Preparation :)

749 4 0
                                    

Cedric's POV

Nandito ako ngayon sa bahay,binabasa ung files ni Raven....

Name: Raven De Guzman

Age: 36

Birthday : March,14,1977

Huh?March,14... Sa makalawa na pala to e...Kailangan may gawin ako . ;)

Hingi nalang ako tulong kay Zach,magaling un sa mga surprise-surprise ee...ginagawa nia kase to sa mga Gfs nia :P

Mamaya ko nalang itutuloy ung pagbabasa......

***

Zach's POV

Naninibago nmn ako dito kay Cedric...Naghahanda para sa isang birthday ng taong kelan nia lang nakilala....Birthday ko nga di nia pinaghahandaan ..birthday ng iba may surprise pa T.T (Tampo Zach,Sige tampo lang XD)

Haaay sige na nga tulungan na,wala nmn akong magagawa e T.T (Ay bakit ang drama ni Zach ngayon?..may pinagdadaanan dre?)

Tawagan ko muna si Dad ..

*Dialling.......

''Hello?''

''Hello,dad..Zach to.. MAY EMERGENCY DAD!!TULONG!! '' XD

''Bakit a-ano -ano nangyare sau?? Z-zach nasan ka?'' hahahaha...Nagpapanic na XD

''Kailangan mong ipasara ung isa nating resto dun sa may *** ...isang araw lang nmn e....Ok na un huh? birthday ng isa nming kaibigan e..btw,sa makalawa na un huh?''

''Zach!! Akala ko kung ano nang nangyare sau.. =________= ..Loko ka talaga....Haay,Oo na,wala nmn akong magagawa e..''

''Thanks Dad''

**

Ok na ung lugar...si Sid na dun sa iba ;)

*****

Sid's POV

Hmm..ano pa bang kulang??? Sabi ni Zach,sia sa lugar,pagkain....Si Cedric sa regalo,,e anong gagawin ko...Haay talaga nmn oh!

Isip..

Isip..

Isip..

Isip..

Ah! Alam ko na!!

.

.

.

Ise-search ko sa Google! Tamaa..! Ang galing mo talaga Sid!

Ok....Search ''Good Surprises For...Girlfriend?'' sige pwede na un..

..

Candle Light Dinner..

Certificate For Spa Treatment..

Proposing..

Fireworks..

Helicopter Ride Around The City..

..

Hmm.Oo nga noh?Helicopter ride..Astig yun,kaso saan????Basta kahit saan pa...Basta ngayon may gagawin na ko!! Weee.. :)

Gamitin ko nalang kaya ung kay Dad?? Wag na gamit na un e..Bili nalang akong bago para MAS astig ;)

Dialling...

''Hello,Alfonso? Bili mo kong bagong helicopter ...pero wag mo sasabihin kay Dad huh? Baka pagalitan ako nun eh..Basta kailangan bago tsaka medyo malaki,wag ung ordinary...Ok na huh? btw,kailangan ko na un bukas..Thanks ''

Si Alfonso,Butler namin ;) Medyo close kmi nun,kaya pag may kalokohan kmi nila Zach,Sa kanya kmi nagsasabi :) pinagtatakpan nmn kami..hehe.

***Kinabukasan.

Cedric's POV

Ok na lahat..

Lugar.. Ok 

Pagkain..Ok 

Regalo..Syempre ok :)

Gusto niyo ba malaman ung regalo ko?wag muna ngayon basta malalaman niyo rin ;)

Si Sid kaya?di niya sinabi samin ni Zach kung anong gagawin nia e..

Pano kaya kung di un sumama?Nakuu edi nasayang lahat....Basta kailangan maging masaya si Raven mamaya.... Ako na ang bahala dun ;) 

Sana lang sumunod ung agos ng mangyayare sa plano .... 

Haay...Kinakabahan ako......Sila Zach,at Sid busy pa rin e..ewan ko dun..basta siguraduhin lang nila na maayos ang kakalabasan nito..

***

Sid's POV

Ayos na ung sakin...Sure akong magiging Perfect to ;) 

Ganito ung plano nmin..(pero di ko pa sinasabi sa knila gagawin ko :p)

Pagkatapos ng Dinner sa resto nila Zach.. Ibi-blindfold nmin sia papunta dito sa Helicopter tapos mag iikot kme dito sa Manila...syempre sa magagandang parts ng Manila :)

Tapos bababa kme sa pinakamataas na Building dito sa Makati..Tapos on Cue ung mga fireworks :) .. Tapos nun..pag uwi dun na ibibigay ni Cedric ung gift nia.. :)

Ang galing nmin noh?ganyan talaga pag may pera,connections at teamwork.,:)

Kaya mong gawin kahit ano.;))

Saannaa....Maging Perfect......... 

*** 

Voteeeeeeeeee.

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon