Perfect Two? XDD

239 0 0
                                    

(A/N: Song sa sidee ~~~~~>)

Tristan's POV

*Kinabukasan..

Nakaupo ako sa sofa katabi si Tasha habang nanunuod ng movie...

"Tristan,may problema ka ba?"

"W-wala.."

Naalala ko lang ung sinabi ni Montreal kahapon...

*FLASHBACK*

"IKAW ANG EX BOYFRIEND KO NA GUSTO KAMING SIRAIN NI TRISTAN KAYA GUMAGAWA KA NG KWENTO!" Nung sinabi un ni Tasha ay napatingin ako,k-kase un ung eksaktong ginagawa ko ngayon...At nung sinabi un ni Tasha at tinignan ako ni Montreal at kinuwelyuhan..

"HAUP KA TALAGANG TITAN KA!AKO PA?AKO PA ANG EX-BOYFRIEND NA PILIT NAGHAHABOL?GAGO KA TALAGA NOH?" Tsaka niya ako sinapak...Hindi na ako gumanti sa sapak niya dahil alam kong tama lang un sakin.....

Muntik na naman mangibabaw ang pagmamahal ko kay Tasha,at pag nangibabaw un,mapipilitan akong sabihin sa kanya ang totoo...Pero naisip ko rin na pag ginawa ko un ay magagalit sia ng sobra sakin.......Kaya pinili kong maging selfish at manahimik na lang...

Oo tama ka Montreal...Gago ako...Isang gagong lalake na sobrang desperado para sa pagmamahal ng babaeng dapat nasayo na  nasakin...

*END OF FLASHBACK*

"Wohoo!Tristan!!" Sabi ni tasha habang pinapalakpak ang kamay niya sa mukha ko...

"Ah-ahm..W-wala to..Sige umakyat ka na muna..."

"Hmm,sige.."

Sinundan ko sia ng tingin hanggang makaakyat....Haaay! Mababaliw na ako kakaisip kung itutuloy ko ba to o ano.....Mahal kita Tasha,Oo...At dahil sa pagmamahal na un ay kaya kong maging epal sa inyong dalawa mapasakin ka lang...

**

Tasha's POV

Pag-akyat ko ay naglinis nalang ako ng kwarto ko..Kahapon pa yan si Tristan pag-uwi palang parang lagi na siang wala sa sarili..hindi ko nalang un inisip at tinuloy na lang ang pagpupunas ng bintana.

"AHHHHH!" Nagulat ako kase may mukha akong nakita sa bintana..

Pumasok sia sa kwarto ko at tinakpan ang bibig ko..Maya maya ay pumasok na din ung dalawa pa niyang kasama..

"ksydp naj namahd???" ang sinasabi ko dyan ay 'kayo na naman?' 

Kase nga tinakpan nia ung bibig ko -__-

Panu ba naman kase eh eto na naman ung 3 musketeers -___-

Si zach at ung dalawa niyang kaibigan..

Pumapalag ako pero hinawakan nung dalawa ung kamay ko...Tinalian nila ng panyo ung bibig ko..

Binuhat nila ako at inihagis sa bintana....Napapikit na lang ako kase akala ko ay mahuhulog ako.pero hindi,napatingin ako at nagulat kase pwede naman na kutson lang,kailangan ung kama talaga na pang queen size pa??!

Bumaba na din sila at dinala ako sa kotse...Dun ako sa likod kasama ung dalawa,at si Zach na nasa harap..

"Hahah,bro sabi ko sau O.A masyado ung pangsalo mo eh..." sabi nung isa kong katabi..

"Malay ko ba,ok na un para sure.."Sabi ni Zach...Nanahimik nalang ako hanggang dumating kame sa bahay nila...Binuhat nila ako at inakyat sa kwarto ni zach,dun ay tinanggal na din nila ung tali ko...

Pagkatanggal nung tali ko sa bibig ay agad akong sumigaw

"WAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!!!!" 

"ARAY KO NAMAN TASHA!ANG INGAY INGAY MO TALAGANG BABAE KA!" Sigaw ni Zach..

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon