Zach's POV
Andito ako sa bahay kasama si Cedric na sobrang lapit sa mukha dahil tinitignan niang mabuti ung Blackeye ko -.-
''Bakit ganyan ung kulay Violet na Violet'' Cedric na pinopoke pa =_________=
''Ang ganda noh?gusto mo din?'' =_____='' ako sabay pakita ng kamao ko..
''hehe,hndi nmn..oh lagyan mong yelo'' sabay hagis ng ice pack
Bwisit talaga..sa mata pa..kirat tuloy ung isa kaya di ako makalabas mga isang linggo din to =___=''
Sid's POV
Nandito kme ngaun ni Charlie sa may seaside..Lakad-lakad lang ;)
''Ayoko sa mga kaibigan mo'' biglang sabi ni Charlie
''Huh?bakit nmn?''
''B.I sila sayo,ung ginawa ni Zach kagabi nakakahiya!!!!'' Bwisit na bwisit?
''Ano bang ginawa ni Zach kagabe?wala ako db?'' Anu nga ba?
''kung ano-ano ung sinabi nia dun sa babae kesyo mahal na mahal nia daw..sia daw ung dahilan ng paghinga kung ano ano!'' sinabi ni Zach ung pamatay nia? XD minsan nia lang un ginagamit..pag hard to get...Lahat ng naging gf nun easy to get lang e.kaya minsan lang ginagamit ..
''Oh.Gnun nmn talaga un si Zach e..hayaan mo nalang''
''Mamaya gnun ka na din..maging babaero..mamaya pinaglalaruan mo nlng ako..mamili ka nlng kung sino mas gusto mong makasama!'' huh?!masyado nmn atang seryoso tong si charlie?!
''Ano na?sino?''Charlie
''Sandali nag iisip pa ko!'' bakit ba nging ganito sia?Hindi nmn sia gnito nun huh?
''Pupunta muna ako kna mommy..mamayang 2 uwi ko..pag hndi ka tumawag,alam ko na ang sagot mo..''Charlie sabay takbo.....
Haay punta nga muna ko kna Zach!alam ko nandun si Cedric e,.kailang ko ng makakausap.Buti 12 pa lang..
***
Zach's POV
nandito sa bahay sina Cedric at Sid..eto nmng si Sid takot na takot kay Charlie!
''Kain muna tayo sa labas..Treat ko!''alam na namin ni Cedric kung saan pupunta pag may ganito!Syempre Lakwatsa..Kain kain,laro...Basta magpapakabusy..
*2 hrs later XD
***
''Hndi nmn kase girlfriend yung si Charlie e.Boss!''' sabi ko kay Sid habang nagdadrive pauwi
''kailangan mong pag isipan yan..sige iuwi mo na ko Zach..'' Cedric na inaantok na -.-
''Mamaya na sa bahay muna tayo nila Zach..1 palang oh!'' Sid sabay pakita ng relo
''Baliw ka ba? magti-3 na..'' Cedric na pakita din ng relo
''HUH??!nakuu patay,hndi ako nakatawag kay Charlie!!!''Grabe Si Sid takot na takot? XD
''Tawagan mo na oh.''ako sabay bigay ng phone.
Sid's POV
Kailangan ko ng makausap si Charlie....
*Dialling.........ayuun sinagot!
Hell-- Sorr-- Papun-- Mama-- ng-- sanda-- kasamakosilaZach..
*toot.**Toot.
Sh*t binaba na..
ang dami niang sinabi halos wala akong natapos kaso sa dulo tinanong nia kung sino kasama ko binilisan ko na lang magsalita para matapos ko..binaba nmn -.-
puntahan na nga lang
''Zach pahatid muna sa bahay''
''Ok.''
Bumaba na ko at pinauwi ko na muna sila...kailangan ko muna mag isip ng mga sasabihin noh..hndi ako magaling sa mga ganyan ee..Pero try ko muna to mag-isa ..Kaya mo yan Sid!
***
Zach's POV
*Ringgggggg*
''Hello''
''Hello Zach,Charlie to pakibigay nmn kay Sid oh.''malungkot ung boses siguro makikipagbati na..mapagtripan nga >:)
''Huh? e hndi ko nmn kasama si Sid e..Kagabi ko pa sia di nakikita,baka ksama si Shane'' hahahaha..nilayo ko muna ung tenga ko sa phone dhil alam ko na to'
3
2
1
''ANO?AKALA KO BA KASAMA NIYO SIYA?KANINA SABI NIA NANDYAN SIA PINAGLOLOKO TALAGA KO NUN E.SABIHIN MO AYOKO NG MAKITA UNG PAGMUMUKHA NIA.SABIHIN MO NA WAG NA SIANG PUMUNTA DITO SA BAHAY !!!!''Charlie sabay baba ng phone. Araay sakit sa tenga..binato nmn ako ni Cedric ng sapatos sa mukha =_______= talaga nmn oh.
''Easy bro baka matamaan ung isang mata ..tatamaan ka +______+''
So ngayon sure ako na Single na un si Sid >:)
hahahaha..So single kaming tatlo :) makapagbakasyon kaya muna?..Saan ba maganda?.syempre pag wala na ung nasa maganda kong mata ..Epal si blackeye e -.-
Haaay...Pero? NO CHIKS FOR 1 WEEK? NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!
**
Vote/Comment :)
----> Btw,Si Charlie po oh!Mukhang mataray noh?
CHARLIE: HOOY!.OTOR ANONG SINASABI MO DYAN???
OTOR:WALA AH!! *WHISPERS* TATANGGALIN NA KITA SA STORY..MWAHAHAHAH!
BINABASA MO ANG
Seryoso Ako Ngayon ;)) *C O M P L E T E D*
Lãng mạnIsang casual na story tungkol sa tatlong magkakaibigan... Isang mabilis mainlove,isang magture,at isang balasubas.. And by balasubas I mean Cassanova,manloloko,babaero,ano pa?! May makakapagpaikot kaya sa lalaking lahat ng relasyon ay 2 weeks lang a...