Zach's POV
Kakatapos lang naming ihatid si Raven sa kanila,pero di pa rin nawawala ung iniisip ko....
Una ko munang ihahatid si Cedric..Kase balak kong sabihin kay Sid ung iniisip ko...
.
.
''Goodnight na Ced..'' Sabi ko,dahil nandito na kme sa knila...
''Hoy,Cedric sabi ko goodnight na at nandito ka na sa inyo...''
Si Sid nmn inaantok na kaya nananahimik lang =____________=
Pero bago ulit ako nagsalita,may sinabi si Cedric na nagpagising sa inaantok na si Sid..At ang Gumulat ng sobra sakin......Sabi ko nga ba e...Tsk.
**
Cedric's POV
Sabihin ko na kaya sa kanila ung nararamdaman ko?? Afterall,Bestfriends ko nmn sila...At kahit kelan hindi ako nagtago sa kanila.....Sana maintindihan nila....
''I Love Her'' Sabi ko sabay yuko...........
''HAHAHAHAHA...Ang lupet mo magjoke Ced...hahahahaha!'' Zach
''Huh? Ano ba yang sinasabi mo Cedric?Inaantok ka na din yata e XD'' Sid..
''Hindi......Totoo to....Mahal ko si Raven...''
''Hindi ako expert dyan sa Love,pero hindi ba parang sobra to Cedric?'' Sid.
''Bakit??Kase mas matanda sia skin ng 16 years?'' Ako
''Hindi...Ah,Oo isang dahilang din un Ced...'' Zach
Hindi nalang ako sumagot at umiling..
''Bakit ba kase sinasabi mo yang mga walang kwentang bagay huh Cedric?'' Zach..
''Sinasabi ko to sa inyo kase akala ko maiintindihan niyo..'' Ako sabay baba ng kotse..
''Hoy Cedric,Ano bang dapat intindihin dun??? Intindihin na inlove ka sa isang babae na 16 years ang tanda sau!Na may anak,nagkaroon ng asawa at isang lasinggera!!'' Zach na bumaba na din sa kotse kasama si Sid.,
''Hindi ako nageexpect na maging akin sia..Ang sinasabi ko lang nmn mahal ko sia...Hindi ako umaasa na magpapakasal kmi!Kung hindi niya ako mamahalin ok lang..''
''Hindi yan pagmamahal Ced,kabaliwan yan..'' Sid
''Hindi Sid,pagmamahal to...Alam kong pagmamahal to,..''
''Ah! Gets ko na...hahahaha..Ang slow ko talaga....Naalala mo ba Sid?,ganyan din ako nagsimula''Zach..Anong gets?
''Anong nagumpisa????Ah,ung kalokohan mo? =________= '' Sid
''Sige Ced,hindi na ako aangal.In Fact bagay na bagay kayo...May experience,mag isa sa bahay....nakikita mo sia araw-araw...Edi araw-araw ka din makakascore...Syempre magaling sa kama un...hahaha...Tignan mo Sid,pati si Ced,nagsisimula na....Watch and Learn! hahahaha'' Zach...E Tarantado pla to e...
***
Sid's POV
Sh*t...Hindi ko ineexpect na aabot sa ganito na masasapak ni Cedric si Zach.....Ngayon ko lang nakitang ganito si Cedric...Nanginginig sia sa galit....Grabe Cedric,anong nangyare?
''Napakadumi ng isip mo!Sinasabi ko sa inyo na mahal ko sia..At akala mong pinagtitripan ko lang huh?Magmature ka nmn Zach!! Hindi ko nmn kailangan ng approval niyo ee..Pero may guhit sa pagkakaibigan na hindi mo dapat malampasan..At alam mo Zach...Sa buhay ng tao,may punto na maeexperience mo yung True Love....Sa lahat ng sinasabi mo tungkol kay Raven sa edad niya...sa nakaraan...Wala akong pakealam dun...Hindi mo to maiintindihan ngayon....Pero isang araw,may isang babaeng makakapagpa-amo sayo..Mangyayare yun..'' Ced..
''Ano?Tapos na ba ung Speech mo sa kabaliwan huh?''Zach
Huminga nlng ng malalim si Zach,at lumakad na papasok sa kotse....
''Sid,ano sasama ka ba?'' Zach habang naglalakad..
Pagtingin ko kay Ced,pumasok na din sia sa kanila..Grabe ano na bang nangyare...Haaayy..Sumunod nlng ako kay Zach,at pumasok na sa kotse...Anong nangyare ..bakit naging ganito? Parang kanina lang ang saya nming lahat....Ganito ba talaga yun...pag sobrang saya mo mamaya may mangyayareng hindi maganda?
Sana magkaayos agad silang dalawa.....
**
Votttteeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee. ^ ^
BINABASA MO ANG
Seryoso Ako Ngayon ;)) *C O M P L E T E D*
RomanceIsang casual na story tungkol sa tatlong magkakaibigan... Isang mabilis mainlove,isang magture,at isang balasubas.. And by balasubas I mean Cassanova,manloloko,babaero,ano pa?! May makakapagpaikot kaya sa lalaking lahat ng relasyon ay 2 weeks lang a...