion etc., lumabas na ako mula sa banyo at and I was surprised to see Kai on the edge of my bed. Nakasuot siya ng gray na pajamas at matching grey undershirt and I couldn't help not to admire his figure. Aaminin ko, isa sa mga bagay na nakapagpa-attract sa akin kay Kai ay ang muscles niya. He looks so...hot.



Shit, bakit biglang ang init?! Ano ba to?! Kakaligo ko lang ah!

Be My Son's Mom (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon