Kiss de girl! :*

597 4 0
                                    

Cedric's POV

Mangligaw....mangligaw....mangligaw...Pano yun?!

As you know,1st  time ko tong manliligaw,wala akong alam sa ganyan (_ _)

Pero minsan kase sa mga nakikita ko sa Fb..kung saan saang social networking sites...Yung mga lalaki,sinusurprise yung babae....Sa harap ng MADAMING tao,parang may audience impact..Yun na siguro uso?Pero kung gagawa ako ng ganun kailangan yung wala pang nakakagawa....Kase madalas ginagamit posters na nakasulat: WILL YOU BE MAY GIRLFRIEND? 

Hindi naman yun pwede kase manliligaw pa nga lang ako ee...

Ewan,yayain ko na nga lang sia gumala....May sinuggest sakin ung isa kong kaibigan dito,maganda daw un...''Dating Spot'' daw un kumbaga....Isang blue Lagoon,tapos pwede kayong mamangka nang kayong dalawa lang..Kaya sa tingin ko dun ko nalang sia dadalhin....Wala lang,1st time ko lang dun......na may kasamang babae (_ _)

*Dialiingggg...

''Hello Gab,sunduin kita may pupuntahan tayo..''

''Sige,pero saan?''

''Basta ;) Bye..''

''Ayaw pa sabihin,sige na nga...Bye..''

**

Hapon na,kase kaninang umaga ko pinasa ung project ko,ok naman sa kanila....Kaya parang last day ko na to kase bukas uuwi na kam-..Ako pala...hehe.. 6  pm na pala...

Pagsundo ko kay Gab,dumiretso na agad kami dun sa lugar....Ang ganda,ang konti pa ng tao......

Sumakay na kase sa isa,marunong naman ako magsagwan ee,kaya ok na kahit walang kasama..

6 palang pero medyo madilim na agad,,.....Nasa bangka kaming dalawa,may moon na..,ang daming fireflies :)

Nagsasagwan lang ako tapos si Gab naman patingin tingin lang sa paligid..

Napatingin na naman ako dun sa mata nia..Haay nako..Pano ba kase manligaw?

Hindi ko alam kung imagination ko lang to huh?Pero may music ee...

Yung music saktong nagdedescribe sa nararamdaman ko ngayon.....Great!

~ (A/N: yung naka bold at italicize un po ung lyrics...ung hindi yun po yung sinasabi ni Ced xD )

There you see her sittin' there across the way..

She don't got a lot to say,but there's something about her...

Sa line na yan napatingin ako kay Gab na kanina pa nakangiti dahil sa mga fireflies....

And you don't know why  but you're dyin to try...you wanna kiss de girl...

Oo,tamang tama yang kanta sa imagination ko....Ewan ko kung bakit pero parang gusto ko nga....

Yes you want her,look at her,you know you do..

Possible she want you too,there is one way to ask her..

It don't take a word not a single word go on and kiss the girl....

Hindi ko na namalayan na sobrang lapit na namin ni Gab sa isa't isa halos ramdam ko na ung hininga,lumayo ako at tinuloy ung pagsasagwan,ano ba yan Cedric!....Pero gusto ko sana kaso nga nahihiya ako >___< Ano ba yan!Ang bakla ng mga sinasabi ko!

 Sha la la la la la la ..Look like the boy too shy ain't gonna kiss de girl

Sha la la la la la ain't that sad ain't it  a shame to bad,he gonna miss de girl...

Seryoso Ako Ngayon ;))  *C O M P L E T E D*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon