Sorry Na..(Part 2! :P )

564 3 0
                                    

Gab's POV

Nandito na ako ngayon sa mall..at nireready ung mga dapat gawin...

''Kuya,basta pinakita ko naman ung Picture nia db??Pag dumaan sia kasama ung 2 dalawang lalaki,alam nio na gagawin nio huh?'' Ako na kinakausap ung bantay dun sa mga TV....

''Ok na po Ma'am :) ''

Lumakad naman ako papunta dun sa Stereo section..

''Kuya,ganun din,pinakita ko na sa inyo pic nia,pag dumaan alam niyo na huh?'' Ako na kausap naman ung bantay ng mga stereos..

''Ayos na lahat Ma'am :) ''

''Ok Good...''

Ayos na lahat,ung sa arcade ako na bahala dun :)

Quarter to 6 na,nasan na kaya yung mga yun???

Kinakabahan ako >_____<

**

Zach's POV

Nag-ayos na ako,tinawagan ko na din si Sid na mgaready na...pupunta nlng kami dun kna Cedric at susunduin sia,btw,hindi nia pa alam na aalis kame ngayon,di ko pa nasasabi x)

Pinapunta ko nlng dito si Sid sa bahay,para naman sabay na kaming pumunta dun kna Ced..

Pagdating ni Ced,dumiretso na agad kame kna Ced.. :) 

.

.

*knock* *knock*

''Ay kayo pala Sir,tuloy po kayo,nasa taas po si Sir..'' Maid

Umakyat na kami agad at nakita si Ced na nanunuod..

''Oh,anong meron?'' Ced

''Samahan mo kami bibili kami ng umm..gadget...'' Sid -__-

''Huh?Para san?''

''Wala lang,atsaka ang boring boring kaya,sama ka na '' Ako

''O sya,wala din naman akong gagawin...''

Tumayo na si Ced at nagbihis na din..

Pagdating namin dun sa Electronic store una naming dinaanan ung mga TV...

Halatang nagulat si Cedric kung ano ung nandun sa TV,Maski naman kami nagulat ee...

Lumabas ung mga pictures nila ni Gab sa Paris..Ang saya pala ni Ced nun....

Tapos nun dumiretso na kame sa stereo section...Tumunog ung kanta na 'kiss de girl' Alam niyo un??(Search niyo :D )

Halata na itsura nia na gulat sia at ung mukha nia ganito ?___?

Lumabas na kami at pumunta sa Arcade...May pinagtataka lang ako,bakit hindi nagtatanong si Ced kung bakit ganun ung mga nangayare?? Hmm.Ang hirap basahin ng mata nia ee...

Ano bang plano nia dito??Dahil hindi ko din alam,niyaya ko nlng muna sina Ced at Sid na maglaro...

Habang naglalaro kami,may nagsalita dun sa Videoke..

''Para sa lalaki na galit sakin....Sana maging ok na tayo :) ''

Napalingon agad si Cedric dun sa nagsalita,pati na rin kame...

Si Gab..Ano namang kakantahin nito??

**

Gab's POV

Nandito na ako sa Arcade,nasan na kaya sila?Nakadaan na kaya sila dun sa Electronic Shop?Kinakabahan ako,pano pag di nia pa rin ako pinatawad?? >___<

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon