The Return??? Weeehh?

525 3 0
                                    

Zach's POV

''BREAK NA TAYO'' 

''BREAK NA TAYO''

''BREAK NA TAYO'' 

''BREAK NA TAYO'' 

''BREAK NA TAYO'' 

''BREAK NA TAYO'' 

Arrrggggggggg!Bwisit kanina pa yan nage-echo sa ulo ko.....Mababaliw na ata ako..

Pagbaba ko bumili ako ng isang box ng jin..Pinalagay ko na din un sa kotse ko..

Hindi ko nlng muna ginising sina Ced ang himbing ng tulog ee

Dumiretso na ako sa kotse ko at nagdrive pauwi...Binuhat ko ung box at umakyat sa kwarto at naglock..

Sinimulan ko ng uminom....

At para akong tanga dun na kinakausap ung wallpaper ko which is Tasha...

''Tasha bakit di na naniwala sakin?Wala ka bang tiwala?''

''Alam mo namang mahal na mahal kita,hindi pa ba sapat yun para maniwala ka?''

''Promise Tasha wala talaga,walang nangyare....''

''Sana mapatawad mo ko,mahal na mahal kita...''

Ano ba yan,para akong baliw dito swerte ko nlng kung sumagot to...Buti pa dito sa picture na to nakangiti sia...

Ngayon ano ng gagawin ko?Wala.Nagpatuloy nalang ako sa pag-iinom..

~

6 pm 

Hindi pa rin ako lumalabas ng kwarto wala akong pake kahit katok sila ng katok....

kalahati plang nga ng box nauubos ko ee...Medyo hilo  na din ako...

''Zach? Bro?'' Si Ced lang pala...

''Zach buksan mo to,kausapin mo kami..'' Sid

Naglakad ako papunta sa pinto at binuksan yun..

''Bro anong nangyare sayo?Bakit ganyan itsura mo?'' Sid

Hindi ko sila pinansin at uminom lang ulit..

''Zach?Pwede ka magkuwento samin...'' Ced

Kinuwento ko na sa kanila lahat lahat ng nangyare.

''Bro grabe na-nakipagbreak sia sakin,haha...'' 

''Nagexplain ka na ba?'' Ced

''Lahat na ng klase ng eksplanasyon ginawa ko na....''

''Basta dapat lang wag mo sia sukuan..'' Sid

''Haha,pano ako lalaban....Kase ngayong pa nga lang na lumalaban ako,nakabitaw na pala sia....Pero hindi ako titigil...Kakausapin ko sha,NGAYON NA!''

**

Cedric's POV

Nagpumilit na lumabas si Zach pero hinaharangan namin sia...Hindi nia pwedeng kausapin si Tasha na ganyan ang itsura nia at wala sia sa sarili...

''CED,PALABASIN NIYO AKO!!''

''Sorry bro di talaga pwede...'' Ako

''HINDI,PADAANIN NIO AKO PLEASE''

''Sabi din kase nila tito at tita wag daw ee..Pasensya na talaga..''

''PADAANIN NIO AKO *SOB* PARANG AWA NIYO NA,KAILANGAN KO *SOB* MAKAUSAP SI TASHA''

U-umiiyak si zach??Dahil sa babae?? Ngayon 100% sure akong seryoso si Zach dito....Naaawa na   ako kay Zach,kung pwede lang ako pa mismo ang maghahatid sa kanya doon kna Tasha..

''PLEASE..PLEASE....'' Napaluhod nlng sia dun habang umiiyak..

Lumabas nlng muna kami..Maya maya tumahimik,pagpasok namin wala na si Zach!

Putik pagtingin namin sa bintana nakatali ung kumot nia dun!

Sumakay na kami ni Sid sa kotse at hinanap sia.

**

Zach's POV

Naglalakad-lakad lang ako ngayon dito sa park kung san kami nagdate ni Tasha nun...Habang naglalakad may tumunog na kanta,hindi sia familiar sakin pero ung lyrics parang ginawa sia para sa akin...

*Pagsuko* chorus.

May pagasa pa ba kung susuko ka na

Larawan mo ba ay lulukutin ko na

Sa hirap at ginhawa tayo ay nagsama

Damdamin mo tila ay napagod na

kaw at ako ay alaala na lang

Kung susuko ka na

~

Nagpatuloy nlng ako sa pag-lalakad dahil baka maipasara ko lang yung istasyon na nagpatugtog nun...Nagpatuloy nlng ako sa paglalakad...

May nadaanan akong stall ng Fishball,haha...

Naaalala ko lahat ng pinag-gagawa namin ni Tasha...Dito din sa park ang daming couples,bwisit.

Naluluha na naman tong punyetang mata na to...Bakit ba kasee ee!!

Kung hindi ako nagmahal,kung hindi ako nagseryoso,malamang masaya ako ngayon,hindi ganitong parang tanga...

Isang malaking pagkakamali ang pagmamahal at pagseseryoso..

..

..

..

..

..

Pero mas malaking pagkakamali kung hahayaan ko lang mawala ang babae na nagpatunay na mali ang sinabi ko nung una....

Dahil dun,dali dali akong pumunta kna Tasha,tinakbo ko  na lang..

Pagdating ko dun agad akong kumatok at agad din nmn itong bumukas..

''Tash--Ah,sorry....Mark,nandyan ba si Tasha?Kailangan ko siang makausap..''

''Wag muna ngayon Zach..''

''Sige na please,papasukin mo ako at kakausapin ko si Tasha...'' Ako na nagpupumilit na pumasok

''Sorry,hindi pa kase sia handa ee..'' 

''TASHA LUMABAS KA DYAN!TASHA!'' Sigaw ko 

Akala ko walang mangyayare pero binaba ako ni Tasha... :))))))))

''Ahm,uncle ok na po..Kakayanin ko to...''

Pumasok na si Mark at naiwan kaming dalawa dito...

''Bakit ka ba pumunta dito?''

''Para mag-explain,magsorry at kunin ka ulit...''

''Kunin ulit?Haha,nababaliw ka na ba?''

''Ba-bakit?''

''Zach,hindi mo na ako makukuha ulit kase una palang hndi mo nmn talaga ako nakuha....HINDI KITA MINAHAL.''

A-ano daw??

''A-anong s-sabi mo??''

''HINDI KITA MAHAL AT HINDI KITA MINAHAL...Kaya umalis ka na kase wala kang mapapala dito...''Sia sabay sara ng pinto

H-h-hindi n-nia ako mi-minahal??Hindi t-t-totoo yun..Alam kong hindi...Punyeta naiiyak na naman ako...Ang sakit tagos sa buto ee!

Pero yung mata nia kanina,ang cold parang seryoso sia sa sinabi nia....

Soo hindi nia ako minahal??Fvck!

Mali talaga ang magmahal ng seryoso..Mali lahat ng ginawa ko..Mali lahat ng sinabi ko.....So sa tingin ko dapat ko ng itigil tong kagaguhan na to...At bumalik sa dati.... 

....

...

Sa dating playboy na walang pakialam sa iba,walang nararamdaman,at walang sineseryoso...

**

Voteeee.Comment.Share.

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon